Sớm đầu thu hơi lạnh, không khí tươi mát, trời trong quang đãng.
Sau một đêm say rượu, Giản Ninh ôm cái đầu mê man lảo đảo đi tới cổng đội cảnh sát giao thông, giơ cổ tay xem đồng hồ, giật mình hoảng sợ, cô lên tinh thần, chạy vào trong sân, bất ngờ đâm phải đại đội trưởng Tiết Khải.
Tiết Khải đỡ người Giản Ninh, nói: "Mới sáng sớm làm gì lao ầm ầm vậy."
"Đại, đại đội trưởng." Bị bắt đi muộn, Giản Ninh hơi lắp bắp, chột dạ không dám ngước lên nhìn.
Thái độ của Tiết Khải tốt lạ thường, cười ha hả nói: "Tiểu Giản à! Làm tốt lắm."
"Dạ?" Giản Ninh lờ mờ không hiểu.
Tiết Khải đưa một ngón tay chỉ bãi đỗ xe trước khu nhà, đập vào mắt là bốn chiếc Audi Q7 mới tinh được trang bị thêm đèn cảnh báo và dấu hiệu của cảnh sát, ánh mắt đờ đẫn của Giản Ninh dần dần chuyển thành kinh ngạc.
"Đại đội trưởng, là Tiêu Trạch đưa tới phải không?"
"Ừ."
"Thật ạ?"
"Thật."
"Anh véo em một cái xem nào."
"Á! Đau quá!"
Sau mấy ngày lo lắng cuối cùng cũng nhìn thấy mấy chiếc xe được đưa đến, Giản Ninh quá phấn khích, quá đắc ý đến quên cả bản thân là ai, khoác tay lên vai Tiết Khải, mở miệng tán dóc như với bạn thân: "Thế nào, đại đội trưởng, Giản Ninh em không phụ kỳ vọng của ngài chứ, bốn con Q7 không thiếu một chiếc đã được Tiêu Trạch đưa tới. Ha ha, Giản bà cô xuất mã, Trạch thiếu, Thần thiếu gì đó cũng phải ngoan ngoãn nghe lệnh, cúi đầu xưng thần."
"..."
"Đúng không, đại đội trưởng!"
"..."
Giản Ninh nghiêng đầu nhìn ngó, vẻ mặt Tiết Khải rất nghiêm túc, móng vuốt đang khoác trên vai chậm rãi trượt xuống, cô nở nụ cười ngây ngô.
Tiết Khải trầm mặt, nghiêm nghị giảng giải: "Có phải đã quên ai là người gây chuyện rồi không, sau này xử lý linh hoạt một chút, bớt gây phiền toái cho tôi."
"Vâng."
"Cố gắng công tác cho tốt." Tiết Khải sửa sang lại cổ áo sơ-mi rồi chắp tay sau lưng bỏ đi.
"Vâng."
"A!" Giản Ninh sung sướng nhảy dựng lên, vội vàng quay đầu lại nhìn đại đội trưởng, thè lưỡi cười trộm, lấy điện thoại ra gọi cho Nhan Hoan.
Trong xưởng sửa chữa.
Nửa người Nhan Hoan cúi vào nắp động cơ của chiếc GTR màu lam, kiểm tra hệ thống động lực mạnh mẽ bên trong. Nghe thấy điện thoại reo, cô lui ra ngoài, nhận điện.
Tiếng Giản Ninh trong điện thoại tung tăng như chim sẻ: "Hoan thân yêu, Tiêu Trạch đã đưa bốn chiếc Q7 tới rồi, tương lai của tớ đã bừng sáng trở lại, cuộc đời tươi đẹp đang vẫy gọi tớ, ha ha ha!"
"Rất tốt!" Nhan Hoan đang suy nghĩ việc làm thế nào để giảm nhẹ thân xe, đáp qua loa một câu.
"Hoan Hoan, cậu quá tuyệt vời, tớ phục cậu lắm, nếu không phải hôm qua uống hơi nhiều, tớ rất muốn ngồi bên cạnh để trải nghiệm cảm giác cuồng phong kích thích. Hôm nào đi uống một chén, tớ mời."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu Ngôn
Lãng mạnTác giả: Nhan Tiểu Ngôn Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: lacduongthiencac.wordpress.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: Full ( 69 chương) Truyện Truy Đuổi của tác giả Nhan Tiểu Ngôn là thể loại ngôn tình kèm theo những màn đua xe trong thế giớ...