Chương 113

12.1K 124 0
                                    

"Chị đang nằm mơ sao... Tiểu Hạ...chị đang nằm mơ đúng hay không..." Ninh Tiểu Tiểu theo bản năng hỏi.

"Căn bản không phải là mơ." Âm thanh lạnh nhạt âm vang lên. Ninh Tiểu Tiểu buồn bực hừ một tiếng, cái chân bị chàng trai cầm đặt xuống dưới. Dương vật đang khuấy đảo trong tiểu huyệt của cô cũng lấy ra.

Tiếng bước chân nhẹ như mèo, cậu đã đi đến phía trước cô, dùng một đôi mắt xinh đẹp lại vô cùng lạnh nhạt nhìn xuống cô.

Ninh Tiểu Tiểu chỉ cảm thấy cánh tay cùng hai chân đều mềm yếu vô lực, thân mình thật nặng, căn bản là không thể động đậy, cô chỉ có thể ngẩng mặt nhìn cậu.

Trước đập vào mắt là dương vật thô to, bởi vì mới từ tiểu huyệt rút ra, dính đầy dâm thủy.

"Lý Dục..." Cô mờ mịt gọi một tiếng, "Các ngươi..." Lúc này cô mới nhớ tới mọi chuyện đã trải qua, thì ra là Tiểu Hạ lừa cô...

"Là tôi." Lý Dục ngồi xổm xuống, đại điêu cứng rắn ở trước mắt cô nhẹ nhàng động, cô chuyển tầm mắt, cậu nắm chặt cằm cô muốn để cô nhìn thẳng cậu.

"Bị tôi làm thích quá nên khó chịu?" Trong ánh mắt cậu mang theo tà khí, hỏi cô.

"Cậu..." vẻ mặt Ninh Tiểu Tiểu đỏ bừng.

"Tôi thế nào? Đã quên tôi từng là bạn trai cô, đây hẳn là quyền lợi của tôi đi. Mà em phản bội tôi, lại cùng vô số đàn ông duy trì quan hệ nam nữ hỗn loạn, thêm tôi cùng Tiểu Hạ có cái gì khác nhau đâu, không phải sao?"  

Ninh Tiểu Tiểu cắn môi, hốc mắt đỏ, đó chẳng phải ý của cô a, nhưng mà mọi việc lại phát triển như vậy, khiễn cô vô lực chống lại vận mệnh của bản thân.

"Dục dục, không cho cậu nói chuyện như vậy với chị nhỏ." Cung Hạ lên tiếng.

Ninh Tiểu Tiểu cố gắng đứng lên, hai tay ôm lấy ngực: "Tiểu Hạ, van cầu em, để chị về nhà, chị sẽ coi như cái gì cũng không phát sinh, coi như đây là chị nằm mơ..."

"Không cần, chị nhỏ, em cũng thích chị a, vì sao em không thể giống như anh trai."

"..." Cô có thể nói cái gì đây, cô không thể trả lời cậu, "Nhưng mà người em thích là Tương Mộng Dao a."

"Em đã không thích cô ấy nữa, lần đó lúc bơi lội, nhìn thấy dáng vẻ chị nhỏ mặc áo tắm, em còn có phản ứng, khi đó em mới biết được thì ra em ta vẫn thích chị nhỏ, lúc chị vừa mới ngủ, em đã cùng chị... Làm qua loại chuyện này, giống như trên tạp chí, em đã làm tình với chị nhỏ, em thật sự rất thích làm với chị, hút sữa của chị..."

"Tiểu Hạ, em đừng nói nữa..."

"Em nói đều là sự thật, em sợ chị nghe không hiểu, cho nên mới học Dục Dục nói chuyện như vậy."

"Chúng tôi sẽ không đưa em trở về, đây vốn là quyền lợi của chúng tôi, bọn họ biết thì thế nào, dù sao gạo đã nấu thành cơm."

"Đúng vậy, chị nhỏ nhận bọn em đi." Cung Hạ cũng nói.

Lý Dục đem cánh tay của cô áp ở đỉnh đầu, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm xung quanh vú, Tiểu Hạ cũng đi lại, bắt lấy vũ mềm mại ở trong tay xoa nắn, dùng đầu ngón tay cầm chặt nụ hoa.

Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ