Ninh Tiểu Tiểu vừa về tới Cung gia, Trương Nghiên đã tới rồi. Trên danh nghĩa anh là chồng của cô, vợ đi ra ngoài ra lại bị thương trở về, không thể nào cao hứng nổi, nhưng mà anh lại không thể nói Công Tử Lạc cái gì. Hơn nữa trên mặt cũng không thể hiện ra quá nhiều thân thiết.
Ninh Tiểu Tiểu vội vàng giải thích cho anh bản thân không có chuyện gì, Trương Nghiên muốn mang cô về nhà dưỡng thương, Cung Chính lại lên tiếng, để Ninh Tiểu Tiểu ở lại Cung gia, trong nhà có Cổ Di chăm sóc cô vẫn tốt hơn, Trương Nghiên không nói gì nữa.
Hai "Vợ chồng" gặp mặt một lát, Trương Nghiên liền cùng Cung Chính đi ra ngoài làm việc. Trước mắt Trương Nghiên chủ yếu là hướng dẫn thư ký mới Tiểu Từ, lệnh thuyên chuyển công tác rất nhanh sẽ đưa xuống dưới, ít ngày nữa anh sẽ đi huyện Phú Dương nhậm chức.
Ninh Tiểu Tiểu ở lại Cung gia dưỡng thương, đem Cung Hạ chiều hỏng rồi, mỗi ngày đi học về liền vào phòng ngủ Ninh Tiểu Tiểu rồi không muốn đi ra, Ninh Tiểu Tiểu cùng cậu chơi cờ giải trí.
Hai ngày về sau, Ninh Tiểu Tiểu đã hoàn toàn khỏe mạnh, ở nhà mẹ đẻ quá lâu cũng không tốt, ngày thứ ba cô liền chuẩn bị về nhà ở.
Đêm đó, Cung Hạ đẩy cửa phòng tập thể thao ra nhìn vào, lập tức vui vẻ.
"Thì ra mọi người đều ở chỗ này a." Cậu đi vào, nhìn trái nhìn phải, có vẻ rất hưng phấn, khó có lúc toàn bộ đàn ông trong nhà đều chạy tới phòng tập thể thao tập thể hình.
Cha cùng anh chạy bộ, chú hai đang tập cơ, phòng tập thể thao Cung gia chưa từng có "Náo nhiệt " như vậy.
"Con tập cái gì đây?" Cung Hạ xoa tay, suy nghĩ bản thân nên rèn luyện cái gì, hoàn toàn không chú ý cha, chú hai, anh trai lúc thấy cậu tiến vào thì hai mặt nhìn nhau.
Cung Hạ còn chưa nghĩ ra, cửa lại vang lên, Ninh Tiểu Tiểu cầm mấy cốc đồ uống đi đến, vừa vào cửa cô liền giật mình đứng tại chỗ.
Đây là tình huống gì? Cô có chút mơ hồ. Công Tử Lạc muốn cố lấy đồ uống đi lên, cô cho rằng chỉ có một mình anh ở phòng tập thể thao, không nghĩ tới cả nhà đều đang ở đây.
"Chị nhỏ." Cung Hạ cầm tay cô, cười đến không thấy mắt, "Sao chị cũng tới rồi? Thật tốt quá, ai, chị muốn rèn luyện cái gì nha, chúng ta cùng nhau tập."
"Chị..." Ninh Tiểu Tiểu nhìn Cung Chính, nhìn Công Tử Lạc lại nhìn Cung Đông, vẫn không rõ ràng mọi chuyện.
Ba người đàn ông trao đổi ánh mắt. Cung Đông nói: "Tuấn Tuấn, anh mới mua quyển tạp chí, để trên bàn học, em đọc không?" Anh đã biết em trai mình hay nhìn lén tạp chí.
Ánh mắt Cung Hạ tỏa sáng: "A... Xem chứ, ngày mai đi." Thì ra anh đã sớm phát hiện. Cậu rất muốn xem hình ảnh làm cho người ta nhiệt huyết sôi trào, cũng muốn cùng Ninh Tiểu Tiểu tập thể hình.
"Ngày mai sẽ cho bạn học mượn, muốn xem thì hôm nay xem xong đi, không thì không có nữa, quyển này so với các quyển trước đẹp hơn nhiều." Cung Đông khó có lúc quan tâm như vậy.
"Thật sự?" Cung Hạ hai mắt tỏa sáng, do dự một chút, "Em đi xem tạp chí." Nói xong, hai ba bước bỏ chạy xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
RomansaMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương