Chương 94: Ba nam nhân chung nhận thức

11.6K 154 6
                                    

Ninh Tiểu Tiểu vừa mới ngủ, di động Công Tử Lạc vang lên, thấy tên trên màn hình là anh trai mình, Công Tử Lạc vừa đi ra ngoài vừa lẩm bẩm: "Thật dài dòng, lại có chuyện gì..."

Vừa nghe điện thoại di động, bên tai lập tức truyền đến tiếng Cung Chính: "Tối hôm nay về nhà một chuyến, dẫn cả Tiểu Tiểu về."

"Anh, em bận quay phim..."

"Đừng lấy cớ, đêm nay không về, về sau không cần về." Cung Chính nói xong liền cúp điện thoại.

"Này... Phát bệnh thần kinh." Công Tử Lạc giật mình, liền gọi cho Tiểu Hoàn Tử, để cô ấy đi đến bệnh viện tạm thời chăm sóc Ninh Tiểu Tiểu.

Vào ban đêm, Cung gia trừ Cung Hạ ở bên ngoài, ba người đàn ông mở một hội nghị bàn tròn.

Công Tử Lạc cùng Cung Đông đều không biết chuyện gì, chỉ cảm thấy Cung Chính rất nghiêm túc, hai người ai cũng không dám ho he.

Cung Đông biểu cảm lạnh lùng như trước, nhìn Công Tử Lạc về nhà ngay cả tiếng chú cũng chưa gọi. Công Tử Lạc đưa tay đùa giỡn anh: "Còn giận chú sao?"

Cung Đông chán ghét đẩy tay anh ra.

"Đồ trẻ con." Công Tử Lạc mắng một câu, hoàn toàn lơ đễnh.

"Hai người trật tự đi." Cung Chính mở miệng.

Công Tử Lạc chà xát tay, nhẹ giọng nói với Cung Đông: "Cha ngươi uống lộn thuốc à?"

Cung Chính rõ ràng nghe được, trừng mắt nhìn anh một cái, Công Tử Lạc vội vàng ngồi thẳng.

"Đến cùng có chuyện gì a? Hưng sư động chúng."

"Tiểu Tiểu đâu, anh đã dặn em mang cô ấy về còn gì?" Cung Chính hỏi.

Cung Đông nhìn về phía chú hai: "Cô ấy ở chỗ chú? Trách không được gọi điện thoại không được."

"Ở chỗ chú thì như thế nào? Cháu gọi điện thoại cho cô ấy làm gì?"

"Hai người các ngươi câm miệng. Trả lời vấn đề tôi hỏi trước đã." Cung Chính ngăn chặn cơn tức.

"Cô ấy ở đoàn làm phim kết giao bằng hữu, chính là Trần Băng Khiết, hai người kết nghĩa chị em, không muốn trở về."

Cung Chính đương nhiên không tin, Tiểu Tiểu không có khả năng không muốn trở về gặp anh. Nhưng mà hiện tại cũng không phải là lúc so đo.

"Chậm trễ việc học của cô ấy, về sau thành người không có văn hóa." Cung Đông lạnh lùng nói.

"Ai, thằng nhóc..."

"Bốp!" Cung Chính vỗ cái bàn, "Các ngươi còn có mặt mũi đấu võ mồm? Xem xem các ngươi làm ra chuyện tốt gì." Anh đem hai tờ giấy ném qua.

Công Tử Lạc cùng Cung Đông cầm tờ giấy lên xem, đầu đề là chuyện xấu của Công Tử Lạc, còn có Cung Đông cùng một người phụ nữ ở quán bar thân thiết.

"Cha tìm người theo dõi con?" Cung Đông bất mãn hỏi.

"Cần ta tìm người theo dõi sao?" Cung Chính liếc mắt nhìn anh, "Hai sự kiện may mắn đều được áp chế đi, bằng không hậu quả như thế nào các ngươi biết không? Chuyện này dư luận mà truyền ra, Cung gia liền bị các ngươi phá hỏng." Cung Chính khẩu khí thật nghiêm khắc, nói đương nhiên cũng là sự thật.

Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ