Chương 91

10.3K 146 11
                                    

TruyệnChiếm Đoạt Tiểu Bạch ThỏChương 91

CHIẾM ĐOẠT TIỂU BẠCH THỎ
Chương 91
Chương trướcChương tiếp

“Thật sự có sữa, ngọt ngào." Công Tử Lạc kiên trì nói, anh nhìn hai khỏa tuyết nhũ no đủ đứng thẳng, mắt đầy kinh diễm, "Đẹp quá, Tiểu Tiểu em thật đẹp a."

"Không cần lại nhìn." Ninh Tiểu Tiểu thẹn thùng che trước ngực, như vậy nửa che nửa hở càng hấp dẫn mê người.

"Được, tôi không nhìn, tôi làm." Công Tử Lạc hướng Ninh Tiểu Tiểu xấu xa nhíu mày, anh rất nhanh cởi sạch quần áo vướng bận. Anh là cái móc treo quần áo điển hình, bộ nào khoác lên người cũng đều tuyệt mỹ, dáng người lại càng thêm hoàn mỹ.

Đặc biệt là nơi khố gian cao ngạo, đủ để làm tất cả phụ nữ thét chói tai, bởi vì thật sự rất là uy vũ.

Ninh Tiểu Tiểu không dám nhìn, xoay người ghé vào trên sofa che ánh mắt: "Không biết xấu hổ, cuồng khỏa thân."

"Đang nói ai!" Công Tử Lạc kháng nghị, đem cô kéo lại gần. Ninh Tiểu Tiểu thân trên nằm ở trên sofa, hai chân buông trên mặt đất, Công Tử Lạc hai chân quỳ gối để hai chân nhỏ của cô quấn chặt lấy thắt lưng, một tay nắm lấy vú cô nắn bóp, một tay nắm lấy đại điêu của bản thân để nó ở trước khuôn mặt trắng noãn của cô, thỉnh thoảng đỉnh đầu va chạm vào cánh môi mềm mại, khiến cô nhíu mày kháng nghị.

"Anh làm gì? Ô..." Cái miệng nhỏ nhắn đụng phải đỉnh đầu, cô vội vã quay đầu đi, "Tránh ra " trên mặt nổi lên rặng mây đỏ.

Công Tử Lạc nhìn chằm chằm cô, xấu xa hỏi: "Anh trai, tôi, còn có Tùng Tùng, dương vật của ai lớn nhất?"

"Không biết, tránh ra." Ninh Tiểu Tiểu đẩy anh ra, tay lại chạm vào dương vật, cô vội vàng né tránh, khiến Công Tử Lạc cười to.

"Thẹn thùng cái gì, cũng không phải chưa thấy qua, chỉ đánh giá một chút thôi." Anh nửa ngồi nửa quỳ nắm lấy eo nhỏ của cô, để đại điêu bản thân vuốt ve khuôn mặt cô, mặt Ninh Tiểu Tiểu đỏ như muốn nhỏ ra máu, không dám nhìn anh.

"Anh lại nói, tôi liền nói cho cha." Ninh Tiểu Tiểu cả giận nói.

Công Tử Lạc hai tròng mắt mỉm cười: "Đi cáo trạng a, tôi không tin lúc anh trai làm với em cũng văn minh lịch sự? Được, em ngoài miệng không nói thì để nơi đó trả lời tôi."

Anh đem váy cô kéo lên, đem chân cô hướng về phía trước, nhìn chằm chằm đóa hoa phấn nộn.

"Thật là kì diệu, cái động nhỏ nhắn phấn nộn này lại có thể một ngụm nuốt trọn vật to lớn của tôi."

"Không cần nhìn." Ninh Tiểu Tiểu thẹn thùng kêu lên.

Công Tử Lạc cười nhẹ: "Thật nóng vội?"

"Tôi mới không có..."

"Đúng rồi, em có kinh nguyệt chưa, mười lăm tuổi chắc là có rồi chứ?" Công Tử Lạc đột nhiên nghĩ tới cái này.

Ninh Tiểu Tiểu mất tự nhiên: "Không... Không có."

"Thật sự?" Công Tử Lạc hỏi, "Nói dối sẽ mang thai, nói không chừng sẽ sinh ra cái quái vật nha."

Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ