"Cha... Tiểu Tiểu không được..." Ninh Tiểu Tiểu đã mệt đến không chịu nổi, động tác ngày càng chậm.
"Ngoan, lại nhịn một chút, để cha động, Tiểu Tiểu đã rất tuyệt." Cung Chính hai tôiy nắm giữ thắt lưng cô, bắt đầu đoạt quyền chủ động, cấp tốc tiến lên.
"Nha a... Cha... Chậm một chút..."
Cung Chính gầm nhẹ một tiếng, rốt cục bắn tinh, sau đó đem đại điêu từ từ rút ra khỏi âm đạo con gái, kéo hai chân Tiểu Tiểu ra, nhìn thấy tinh dịch màu trắng từ miệng tiểu huyệt hồng nộn chảy ra.
"Không nên nhìn, các ngươi không nên nhìn." Ninh Tiểu Tiểu xấu hổ đỏ mặt. Ba người đàn ông đều vây quanh nhìn cô, trong ánh mắt hừng hực dục hỏa.
"Tiểu Tiểu rất giỏi nha, hầu hạ cha ngươi tốt như vậy, cũng nên hầu hạ cha nhỏ một chút chứ." Công Tử Lạc nói.
"Không cần." Ninh Tiểu Tiểu đi vào trong lòng Cung Chính, "Cha, con không cần chú hai."
Cung Chính đem Ninh Tiểu Tiểu ôm lấy, "Được, không cần thì không cần."
"Đồ vô lương tâm. Thấy cha liền đã quên cha nhỏ."
Cung Chính cho anh một ánh mắt. Anh ôm Ninh Tiểu Tiểu đi đến giường lớn tiền buông ra: "Tiểu Tiểu mệt mỏi, nằm một lát."
Ninh Tiểu Tiểu ngoan ngoãn nằm ở trên giường, ngước mắt nhìn Cung Chính: "Cha nằm cùng con."
"Được, cha nằm cùng con." Cung Chính kéo hai chân cô ra, "Lại để cha nhìn xem động nhỏ của Tiểu Tiểu có phun sạch sẽ không."
"Cha hư..." Ninh Tiểu Tiểu ngoan ngoãn mở ra hai chân. Cung Chính lại cho Công Tử Lạc một ánh mắt. Công Tử Lạc đi đến, đem đại điêu đã sớm cứng rắn không thôi cắm vào tiệu huyệt Ninh Tiểu Tiểu.
"A..." Ninh Tiểu Tiểu thét chói tôii "Đau... chú hai thật xấu... Cha... Tiểu Tiểu đau quá, rất trướng..."
"Anh, dù gì anh cũng đã khai phá một lần, như vậy đi vào rất thuận lợi." Công Tử Lạc nhẹ nhàng chuyển động, để cô thích ứng sự to lớn của bản thân.
"Ngoan, cha xoa bóp cho con, sẽ không trướng nữa." Cung Chính vừa nói vừa xoa bóp vú cho nàng. Lúc này Cung Đông cũng đi tới, xoa bóp bên kia.
Công Tử Lạc cầm lấy hai chân Ninh Tiểu Tiểu, thong thả qua lại giằng co, mở rộng lãnh địa bản thân.
"Nha a... Không cần... Tiểu Tiểu không cần..." Ninh Tiểu Tiểu thân mình trở nên mẫn cảm cực độ, Cung Chính đã đem cho cô ăn no rồi, cô không muốn lại "Ăn", kích thích quá độ như vậy khiến cho cô phản ứng mạnh liệt.
"Anh, anh có thể tránh xa một chút hay không, có anh ở đây, em thấy em cùng Tùng Tùng đều ăn không được, cô ấy rất không nghe lời." Công Tử Lạc nói.
"Cha không cần đi..." Ninh Tiểu Tiểu giữ chặt ngón tôiy Cung Chính.
"Ngoan, cha không đi, cha ngồi ở đàng kia một lát." Cung Chính chỉa chỉa ghế dựa cách đó không xa.
Công Tử Lạc dùng sức hướng bên trong đâm vào, Ninh Tiểu Tiểu hét lên một tiếng, buông lỏng ngón tôiy ra Cung Chính.
"Cha em đi rồi, xem hiện tại em còn dựa vào ai. Gọi cha nhỏ." Công Tử Lạc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
RomantizmMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương