Chương 71: Tình huống bốn nam một nữ dưới một mái nhà

14.7K 191 11
                                    

Ninh Tiểu Tiểu vừa bước vào nhà đã bị ai đó từ phía sau nhấc bổng lên, cô hoảng hốt kêu lớn, cảnh vật trước mắt không ngừng xoay tròn, rồi cô ngữi được mùi hương quen thuộc, mới nhận ra người đó chính là đại minh tinh Công Tử Lạc mấy tháng chưa gặp mặt.

Công Tử Lạc dừng lại động tác xoay tròn, đặt Tiểu Tiểu xuống đất, cánh tay dài vững chãi ôm chầm lấy cô nhét vào ngực mình, Tiểu Tiểu ngữa mặt nhìn anh, khuôn mặt vẫn điển trai như ngày nào, bất quá cằm lúng phúng mảnh râu xanh rì càng tăng thêm phần nam tính. Anh trừng mắt nhìn cô hờn dỗi.

" Có nhớ tôi không?"

" Buông tôi ra trước đã " Cô cố gắng giơ cao hai túi thức ăn mình đang cầm, có chút chịu không thấu trước tính tình tuỳ tiện của anh.

" Không buông! Tôi ôm chưa đủ mà." Công Tử Lạc cúi đầu tì trán anh lên trán cô, môi sáp tới muốn hôn Tiểu Tiểu, đột nhiên thân thể nhỏ nhắn trong lòng bị kéo mạnh, thì ra là Cung Hạ từ đâu nhảy vô.

" Chú hai buông chị nhỏ ra mau!" Cung Hạ tức giận rống to.

" Tại sao chú phải buông?" Hai mắt Công Tử Lạc không ngừng dò xét Cung Hạ, có điều tay anh vẫn ôm chặt Tiểu Tiểu không tha.

Cung Hạ dùng sức cố tách Tiểu Tiểu khỏi người chú mình, Công Tử Lạc lưu loát xoay tới xoay lui trốn tránh, hai người cứ vậy vờn qua vờn lại, chỉ khổ cho Tiểu Tiểu, do động tác xoay người biên độ quá lớn, bộ ngực cô áp lên lồng ngực rắn rỏi của Công Tử Lạc bị chà sát liên tục.

Cung Hạ nóng nảy nói " Tiểu Tiểu là chị nhỏ của con, không liên quan tới chú, chú không có quyền ôm chị ấy."

" Tiểu Tiểu là cháu gái của chú, chú ôm cháu mình thì có gì sai đâu " Công Tử Lạc trêu cậu.

" Con chỉ biết tuyệt đối không được, ba con cũng chẳng dám ôm chị nhỏ như vậy " Cung Hạ phản bác.

Công Tử Lạc bật cười thành tiếng, trong lòng thầm nói, tại thời điểm ba con ôm em ấy con không thấy được thôi.

Ninh Tiểu Tiểu kháng nghị " Mau buông tôi ra, chú cháu hai người cứ tiếp tục chơi đùa, đừng lôi tôi vào "

Công Tử Lạc chu môi thổi khí vào mắt cô, Tiểu Tiểu lập tức nhắm mắt chui vô lòng anh trốn, miệng la oai oái " A...anh...đồ trứng thối "

Công Tử Lạc vẫn không quên ngăn chặn Cung Hạ dây dưa, cố tình đánh lạc hướng cậu " Tuấn Tuấn, con xem chú mua gì cho con nè, máy bay mô hình sản xuất số lượng có hạn trên toàn thế giới nha "

Nếu là trước đây hẳn Cung Hạ sẽ vui sướng hét thật to, hai mắt long lanh toả sáng, bất quá hiện tại cậu chỉ hừ một cái, rồi nói " Chú không cần hối lộ con, mau buông chị nhỏ ra, con không thèm quà cáp gì của chú hết "

" A, thằng nhóc này!" Công Tử Lạc nhìn Cung Hạ cười cười, rồi quay qua Tiểu Tiểu, suy nghĩ có chút đăm chiêu.

" Lạc! Mau buông Tiểu Tiểu ra." Giọng nói của Cung Chính đột ngột truyền tới

" Cổ Di đang chờ Tiểu Tiểu mang thức ăn vào nấu cơm đó."

Cung Chính vừa từ phòng ngủ bước ra, vẻ mặt bình tĩnh nói.

Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ