Chương 9: Dây dưa

6.2K 152 0
                                    

Tiêu Trạch để tay bên môi dán vào lỗ tai cô nói từng từ rất nhỏ: "Tôi đang giúp cô ngăn chặn quấy rối tình dục."

Nhan Hoan còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, bên cạnh chợt truyền đến âm thanh kỳ quái, hé mắt nhìn lên, một cô gái áo quần hở hang đang bị một người đàn ông ôm chặt, trắng trợn giày vò không coi ai ra gì, còn phát ra âm thanh rất khó nghe, càng ngày càng có xu hướng mãnh liệt hơn.

Bây giờ người ta ai cũng điên cuồng như vậy sao?

Nhan Hoan hơi đỏ mặt, cúi đầu thấp hơn, trán dán lên lồng ngực cường tráng như tường đồng vách sắt của Tiêu Trạch, khó khăn hít thở giữa mùi hương đàn ông nam tính và mùi rượu nồng, tim đập thình thịch, cảm giác tốc độ đi xuống của thang máy sao chậm quá, như tra tấn người khác.

Mà Tiêu Trạch đang say thì ngược lại rất hưởng thụ quá trình này.

"Ding" một tiếng, cuối cùng cũng tới tầng một, Nhan Hoan thầm thở dài nhẹ nhõm.

Đoàn người nối đuôi nhau đi ra, Amy tới dìu Tiêu Trạch, ba người ngồi vào chiếc Aston Martin màu bạc. "Đi đâu?" Nhan Hoan ngồi trên ghế lái nhìn Tiêu Trạch qua kính chiếu hậu, hỏi.

"Bệnh viện trung tâm." Tiêu Trạch nói.

"Ông chủ, hay là cứ đưa anh về trước đi." Amy nói.

Nhan Hoan khởi động xe, nhanh chóng rời khỏi nhà hàng. Trên đường đi, không khí trong xe rất nặng nề, Tiêu Trạch ngả đầu vào cửa sổ xe, nhắm mắt nghỉ ngơi. Amy chăm chú nhìn Nhan Hoan trên ghế lái.

Buổi tối ít xe cộ hơn nhiều so với ban ngày, Nhan Hoan lái xe vừa nhanh vừa vững vàng, tăng tốc, năm phút sau đã tới cổng bệnh viện, Amy kéo chiếc áo khoác đang đắp trên người Tiêu Trạch, nhẹ giọng nói với Nhan Hoan: "Số 29 Ngọc Cẩm Hiên, làm phiền cô rồi."

Vị nữ thư ký này vừa xinh đẹp vừa lễ phép, không phải loại phụ nữ đáng ghét kia, Nhan Hoan gật đầu đồng ý.

Chiếc xe màu bạc sang trọng lao nhanh như gió, rẽ vào khu nhà giàu, dừng lại trước cửa một biệt thự kiểu châu Âu xa hoa.

Nhan Hoan nói: "Này, đến rồi."

"..."

Nhan Hoan ngước nhìn người đàn ông đang ngủ say qua kính chiếu hậu, bất đắc dĩ cởi dây an toàn, xuống xe, sau khi mở cửa hàng ghế sau, trông thấy Tiêu Trạch đang hít thở đều đều, cô nhẫn nại nói: "Đến rồi."

Tiêu Trạch ngủ rất say, không có phản ứng.

"Này."

"..."

Nhan Hoan cúi người định đánh thức anh ta, bất ngờ bị vẻ mặt lúc ngủ của anh ta thu hút. Giữa ngũ quan góc cạch rõ ràng, nơi khiến người ta có ấn tượng nhất chính là đôi mắt, sâu thẳm như xoáy nước đen cuốn lấy người đối diện, lúc này anh ta đang nhắm mắt, cặp mày rậm lưỡi mác, sống mũi cao thẳng và đôi môi mỏng vốn bị hào quang của đôi mắt che lấp, giờ đây đột ngột trở nên rõ ràng, hóa ra cũng đẹp đến như vậy.

Vào lúc cô đang tập trung tinh thần quan sát, Tiêu Trạch đang say ngủ bỗng mở mắt. Hai cặp con ngươi đen đối diện nhau, phản chiếu hình ảnh đối phương trong đồng tử trong vắt, trái tim Nhan Hoan bỗng đập "thình thịch" mãnh liệt.

TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ