Trương Nghiên cũng có sự tự chủ cường đại giống như Cung Chính, anh bắt buộc bản thân ổn định cảm xúc, hơn nữa ở trong lòng liên tục nhắc nhở cho bản thân Ninh Tiểu Tiểu chỉ là vợ trên danh nghĩa của anh, cô vốn là phụ nữ của ông chủ, anh cũng không thể có suy nghĩ linh tinh.
Về tới nhà, không một bóng người, Ninh Tiểu Tiểu không ở nhà giống bình thường. Trương Nghiên lập tức gọi cho cô, nghe điện thoại là một người đàn ông.
"Alo... Anh là?" Trương Nghiên có chút chần chờ.
"Tôi là Công Tử Lạc." Đối diện là âm thanh nam nhân dễ nghe.
"Tiểu Tiểu cô ấy..."
"Tiểu Tiểu ở nơi này, yên tâm, tôi sẽ chiếu cố cô ấy thất tốt."
"Này này..." Đối phương đã cúp điện thoại, Trương Nghiên có chút buồn bã chán nản. Ninh Tiểu Tiểu ở chỗ của Công Tử Lạc anh nên nói thế nào với Cung Chính đây.
Cung Chính chơi mạt chược không chú tâm, luôn lơ đãng ngẩng đầu hướng cửa nhìn, trong lòng luôn nghĩ đến Ninh Tiểu Tiểu, chơi bài có chút không chút để ý, những người khác lại hao hết tâm tư muốn anh thắng, vậy mà anh vẫn thua trận một ván. Trương Nghiên cuối cùng đã trở lại, bước nhanh tới chỗ Cung Chính, ghé vào lỗ tai anh nói gì đó, Cung Chính sắc mặt có chút khó coi, nhưng rất nhanh anh liền khoát tay: "Không quan hệ, tiếp tục chơi mạt chược đi."
Trương Nghiên lặng lẽ rời khỏi, Cung Chính nói câu không quan hệ kia giống như thật tùy ý, nhưng chỉ có anh đã đi theo thật lâu mới biết được, chẳng những không quan hệ, mà còn là cực kì có quan hệ. Không biết hiện tại Ninh Tiểu Tiểu cùng Công Tử Lạc đang làm cái gì? Trương Nghiên cười khổ một chút, anh dùng đầu ngón chân nghĩ cũng biết sẽ có chuyện gì xảy ra.
"Sao lại nghe di động của tôi?" Ninh Tiểu Tiểu có chút tức giận. Cô không muốn Trương Nghiên nghe tin tức về mình từ người thứ ba.
Công Tử Lạc đem di động giơ cao lên, buồn cười nhìn Ninh Tiểu Tiểu nhảy lại nhảy với thế nào cũng không tới, anh ha ha cười rộ lên.
"Mau trả lại cho tôi!" Ninh Tiểu Tiểu trừng mắt nhìn anh. Cô vừa nghe Tiểu Hoàn Tử gọi điện thoại đến nói Công Tử Lạc quay phim bị thương, nói cô không đến anh sẽ không chữa, trong lòng lo lắng liền lập tức chạy tới. Không ngờ tới vừa đến thì thấy Công Tử Lạc vui vẻ không có một chút việc gì.
"Trả lại em." Công Tử Lạc đem di động ném cho cô, "Gấp cái gì? Tôi đã nói cho anh ta em ở nơi này, không phải là em đã yêu người chồng đó rồi chứ?"
"Tôi mới không có." Ninh Tiểu Tiểu mặt đỏ, "Đại Hùng, Tiểu Hoàn Tử, tôi đi đây." Nói xong cô xoay người muốn đi.
Công Tử Lạc giữ chặt cánh tay cô: "Này, em làm cái gì, vừa đến đã đi?"
Ninh Tiểu Tiểu cảm nhận được một đạo ánh mắt lạnh lùng, ngẩng đầu nhìn lại, là đại mỹ nữ Trần Băng Khiết, cô ấy vẫn đẹp như trước, đứng ở nơi rất xa, Ninh Tiểu Tiểu thấy không rõ nàng trong mắt nàng là gì, chỉ cảm thấy có vẻ không thân thiện lắm.
"Anh gạt tôi, anh căn bản không bị thương." Ninh Tiểu Tiểu muốn bỏ tay anh ra, lại bị Công Tử Lạc kéo vào xe bảo mẫu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
Lãng mạnMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương