Cung Đông muốn chiếu cố hai cái vú, đáng tiếc anh chỉ có một cái miệng, lúc hút vú phía dưới,vú bên trên sữa nhỏ giọt rơi lên mặt anh, anh dùng đầu ngón tay nắn bóp làm giọt sữa nhỏ tí tách ở nụ hoa.
Ninh Tiểu Tiểu rên rỉ: "Anh... anh..."
"Tiểu dâm đãng, cho anh ăn no rồi." Cung Đông ợ lên no nê, cũng không có dừng lại động tác, hướng chỗ giao hợp càng không ngừng va chạm, "Anh, có cho em ăn no không?"
Hai vú đầy đặn không ngừng nhảy, eo nhỏ bị anh trai nắm chặt: "Anh... Thắt lưng đau..." Tư thế này duy trì lâu lắm, cũng chỉ có tư thế này mới có thể để đàn ông một lần nhiều đến.
"Phốc tư, phốc tư" đại điêu như cũ ở tiểu huyệt cấp tốc trừu sáp.
"Chính là muốn đem thắt lưng Tiểu Tiểu bẻ gãy." Cung Đông tà mị cười, động tác nhanh hơn, "Rốt cục có thể không mang bao, trực tiếp bắn ở bên trong, bị anh làm cho thích sao?"
"Ừ ừ... Nha a..."
Cung Đông nặng nề va chạm, tinh dịch nóng bỏng cuối cùng phun ra toàn bộ tiểu huyệt.
Thân mình Ninh Tiểu Tiểu mềm nhũn, giống như nằm ở trên mây. Mở mí mắt ẩm ướt ra, nhìn thấy Lý Dục đem cô ôm lấy, đổi sang tư thế bên kia.
Côn thịt trong quần của thiếu niên cao ngất đứng thẳng, bồng bột mà dữ tợn.
"Lý Dục... Không cần..." Ninh Tiểu Tiểu làm nũng, cô còn đang trong cao trào vẫn chưa có trở lại bình thường.
"Tiểu yêu tinh, chính em ăn no sẽ không quản sống chết của người khác?" Lý Dục hôn cô một chút, kéo ra một chân cô ra nhìn.
Mấy người đều đang nhìn, trong lòng đều giống như có vô số bàn tay bé nhỏ gãi.
Trương Nghiên đã dời khỏivvị trí, máy quay phim ghi lại rõ ràng hết thảy.
Tiểu huyệt thiếu nữ vừa bị đàn ông điên cuồng va chạm... Cánh hoa nhỏ sưng lên đỏ hồng, bình thường nhu thuận khép chặt bao lấy tiểu động lúc này vừa mới bị đàn ông ngắt lấy, tiểu huyệt bị tàn phá sưng lên tinh dịch màu trắng chậm rãi chảy ra.
Cung Chính, Tần Chí Xuyên cùng Đường Phong nhìn thấy trong lòng buồn bực một trận.
"Tiểu Tiểu, em thật dâm đãng..." Hai tròng mắt Lý Dục tỏa sáng.
"Các người... Đừng nhìn, ghê tởm." Ninh Tiểu Tiểu mặt đỏ hồng, "Đều do anh..."
"Anh Đông thật mạnh mẽ." Lý Dục lại mang theo nụ cười quỷ dị, "Tiểu huyệt Tiểu Tiểu non mềm như vậy, cư nhiên một lần đã bị khai mở, xem ra tôi có thể đỡ phí sức."
Ninh Tiểu Tiểu dùng tiểu nắm tay tay anh, "Còn nói, còn nói..."
"Được, không nói, miệng rất khát, tôi một ngụm sữa cũng chưa uống..." Nói xong đi tìm nụ hoa, một ngụm ngậm lấy.
"Nha, anh chậm một chút đi." Ninh Tiểu Tiểu đánh anh, ngực một trận phát đau run lên, anh cắn cô, vừa cắn vừa dùng sức làm.
Vừa uống sữa, vừa đưa tay nắm giữ mông cô để hạ thân áp xuống, côn thịt thô cứng nhờ tinh dịch bôi trơn ra vào thoải mái trong tiểu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
Storie d'amoreMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương