Lý Dục mở hòm ra, nguyên lai mặt bên trong là một hộp kẹo que, đủ màu đủ dạng, xem rất là đẹp mắt.
“Oa” Ninh Tiểu Tiểu mắt sáng rực lên, dù sao cô vẫn chỉ là một cô gái nhỏ.
“Tớ sẽ đoán cậu thích vị gì nhé?” Lý Dục nghiêng đầu nghĩ nghĩ, “Vị dâu tây?”
Ninh Tiểu Tiểu như gà mổ thóc gật gật đầu. Lý Dục lấy kẹo, bóc vỏ bọc kẹo: “Há miệng“.
Ninh Tiểu Tiểu ngoan ngoãn há miệng, Lý Dục đem kẹo que ngọt ngào đưa vào trong miệng cô. Chính cậu cũng lựa một cái:“ Tớ muốn ăn vị quýt “.
Hai người ngồi đối nhau ăn kẹo, bốn mắt nhìn nhau đều không nhịn được nở nụ cười. Lý Dục hỏi:“ Có muốn ném thử vị quýt?“.
“Được” Ninh Tiểu Tiểu gật đầu, ánh mắt thì lướt qua các màu sắc rực rỡ ở trong hòm.
“Mỗi vị liền một viên” Lý Dục nói cho cô, “Cậu có thể ăn của tớ.“.
Nói xong, cậu đem kẹo que bản thân ăn đưa qua. Ninh Tiểu Tiểu mở miệng ăn vào, tay cũng đưa qua:“ Nha “.
Lý Dục cũng đem kẹo của cô ngậm vào.
Hành động cùng lúc, cùng cho nhau ăn, hai ánh mắt giao nhau, đều cười đến vui vẻ.
“Ngây thơ” Đường Phong cười nhạt.
Tần Chí Xuyên ý vị sâu xa nhìn màn hình, trong lòng đang bắn tỉa toan, Lý Dục này nó là một bộ làm không đến, dù sao người này cũng là bạn cùng lứa tuổi. Hai nam nhân cũng không lại nhìn màn hình, bắt đầu câu có câu không trò chuyện. Bọn họ không nghĩ tới trong màn hình đã phát sinh biến hóa.
Hai “ Tiểu tình lữ “ ăn xong kẹo que lại náo loạn chơi một trận, chọc lét nhau, khanh khách cười không ngừng. Ninh Tiểu Tiểu không cẩn thận ngồi lên trên người Lý Dục.
Lý Dục xấu hổ “ A “ một tiếng, Ninh Tiểu Tiểu cũng phát giác không thích hợp, lập tức nhảy ra, xoay người đưa lưng về phía Lý Dục, mặt cũng đỏ lên. Cô ngồi trên đùi Lý Dục, dưới mông chỉ cảm thấy cứng rắn cứng rắn,bất quá cái loại cảm giác này cô rất quen thuộc, cô tiếp xúc qua nhiều nam nhân đều từng dùng cái này gắt gao để ở mông của cô, nhưng khả năng này không bao gồm Lý Dục, Lý Dục ở trong lòng cô thuần khiết giống như một thiên sứ, cô cho tới bây giờ cũng không nghĩ tới Lý Dục cũng sẽ như vậy. Ninh Tiểu Tiểu che mặt, vẫn ngồi trên giường không nhúc nhích.
Lý Dục có chút hoảng hốt:“ Thực xin lỗi, Tiểu Tiểu, có phải... dọa đến cậu?“.
Ninh Tiểu Tiểu không nói chuyện, Lý Dục nói tiếp:“ Kỳ thực tớ không nghĩ đến, nhưng là...Tớ không khống chế được nó, tớ không nghĩ tới loại chuyện này, bởi vì cậu còn quá nhỏ, tớ sẽ đợi đến khi cậu 16 tuổi...” Đợi đến khi cô 16 tuổi? Ninh Tiểu Tiểu không hiểu trong lòng ấm một chút.
Cô biết giữa nam và nữ có sự bất đồng, nam nhân nếu có phản ứng thì rất khó chịu, người bình thường đều sẽ khống chế không xong.
Cô nhỏ giọng: “ Tớ không sao... Cậu không cần phải xin lỗi a...”
Lý Dục nhuận nhuận môi:“ Nếu cậu không trách tớ, xoay người lại được không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
RomanceMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương