Thân thể Tiểu Tiểu xụi lơ, không còn chút sức lực nằm trên giường, cửa huyệt nhỏ bé giữa hai chân sưng đỏ, miệng huyệt còn lưu lại chất lỏng, trông đầy dâm mỹ.
Cung Đông nhìn chằm chằm Tiểu Tiểu một lúc, mới tiến đến kéo cô lên. Tiểu Tiểu mở mắt nhìn anh, lập tức né tránh. Cô không ngờ lại bị anh ép buộc đến không còn tí sức lực, đầu óc rối loạn vô cùng, cô không tin người lạnh nhạt như Cung Đông lại cưỡng bức mình, anh mãnh liệt, cuồng bạo cưỡng ép cô.
Ánh mắt Cung Đông dừng lại trên cổ của Tiểu Tiểu, một chiếc vòng cổ sáng lóng lánh, trông không thuận mắt tí nào. Tiểu Tiểu ý thức được ánh mắt anh đang nhìn, thân thể nhẹ di chuyển tránh né, không ngờ anh nhanh tay, chộp lấy chiếc vòng cổ của cô.
" Làm gì. . .Trả cho tôi" Tiểu Tiểu vừa thở hổn hển vừa nói, thanh âm nhẹ nhàng nghe như làm nũng, nhưng trong lòng vô cùng khẩn trương, đó là món quà mà cha nuôi tặng cho cô, bảo vật của cô.
" Tịch thu" Cung Đông bá đạo nói. Trong con ngươi đen ẩn dấu sự không vui.
" Đó là quà mà cha nuôi cho tôi" Tiểu Tiểu vội trả lời, ánh mắt mang theo sự uỷ khuất gần như muốn phát khóc.
" Đừng ở trước mặt tôi gọi ông ấy là cha nuôi" Ánh mắt Cung Đông lạnh lùng, ngay cả lời nói cũng lạnh nhạt, cả người anh như toát ra khí lạnh.
Tiểu Tiểu hoảng sợ, nén giận cắn môi không dám lên tiếng. Cung Đông nhìn Tiểu Tiểu đang run rẩy, ánh mắt ngập nước, bộ dáng trông điềm đạm đáng yêu thật động lòng người. Anh ôm lấy Tiểu Tiểu đặt ngồi lên đùi mình, đem cự vật sớm đã cứng rắn để trước miệng huyệt còn ẩm ướt của cô.
" Không cần" Tiểu Tiểu hoảng sợ, vội vàng đứng dậy. Cung Đông nhanh chóng giữ mông cô lại, thuận đà đẩy cự vật nóng bỏng từ từ tiến vào miệng huyệt.
Tiểu Tiểu hít một hơi thật sâu, thân mình run rẩy. Cung Đông lướt qua khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, nói: " Ngoan, ngồi im, nếu cựa quậy, tôi thật nhịn không được nữa"
Tiểu Tiểu đỏ mặt, ấp úng nói " Tôi không có....Thật sự không có....chỉ là do anh quá lớn, tôi thấy không thoải mái, chịu không nổi...."
Cung Đông chợt bật cười, môi tiến lại, cùng cô hôn môi, đầu lưỡi chui vào bên trong khoang miệng thăm dò, triền miên quấn quýt, sau không ngừng khuấy động mãnh liệt, khám phá mọi ngóc ngách. Hôn được một lúc, Cung Đông liền ra lệnh cho cô vươn đầu lưỡi, anh nhanh chóng mút lấy, cùng cô dây dưa sau đó bắt cô ngậm lấy lưỡi của anh, mút vào, liếm láp lại nó. Tiểu Tiểu cứng ngắt làm theo, càng lúc hơi thở của Cung Đông càng thêm hỗn loạn, động tác hôn môi trở lên kịch liệt hơn bao giờ hết.
Tiểu Tiểu cảm nhận được hơi thở nguy hiểm phát ra anh.
" Đừng... Tôi...tôi không được" Hơi thở của cô gấp gáp, đầu óc mờ mịt một mảng, cả người run rẩy.
" Cầu xin tôi" Cung Đông buông môi cô ra, ánh mắt nhìn thẳng vào mắt cô. Tiểu Tiểu hoảng sợ, không dám nhìn anh, vội nhìn qua nơi khác.
Cung Đông giữ chặt lấy ót cô, cùng cô mặt đối mặt " Tại sao không dám nhìn tôi?"
Tiểu Tiểu nhìn anh một cái, rồi lại vội vã dời đi nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
RomanceMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương