Ngày thứ hai sau khi Tiêu Trạch và Nhan Hoan đến nước Anh, Pierce đưa cả nhà đi chơi gôn, Tiêu Trạch lại có dịp hội ngộ với mấy nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong giới tài chính lần trước, Gay ngành ngân hàng, trùm bảo hiểm Durant, Davis kinh doanh bất động sản. Lần này lúc giới thiệu Tiêu Trạch, Pierce cố ý nhấn mạnh anh là con rể của ông.
Người trong ngành đều biết, sau khi kết hôn, Pierce và Diêu Bội Bội không muốn có con, vì thế người con duy nhất chính là Nhan Hoan. Với tư cách người thừa kế duy nhất của tập đoàn nhưng cô lại không theo ngành kinh doanh, như vậy gánh nặng Mạch Kha có thể thấy được sẽ đặt lên vai một người khác.
Con rể của Pierce Hill, danh hiệu chói sáng cao quý biết nhường nào.
Mấy vị cầm đầu giới tài chính bắt đầu trò chuyện với Tiêu Trạch, lần này Tiêu Trạch đối đáp rất ung dung thành thạo, đàm đạo rất sôi nổi, hoàn toàn không phải trầy trật như lần trước, họ cùng nhau tán gẫu từ tình hình tài chính cho đến thế sự thời cuộc, nói tới cả chuyện đầu tư mỏ quặng. Phong thái đứng đắn tự nhiên, cử chỉ tao nhã, đứng giữa đám người ngoại quốc cao lớn, Tiêu Trạch tựa như một vật thể phát sáng, thu hút ánh mắt của tất cả mọi người.
Nhan Hoan kéo cánh tay Diêu Bội Bội: "Mẹ, có phải anh ấy rất đẹp trai không?"
"Ha ha! Đẹp, đẹp!" Diêu Bội Bội nhìn chàng trai trẻ đĩnh đạc đàm đạo cùng mấy người đàn ông lão luyện, vỗ vỗ tay con gái nói: "Bé ngốc!"
"Mẹ, tại sao Pierce không đầu tư cho anh ấy?"
"Có người xếp hàng đầu tư cho cậu ấy, đâu cần chúng ta phải tự bỏ tiền túi."
"Làm gì có ai." Nhan Hoan trề môi.
Diêu Bội Bội hất cằm, "Kia kìa..."
Diêu Bội Bội nói đúng, có lẽ đây cũng là kế hoạch của Pierce. Tiêu Trạch dựa vào sức hấp dẫn của chính mình và thân phận con rể Pierce mà tìm được mấy nhà đầu tư, vấn đề luôn canh cánh trong lòng đã được giải quyết suôn sẻ, anh mang tâm tình thoải mái tiến về thành phố London quyết chiến với Lãnh Ngự Thần.
Lãnh Thị bị Thịnh Thế thu mua buôn bán kiếm được không ít lợi nhuận từ sản phẩm ô tô điện tử, vì thế so với năm ngoái, năm nay có càng nhiều công ty cạnh tranh giành hợp đồng phân phối cho tập đoàn Mạch Kha.
Lần gặp chính diện đầu tiên của Tiêu Trạch và Lãnh Ngự Thần là một ngày trước hôm đấu thầu, hai người đàn ông được sắp xếp ở cùng một phòng khách sạn đã tình cờ gặp nhau tại sảnh lớn.
Cũng giày Tây Âu phục, gương mặt mang nét phương Đông khí khái tinh anh bức người, hai ánh mắt giao nhau lóe lên tia nhìn rét lạnh, không ai phục ai, không ai nhường ai, khí thế lấn át từ từ lan rộng, ngay cả cấp dưới sau lưng cũng nhìn nhau căm thù, Amy giương cằm không hề khiếp sợ đoàn cố vấn hùng hậu phía sau Lãnh Ngự Thần.
Sau một khắc, khóe miệng Lãnh Ngự Thần nhếch lên, mở miệng dùng một loại ngữ điệu không hề để Tiêu Trạch vào mắt: "Sao, Giang Hân chỉ phái hai người đến, rốt cuộc Tống Thế Phong nghĩ thế nào vậy?"
Tiêu Trạch nhướng mày, "Đối phó với anh, chỉ hai người chúng tôi là đủ."
"Có vẻ rất tự tin!" Lãnh Ngự Thần đánh giá anh, "Khoác lác nói suông không bằng bản lĩnh thực sự, chuyện kinh doanh không thể chỉ dựa vào vận may, có thực lực mới là kẻ thống trị, Tiêu Trạch, muốn vùng dậy ư, không dễ dàng thế đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUY ĐUỔI - Nhan Tiểu Ngôn
RomanceTác giả: Nhan Tiểu Ngôn Thể loại: Ngôn Tình Nguồn: lacduongthiencac.wordpress.com, truyenfull.vn, goctruyen.com Trạng thái: Full ( 69 chương) Truyện Truy Đuổi của tác giả Nhan Tiểu Ngôn là thể loại ngôn tình kèm theo những màn đua xe trong thế giớ...