Chưa bao giờ mong cho ngày cuối tuần trôi qua nhanh đến thế, Lãnh Tiểu Mạn ra khỏi trường là đi thẳng tới tìm Nhan Hoan, chiếc kính râm to bản che khuất gương mặt nhỏ nhắn, ở cô gái ăn mặc thời thượng có gia thế không tầm thường này toát lên một loại cảm giác lấn át vượt trội, cho dù đối mặt với Nhan Hoan cao hơn mình nửa cái đầu, khí thế của Lãnh Tiểu Mạn vẫn không hề thua kém.
"Tìm chỗ nào nói chuyện đi."
Dáng vẻ đại tiểu thư vênh mặt hất hàm khiến Nhan Hoan cười lạnh, cô mở cửa sau của chiếc CLS, ý bảo cô ta lên xe.
Lãnh Tiểu Mạn do dự đứng yên.
"Sao, không dám?" Nhan Hoan nhướng mày, không hề để cô gái nhỏ này vào mắt.
"Có gì mà không dám." Biết rõ cô lái xe như một tên điên, Lãnh Tiểu Mạn vẫn quyết định lên xe.
Nhan Hoan ngồi vào ghế lái, khởi động xe chạy khỏi xưởng sửa chữa, trong lòng cô rất rõ, Lãnh Tiểu Mạn nhất định đã biết được chuyện gì nên mới đến tìm cô.
Chiếc xe lao nhanh như tên bắn làm Lãnh Tiểu Mạn phải túm chặt lấy tay nắm trên trần xe, không dám buông lỏng. Nhan Hoan chăm chú nhìn gương mặt cô gái trẻ phô trương qua kính chiếu hậu, tăng tốc.
"Nói đi, tìm tôi có chuyện gì."
"Cảnh cáo chị cách xa Tiêu Trạch ra một chút."
Tiêu Trạch?
Dồn sức đạp chân ga, xe vọt lên điên cuồng, quán tính khiến cho Lãnh Tiểu Mạn nảy lên khỏi ghế ngồi, lau trán trừng mắt nhìn cô. "Chị điên à, đi nhanh như vậy làm gì."
Tối hôm đó cô gái đội mũ lưỡi trai trước biệt thự của Tiêu Trạch là cô ta sao? Bạn gái của anh là cô ta! Trời ạ! Nằm mơ cũng không ngờ nhóc con này đến tìm mình là vì Tiêu Trạch, Nhan Hoan lập tức có một loại cảm giác dở khóc dở cười, muốn chửi tục một câu, thế giới này thật cmn quá nhỏ.
Nhan Hoan quay đầu lại, trong mắt hiện lên một tầng lạnh lẽo, "Cô là gì của anh ta?" Trong lòng đã tỏ tường quan hệ giữa hai người, nhưng vẫn muốn chính miệng người ta xác nhận một chút mới có thể hoàn toàn hết hi vọng.
"Vị hôn thê." Lãnh Tiểu Mạn ngước khuôn mặt nhỏ nhắn, dáng vẻ đắc ý, nói: "Tôi bảo này chị gái, chắc chị không biết, tôi là con gái của Lãnh Thế Hùng và Từ Giai Oánh, em gái của Lãnh Ngự Thần, Lãnh Tiểu Mạn, người thừa kế thứ nhất của tập đoàn Lãnh Thị quốc tế, siêu đại minh tinh tương lai của ngành giải trí. Quan hệ giữa tôi và Tiêu Trạch được cả hai gia đình tán thành, được công nhận là Kim Đồng Ngọc Nữ, sang năm tôi tốt nghiệp, anh ấy sẽ lấy tôi. Khuyên chị một câu, tốt hơn hết là đừng có ý định gì không chính đáng, tìm lấy một người đàn ông thật thà là được rồi, hãy thôi mơ mộng chim sẻ biến thành phượng hoàng, hoang tưởng được làm cô bé lọ lem gả vào nhà giàu đi. Loại người tầm thường không có thân phận, không gia thế như chị đấu với tôi chỉ có một con đường chết."
Cô ta đang khoe khoang cái gì vậy! Đối với một thiếu nữ ngây thơ trong đầu chỉ toàn rác rưởi, Nhan Hoan chỉ muốn quăng cô ta ra khỏi xe.
"Đang công kích người khác sao?"
"Tùy chị muốn nghĩ như thế nào, hôm nay chỉ là cảnh cáo, nếu chị còn tiếp tục dây dưa với Tiêu Trạch, tôi nhất định sẽ cho chị biết tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu Ngôn
RomanceTác giả: Nhan Tiểu Ngôn Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: lacduongthiencac.wordpress.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: Full ( 69 chương) Truyện Truy Đuổi của tác giả Nhan Tiểu Ngôn là thể loại ngôn tình kèm theo những màn đua xe trong thế giớ...