TruyệnChiếm Đoạt Tiểu Bạch ThỏChương 109CHIẾM ĐOẠT TIỂU BẠCH THỎ
Chương 109
Chương trướcChương tiếp"Anh... Trương Nghiên... Đừng có ngừng, nơi đó của Tiểu Tiểu rất trướng..." Ninh Tiểu Tiểu ôm lấy cổ Trương Nghiên cùng Cung Đông, ưỡn ngực, để đàn ông càng dễ dàng hút vú cô.
Hạ thân bị Cung Chính không ngừng trừu đưa, vú lại trướng, khiến toàn thân đều căng cứng.
"Cha... Chậm một chút, đừng làm ảnh hưởng đến cục cưng..." Thân mình bị đàn ông va chạm càng không ngừng chớp lên, tiểu huyệt hồng nộn cố hết sức ăn vào phun ra cự vật cực đại.
"Cha vẫn chú ý... sẽ không ảnh hưởng." Cung Chính nắm chân cô để lên trên vai, ra sức ra vào thêm mấy chục cái, khiến Ninh Tiểu Tiểu yêu kiều rên rỉ liên tục.
Chỉ ăn tạm một chút, anh liền rút đại điêu ra, đẻ Tần Chí Xuyên tiếp tục.
"Cha... Cha..." Ninh Tiểu Tiểu hạ thân trống rỗng một trận, yêu kiều gọi.
Tần Chí Xuyên cầm cây gậy lớn đi tới, trước lấy tay đẩy hai cánh hoa ra, đem đại đầu đặt trước cửa động. Ninh Tiểu Tiểu mở mắt ra, đã thấy trước mắt thay đổi người.
"Cô bé, em không cần như vậy quyến rũ tôi, tôi một hồi liền đi vào." Tần Chí Xuyên sờ soạng cửa động khẩu, "Cung tỉnh trưởng, có thật anh đã ăn cô ấy không? Thế nào mà miệng tiểu huyệt vẫn như chưa bị chạm qua vậy?" Anh mở miệng vui đùa.
"Chỗ tốt của Tiểu Tiểu chính là ở đó, anh còn không rõ ràng?" Cung Chính nói.
Tần Chí Xuyên cầm lấy hai chân Ninh Tiểu Tiểu điều chỉnh, thẳng lưng hướng bên trong xâm nhập: "Nha... Có chút cảm giác, bên trong thật sự chặt khít, lại vẫn trơn mềm như vậy " chậm rãi...Tiểu huyệt hồng nộn bị anh chống đỡ đến cực hạn, gắt gao cắn chặt long căn của anh.
Đột nhiên thay đổi người, cảm giác liền không giống như trước, độ dài, độ cứng, đường kính, thậm chí góc độ tiến vào cùng tốc độ... Cô đều có thể mẫn cảm phát giác ra, cũng muốn từng bước thích ứng từng người đàn ông.
Cô nhẹ giọng rên rỉ, nam nhân đã bắt đầu động tác, ở tiểu huyệt cô mạnh mẽ ra vào.
Tần Chí Xuyên sắc bén hơn so với Cung Chính một ít, cô phải mau chóng thích ứng tiết tấu của anh, tiểu huyệt ở nơi đàn ông vừa rút ra nhanh chóng co lại kẹp chặt, quả thực làm cho người ta dục tiên dục tử.
Tần Chí Xuyên đem cô ôm xuống dưới, để cô quỳ ghé vào trên giường, phía dưới bụng đặt một miếng đệm mềm, đại điêu dính đầy dâm thủy từ phía sau chậm rãi cắm vào tiểu huyệt, động thân va chạm.
Hai cái vú theo động tác va chạm càng không ngừng lay động, bị Đường Phong cùng Cung Đông nắm ở trong tay, một bên xoa một bên há mồm ngậm nụ hoa.
"Ân... thư ký Tần... Chậm một chút... Ừ ừ..."
Nhưng mà cái miệng nhỏ nhắn đang rên rỉ rất nhanh lại bị Công Tử Lạc tấn công, anh nắm cằm cô, đại điêu qua lại co rúm.
"Ô... Ô..." Ninh Tiểu Tiểu hơi hơi quay đầu, đầu lưỡi không ngừng liếm làm đàn ông tê dại, khiến Công Tử Lạc cảm thụ được từng đợt khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
RomanceMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương