Áo, bra, quần, quần lót... Cung Chính từng chút chút bỏ đi vật dư thừa trên người cô, Ninh Tiểu Tiểu ở trước mặt ba người trở nên hoàn toàn trần trụi.
Cô chưa từng ở trước mặt nhiều người như vậy cởi sạch quần áo, vừa khẩn trương vừa thẹn thùng. Không tự giác lấy hai tay che ở trước ngực, hai chân khép chặt.
"Thả lỏng đi, không cần thẹn thùng." Cung Chính ôn nhu mở hai tay cô ra.
Mười lăm tuổi Ninh Tiểu Tiểu sớm đã trưởng thành, thành một người con gái duyên dáng yêu kiều, vóc người cao cao, làn da trắng nõn, hai bờ vai thẳng, bầu ngực tròn đỉnh đầu đẹp mắt, đùi dài nhỏ lại thẳng tắp. Cô ngượng ngùng đứng ở đó, giống như đóa sen trắng vừa mới nở rộ.
Công Tử Lạc cùng Cung Đông giống như lần đầu tiên nhìn thấy Ninh Tiểu Tiểu trần truồng, cùng nhìn đến ngây người, bình thường đã cảm thấy thân thể của cô rất đẹp, hôm nay lại khiến người ta cảm thấy hoàn mỹ như vậy, khiến người ta sùng bái.
"Các ngươi sững sờ ở đó làm gì." Cung Chính cười nói. Đưa tay bắt lấy một cái vú của Tiểu Tiểu xoa nắn, Ninh Tiểu Tiểu cầm lấy cổ tay Cung Chính: "Cha..."
"Vú Tiểu Tiểu thật đẹp..." Cung Chính tán thưởng, há miệng ngậm lấy một nụ hoa chậm rãi mút, đỉnh hồng chậm rãi đứng thẳng. Ninh Tiểu Tiểu phát ra tiếng rên khẽ, gò má phiếm hồng.
Cung Đông đi tới, cầm lấy nụ hoa bên kia, vừa xoa bóp vừa há mồm ngậm chặt nụ hoa, dùng răng môi cắn mút, mà Cung Chính cũng đã sớm ở bên kia kích thích.
Công Tử Lạc đứng ở tại chỗ, xem cảnh này. Hai cha con mỗi người một bên ra sức hút như có thể hút ra sữa... Mặc kệ là từ thị giác hay cảm giác đều thật kích thích, đã sớm bị hỏa dục thiêu đốt, hạ thân đã sớm cứng rắn.
Ninh Tiểu Tiểu đặt tay lên cổ nam nhân, tay trái là Cung Chính, tay phải là Cung Đông. Hai bầu vú tròn trịa cao ngất bị nam nhân xoa bóp thành các loại hình dạng, đỉnh hồng anh đào ở trong miệng bị môi với răng dày vò, bị nước bọt ngâm, bị đầu lưỡi bao vây hút, bị răng nanh ma sát, so ngày xưa càng mạnh liệt kích thích khiến thân thể thanh xuân nhẹ nhàng rung động. "Ừ ừ... Cha... Anh trai... Ừ ừ..."
Cung Đông nhìn trộm cha mình, nhìn anh một bên vuốt ve nhũ thịt trắng noãn một bên ngậm chặt nụ hoa đỏ tươi của Ninh Tiểu Tiểu, cổ họng không ngừng động, giống như ở nụ hoa thiếu nữ thật sự hút ra sữa, vỏ đại não Cung Đông run lên từng đợt, giống như đang hút ma túy, thật sự là rất kích thích, cha nhìn thấy anh đang cũng đang cùng một chỗ hút sữa hẳn là cũng cảm thấy kích thích như vậy đi?
Công Tử Lạc tắc đường vòng lối tắt đi đến phía sau Ninh Tiểu Tiểu, hai tay nâng cặp mông tròn nhỏ của cô, hướng về phía trước nắn bóp, lửa nóng bờ môi cũng theo sau, cắn cắn mông thịt thiếu nữ.
Ngực đang bị cha, anh trai nắn bóp không tính, chú lại tấn công đằng sau, Ninh Tiểu Tiểu thân mình rung động lợi hại hơn. "Ừ ừ... Nha a... Chú hai không cần cắn nơi đó... Nha ân..."
Táp... Táp... Tiếng hút của nam nhân quanh quẩn trong phòng, hỗ trợ cho nhau, cực kỳ dâm mỹ.
Ba người cùng tiến khoái cảm trong thân thể tăng gấp ba lần, phía trước phía sau ba người cuồng cắn mút làm thân thể cô khô nóng khó nhịn, Ninh Tiểu Tiểu bị cảm giác kích thích xa lạ trong thân thể dọa sợ. "Cha... Anh trai... Chú hai... Tiểu Tiểu không cần, các người không cần như vậy... A ân..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
RomanceMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương