"Phụt." Một ngụm nước phun cả ra ngoài, Nhan Hoan vội vàng lau miệng, kích động hỏi: "Pierce Hill?"
Tiêu Trạch nhướng mày, "Xem ra em cũng biết về ông ta."
Nhan Hoan tránh ánh mắt anh, cúi đầu dùng đũa chọc chọc bát mì, nói: "Trùm khoáng sản, ở Anh Quốc có người nào không biết!"
"Phỉ Phỉ chính là con gái ông ta."
Tại sao anh cứ nói câu sau còn khiến người ta kinh hãi hơn câu trước, trong lòng Nhan Hoan gió giục mây vần, ngoài mặt lại giả vờ điềm nhiên như không có việc gì, trêu ghẹo anh, "Từ chối cả một núi tiền, anh là đồ ngốc sao?"
"Nói không sai, ngay cả anh cũng cảm thấy mình là đồ ngốc." Tiêu Trạch thở dài, nói: "Nhưng mà chẳng còn cách nào, ai bảo trong lòng đồ ngốc đã có một đồ ngốc khác!"
Nhan Hoan không vui, đặt đũa xuống, "Anh bảo ai là đồ ngốc."
Tiêu Trạch cười ha ha.
Nhan Hoan trừng mắt, nhưng trong lòng lại ngọt lịm, đàn ông muốn làm con rể Pierce quá nhiều, nhưng người đàn ông trước mặt lại dứt khoát từ chối. Cho đến bây giờ, Nhan Hoan cho rằng ưu điểm lớn nhất của Tiêu Trạch chính là anh biết mình muốn cái gì, không muốn cái gì. Có thể nghĩ thành anh muốn cô không?
Tuy cuộc hôn nhân thất bại của Diêu Bội Bội có ảnh hưởng tới quan niệm tình yêu của cô, nhưng nếu người đó là Tiêu Trạch, cô bằng lòng thử một lần, nếu anh muốn, cô bằng lòng giao trái tim cho anh. Đã nói không thích lập lờ nước đôi, đương nhiên cũng sẽ không để anh có cảm giác đó, nghĩ vậy, Nhan Hoan nói: "Em cũng vừa mới từ chối một người đàn ông ưu tú mọi mặt, nhưng em không cảm thấy mình ngốc."
Tiêu Trạch thay đổi tư thế, nhấc chân dài gác lên thành ghế, mỉm cười nói: "Em không hề ngốc, em rất thông minh! Biết được bên cạnh em còn có người tốt hơn."
"Có ai tự dát vàng lên mặt mình như anh không?"
"Em đang ám chỉ người em chọn là anh sao?"
"Này, hôn cũng cho anh hôn rồi, đừng có mà không chịu trách nhiệm." Nhan Hoan giương cằm, hơi ngượng ngùng nhìn anh.
Tiêu Trạch ra vẻ ảo não, đầu ngón tay xoa xoa mi tâm: "Hôn em là phải chịu trách nhiệm sao? Hối hận quá."
Biết anh chỉ đang trêu chọc mình, Nhan Hoan vẫn nghiến răng trợn mắt.
"Hối hận không ngủ với em sớm hơn, để được chịu trách nhiệm đến cùng."
"..."
Nhan Hoan cúi đầu, khuôn mặt đỏ bừng. Tiêu Trạch ngồi sát lại, tay vòng qua eo mảnh khảnh của cô, kéo cô vào lòng, nghiêm túc nói: "Nhan Hoan, có lẽ em không biết, anh và Lãnh Ngự Thần tốt nghiệp cùng một học viện kinh doanh, lại đang cùng tham gia một đội kiếm đạo, tuổi cũng xấp xỉ nhau, hai bọn anh thường xuyên bị người ta chỉ tên so sánh, sự nghiệp tốt, kiếm đạo tốt, nhân phẩm cũng tốt, mọi thứ anh đều không bằng anh ta, m ngay cả ông già nhà anh cũng thích anh ta, thường xuyên quở trách anh, cho nên anh vẫn luôn phải sống trong cái bóng của anh ta. Anh mặc kệ lí do em cự tuyệt anh ta có liên quan tới anh hay không, nhưng anh muốn nói với em, vì em, anh sẽ cố gắng biến mình trở thành một người đàn ông chân chính, cho dù không vượt đượt thì cũng phải sánh ngang với anh ta, anh sẽ đối tốt với em, dốc sức đối tốt với em, để em mãi mãi không bao giờ hối hận về quyết định ngày hôm nay."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu Ngôn
RomanceTác giả: Nhan Tiểu Ngôn Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: lacduongthiencac.wordpress.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: Full ( 69 chương) Truyện Truy Đuổi của tác giả Nhan Tiểu Ngôn là thể loại ngôn tình kèm theo những màn đua xe trong thế giớ...