Chương 83: Lại mặt

6.7K 139 15
                                    

Cô tắm rửa xong rồi đi ra, nằm lên giường, Trương Nghiên nhìn thấy cô ra, mới nhẹ nhàng đi vào phòng tắm. Ninh Tiểu Tiểu nằm trong bóng tối, không biết nằm bao lâu, cô nghe được tiếng Trương Nghiên đi ra, rón ra rón rén nằm xuống, cô không dám xoay người, sợ ầm ĩ đến Trương Nghiên, lại không biết đối phương cũng bởi vì sợ ầm ĩ đến cô mà động cũng không dám động.

Sáng sớm, Trương Nghiên đã đi mua đồ ăn về, ăn xong thì đi làm như bình thường. Tuy rằng đơn vị cho anh nghỉ kết hôn một tuần, nhưng mà Cung Chính bên kia thật sự không có anh không được, cho nên anh quyết định không nghỉ ngơi.

Lúc trở về trời đã muộn, Ninh Tiểu Tiểu đang bận rộn ở trong phòng bếp, cha mẹ ngồi xem tivi ở trong phòng khách. Không khí ấm áp của gia đình lập tức bao trùm lấy anh, loại ấm áp này lâu rồi anh chưa được hưởng. Mẹ Trương Nghiên cũng định giúp nấu bữa tối lại bị Ninh Tiểu Tiểu đẩy ra, mở TV trong phòng khách để hai ông bà xem.

Quần áo của cha mẹ trên người đều đã thay đổi thành những bộ đồ mới, hơn nữa mẹ cũng rất thích bộ quần áo mới này, trên mặt tươi cười rạng rỡ. Vì vậy Trương Nghiên mới biết Ninh Tiểu Tiểu dẫn cha mẹ đi dạo phố, cô ấy mua vài bộ quần áo mới cho họ, còn dẫn họ đi ăn các món ngon của địa phương, ba mẹ đều rất vui vẻ.

Nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của cha mẹ, Trương Nghiên trong lòng áy náy, anh làm con vậy mà không nghĩ tới dẫn cha mẹ vui chơi thật tốt, ăn món thật ngon, nhìn ngắm phong cảnh nơi này, mà cô — người vợ trên danh nghĩa của anh lại làm được.

Mẹ kéo Trương Nghiên đến bên cạnh, lén lút nói cho anh, lúc mới nhìn thấy Ninh Tiểu Tiểu, bà và cha anh trong lòng đều lo lắng sợ cô bé này được nuông chiều, Trương Nghiên vừa phải làm việc vừa phải chăm sóc cô, vậy thì thật vất vả, cô bé từ nhỏ đã ở thành phố cũng sẽ xem thường Trương Nghiên lớn lên ở nông thôn, nhưng mà sự thật lại làm cho bọn họ vui mừng, Ninh Tiểu Tiểu còn nhỏ tuổi vậy mà không cần phải chiều chuộng, hơn nữa còn đối với bọn họ rất quan tâm để bụng, ra được phòng khách, còn vào được phòng bếp, thật sự là đốt đèn lồng cũng khó tìm con dâu hiền như vậy.

"Con nhớ quan tâm chăm sóc nó, đối đãi với nó thật tốt." Mẹ dặn dò Trương Nghiên, Trương Nghiên gật đầu đáp ứng. Đi vào phòng bếp nhìn Ninh Tiểu Tiểu. Xem Ninh Tiểu Tiểu mang tạp dề, nhanh nhẹn xào rau nấu cơm. Ninh Tiểu Tiểu nhìn thấy anh liền nở nụ cười, nói anh đi ra với cha mẹ.

Tất nhiên tài nghệ nấu ăn của Ninh Tiểu Tiểu được cha mẹ chồng khen ngợi. Trương Nghiên tuy rằng đã ăn qua cơm Ninh Tiểu Tiểu làm, nhưng đều là ăn trong vội vàng, lúc đó không kịp cẩn thận nhấm nháp, lúc này anh mới chính thức thưởng thức tài nghê của nàng, nhịn không được ở trong lòng giơ ngón cái cho cô. Cơm nước xong, Trương Nghiên để Ninh Tiểu Tiểu bồi cha mẹ uống trà, bản thân vào phòng bếp rửa chén. Mẹ Trương Nghiên thân thiết lôi kéo Ninh Tiểu Tiểu nhàn thoại việc nhà.

Trương Nghiên từ phòng bếp đi ra, thấy mẹ cùng Ninh Tiểu Tiểu nói nói cười cười, trong nhà không khí ấm áp hòa thuận, trong lòng cũng thấy vui vẻ.

Mẹ Trương Nghiên từ trong lòng lấy ra một cái bọc khăn tay, bên trong là một cái vòng tay phỉ thúy xanh biếc.

"Tiểu Tiểu, chúng ta là người nhà nông gia, trong nhà không có gì quý giá, gả đến nhà chúng ta thật sự là ủy khuất con. Con là đứa bé ngoan, đây là đồ gia truyền của nhà ta, là bà ngoại ta truyền cho mẹ của ta, mẹ ta lại truyền đến cho ta, hiện tại ta giao nó cho con, con cầm lấy đi."

Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ