Liên tục vài ngày, Cung Chính chính bận việc cũng không ghé qua nhà, đại thiếu gia nhà họ Cung - Cung Đông thuận lý thành công chiếm lấy Ninh Tiểu Tiểu, Cung Chính không ở đây, anh càng không kiêng nể, Cổ Di sớm đã nhìn ra mọi chuyện, nhưng cái gì bà cũng chưa nói.May mắn Nhị Thiếu nhà họ Cung - Cung Hạ ở phương diện này kém hiểu biết, nếu đổi thành thiếu niên mười ba tuổi khác sớm đã nhìn ra điểm không thích hợp.
Thời điểm Ninh Tiểu Tiểu đang ở vườn rau nhổ củ cải thì Cung Đông tan học, cô đứng lên, lại nhìn thấy Tương Mộng Dao lẽo đẽo chạy phía sau Cung Đông. Cô gái này cũng đủ kiên trì, Ninh Tiểu Tiểu có chút thương hại. Lúc Cung Đông sắp đi tới cửa, Tương Mộng Dao đuổi theo, đem một cái hộp nhỏ tinh xảo nhét vào trong tay anh. Thật là một cô gái si tình, chẳng lẽ cô ấy còn đoán không ra vận mệnh của chiếc hộp kia sao?
Ninh Tiểu Tiểu hơi nhíu mày, Cung Đông cũng đã đi qua, nhưng anh chỉ nhàn nhạt lướt qua cô.
" Đợi chút." Thời điểm Cung Đông giơ tay lên, Ninh Tiểu Tiểu nhanh chóng lên tiếng " Cho tôi cái đó được không?"
Cô tiến lại gần. Cung Đông cũng không nói gì, đưa chiếc hộp cho cô, dù sao anh cũng muốn ném xuống. Ninh Tiểu Tiểu tiếp nhận nhìn Tương Mộng Dao đứng cách đó không xa, trên mặt hiện ra biểu cảm vui mừng. Cung Đông cũng không rời đi ngay, ánh mắt luôn chăm chú nhìn cô.
Cô có chút mất tự nhiên khi có một đôi mắt xinh đẹp của người khác phái nhìn mình chằm chằm. Ninh Tiểu Tiểu cơ hồ bị anh nhìn tới đỏ mặt. Ngay tại lúc cô cúi đầu, bàn tay thon dài của thiếu niên tiến lại gần, cô theo bản năng thụt về phía sau, lại tránh không kịp, chỉ cảm thấy bàn tay mềm mại dừng ở trên gò má, nhẹ nhàng chà lau.
" Thật bẩn." Anh nói.
Ninh Tiểu Tiểu như bị sét đánh tới ngây dại. Lúc cô phục hồi tinh thần, Cung Đông sớm đã rời đi. Cô tuyệt không tin tưởng người vừa dịu dàng giúp cô lau gò má lại là Cung Đông, nhất định thần kinh của anh có vấn đề. Cô cũng không biết vì sao tim đập nhanh, có lẽ cho tới bây giờ cô chưa từng thấy mặt khác của Cung Đông, một cái băng sơn thiếu niên bỗng nhiên bày ra ôn nhu, cơ hồ lực sát thương khó có thể chống đỡ.
Nhìn về phía Tương Mộng Dao, cô gái kia sớm đã rời đi, không biết mọi chuyện vừa rồi cô ấy có nhìn thấy hay không, có hay không hiểu lầm? Hiểu lầm? Ninh Tiểu Tiểu không khỏi châm chọc cười cười, cô cùng Cung Đông sớm đã vượt qua tưởng tượng của Tương Mộng Dao, còn có cái gì để hiểu lầm hơn đây.
Bữa tối, Cung Chính trở lại. Ninh Tiểu Tiểu rất cao hứng, nhưng cô chỉ dám vụng trộm tham lam nhìn Cung Chính vài lần, khuôn mặt thành thục anh tuấn kia cô nhìn bao nhiêu lần cũng không chán, chỉ cần một ngày không thấy được anh, cô rất nhớ. Hiện tại cô thầm nghĩ nhào vào trong lòng anh, muốn anh vuốt ve, thân cô, nhưng hiện thực căn bản không cho phép. Cung Chính cũng nhìn cô vài lần, ánh mắt hai người giao nhau, đều cảm nhận được tình ý nồng cháy của cả hai.
Ninh Tiểu Tiểu đem chiếc hộp đựng bánh bích quy mà Tương Mộng Dao tự tay làm đưa cho mọi người. Cung Hạ ăn hai cái liền khen.
" Chị nhỏ làm bánh bích quy cũng thật ngon."
" Không phải tôi làm, là Tương Mộng Dao đưa." Ninh Tiểu Tiểu vội vàng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
RomanceMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương