"Không được." Ninh Tiểu Tiểu kiên quyết nói.
Lý Dục mặt đầy ủy khuất, tội nghiệp nhìn Ninh Tiểu Tiểu: "Anh muốn hôn nơi đó."
Ninh Tiểu Tiểu bị anh nhìn chằm chằm thì đưa tay chắn trước ngực.
"Không được." Ninh Tiểu Tiểu xoay người, "Chúng ta nên đi ngủ, ngủ ngon nha."
"Được rồi." Lý Dục bất đắc dĩ nói, "Em ngủ ở đây được không, anh thích nhìn em ngủ."
"Anh nhìn thì tôi còn ngủ thế nào được?" Ninh Tiểu Tiểu vừa bực mình vừa buồn cười.
Lý Dục không nói gì nữa, đem thân thể dịch sát người Ninh Tiểu Tiểu, ngoan ngoãn nhắm mắt lại. Lý Dục cố ép bản thân ngủ, nhưng mà cố như thế nào cũng không như ý muốn. Toàn thân anh khô nóng, buồn bực bất an. Ninh Tiểu Tiểu bên cạnh giống như một cái lò sưởi, không ngừng tản ra khí nóng, khiến anh không thể yên ổn.
Anh liên tục xoay người, miệng phát ra tiếng rên rỉ khó chịu. Ninh Tiểu Tiểu xoay người, nhìn thấy hai gò má Lý Dục ửng đỏ thì vội đưa tay sờ trán anh, nóng kinh người.
"Lý Dục, anh làm sao vậy?"
"Tiểu Tiểu, anh rất khó chịu." Lý Dục rên rỉ nói.
"Như thế nào, nơi nào khó chịu vậy?"
"Nơi này..." Lý Dục nhẹ nhàng rên rỉ.
Ninh Tiểu Tiểu nhìn theo ánh mắt của anh, hai gò má không khỏi đỏ bừng. Nơi đó của Lý Dục đã sớm dựng lên như một cái lều nhỏ.
"Anh..."
"Anh không phải cố ý, nhưng mà thật sự rất khó chịu... anh cảm thấy muốn chết..." Lý Dục thống khổ nói.
Anh khó chịu như vậy, nhưng vẫn tự chịu đựng, không có bắt buộc cô cũng không có xâm phạm cô... Ninh Tiểu Tiểu ngồi dậy, đem quần nhỏ của Lý Dục nhẹ nhàng cởi ra.
"Em... Em làm gì?" Lý Dục giật mình hỏi.
Ninh Tiểu Tiểu không trả lời, chỉ đỏ mặt cúi người, đem cự vật to lớn nhét vào miệng, nhẹ nhàng mút vào.
"A... Ách..." Lý Dục miệng phát ra tiếng rên rỉ, "Tiểu Tiểu... Em thật tốt..."
"Khoan đã, kia là tình huống gì?" Đường Phong nhìn chằm chằm màn hình, giật mình hỏi.
Tần Chí Xuyên cũng chú ý tới, anh đưa tay giữ chặt Đường Phong đang muốn đứng dậy: "Tôi còn chưa đứng dậy thì cậu kích động cái gì? Để nó hưởng thụ một chút đi, dù sao nhiều nhất cũng chỉ như vậy thôi."
"Đã đến bước này rồi, rất nguy hiểm." Đường Phong nói.
Tần Chí Xuyên lắc đầu: "Có chúng ta nhìn chằm chằm còn gì, sẽ không phát sinh chuyện gì. Hơn nữa bệnh của Dục Dục ... Nếu cô ấy không trả giá chút gì, thì sợ rất khó chữa khỏi."
"Anh là nói muốn cho bọn họ phát sinh quan hệ?"
"Không nghiêm trọng như vậy, nhiều lắm chính là như hiện tại. Dục Dục vẫn còn nhỏ, chỉ như vậy nó liền thỏa mãn."
"Chỉ mong vậy." Đường Phong đem ánh mắt chuyển hướng lên màn hình, trên mặt hiện ra chút không vui. Anh lại nhìn Tần Chí Xuyên, thấy gương mặt anh nghiêm túc nhìn màn hình, trong lòng biết là thư ký Tần cũng rất khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch Hắc
RomanceMột cô bé tuổi như chưa quá mười lăm, khuôn mặt con đậm chất nữ sinh trung học lại chạy đến quán bar đòi làm "tiểu thư sofa"??? Nguồn: Diễn đàn Lê Qúy Đôn Thể loại: Hiện đại, NP, incest, H Số chương: 117 chương