" Anh tức giận?" Ninh Tiểu Tiểu cẩn thận hỏi.Cung Đông di chuyển bả vai không để ý tới cô.
" Tôi cùng Lý Dục một điểm quan hệ đều không có, thật sự, tôi chỉ coi cậu ấy là lão sư, hơn nữa chúng tôi cũng không phải rất quen thuộc..."
" Ai muốn nghe cái này." Cung Đông lạnh lùng nói.
Ninh Tiểu Tiểu trầm mặc, một lát sau mới nói " Kia... Anh kéo tôi vào đây làm gì?"
Cung Đông xoay người, tay chỉ về phía cửa " Đi, tránh xa tôi ra."
Ninh Tiểu Tiểu khe khẽ thở dài, xoay người rời đi, nhưng mấy giây sau cô cũng không biết tại sao lại thế này, cô bị Cung Đông áp ở phía dưới thân, đôi mắt lạnh băng giống như sói nhỏ của Cung Đông nhìn chằm chằm vào cô, không khí giữa hai người giảm xuống cực thấp.
Cung Đông cúi đầu hôn môi cô, trừng phạt cắn cắn bờ môi căng mọng, nhiệt liệt lại tàn bạo, thật lâu anh mới buông cô ra, hạ giọng nói " Tôi sẽ không cho cậu ta dạy em nữa."
Ninh Tiểu Tiểu mở to mắt nhìn anh, khẽ lên tiếng " Được."
Cung Chính lo lắng cho Ninh Tiểu Tiểu, liền đi lên lầu hai tìm cô, Ninh Tiểu Tiểu cũng không ở trong phòng, anh lại mở phòng Cung Hạ ra, bên trong cũng không có người. Anh đứng trước cửa phòng đứa con lớn nhất Cung Đông, hồ nghi nhìn cánh cửa khép chặt, đúng lúc này, cửa vừa mở, Ninh Tiểu Tiểu từ bên trong đi ra, hai người va phải nhau. Ninh Tiểu Tiểu sợ hãi kêu một tiếng, khi nhìn thấy đó là Cung Chính, mặt cô đều đỏ lên.
" Vâng, cha nuôi."
Ánh mắt Cung Chính sâu sắc nhẹ nhàng xẹt qua gương mặt cô cùng với đôi môi hơi hơi đỏ tươi, bất quá anh cũng không nói gì, chỉ hỏi " Không có việc gì chứ?"
" Không có chuyện gì." Biểu cảm của Ninh Tiểu Tiểu có điểm mất tự nhiên, hơi cúi đầu " Vừa nãy Cung Đông nói có quyển sách tìm không thấy, con giúp anh ấy tìm một chút."
" À." Cung Chính gật đầu, bọn họ tựa hồ có một đoạn thời gian không ở cùng nhau, anh thật sự bận quá, có chút rảnh rỗi, Ninh Tiểu Tiểu lại luôn bị hai đứa nhỏ chiếm dụng, anh cũng không nói gì.
" Trở về phòng nghỉ ngơi một lát đi" Anh đưa mắt nhìn đồng hồ " Hiện tại cha nuôi phải đi họp."
" Dạ." Ninh Tiểu Tiểu ngoan ngoãn lên tiếng, trong lòng có chút mất mát lại có chút thoải mái.
Cung Hạ đưa Tương Mộng Dao về phòng của mình, hai người ở trong một không gian nhỏ tán gẫu, xem phim tình cảm ngọt ngào. Thời đểm nam nữ chính trong phim diễn đến đoạn hôn môi, Tương Mộng Dao quay đầu nhìn về phía Cung Hạ, Cung Hạ tựa hồ cảm nhận được, cũng quay đầu nhìn cô.
" Sao vậy?"
" Không có gì." Mặt Tương Mộng Dao hơi hơi phiếm hồng, nhưng vẫn như trước mở to mắt nhìn Cung Hạ.
" Vậy xem tiếp đi." Cung Hạ nói xong bả vai khẽ chuyển về hướng màn hình.
" Cung Hạ." Tương Mộng Dao kêu một tiếng.
" Hả?" Cung Hạ lại quay sang, bỗng nhiên bờ môi cậu bị hai cánh hoa mềm mại ướt át hôn, hơn nửa ngày, Cung Hạ cơ hồ sững sờ tại chỗ, chỉ có Tương Mộng Dao chủ động hôn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
عاطفيةMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương