Chương 115: Xuống sữa

13.5K 150 0
                                    

Dù sao tuổi trẻ, sinh lần đầu cũng không ảnh hưởng gì đến vóc dáng của Ninh Tiểu Tiểu, sinh đứa nhỏ xong, cô liền khôi phục lại thể trọng.

Ngay hôm đó đã được bảo vệ chu đáo, tiếp trở về biệt thự. Hiện tại Ninh Tiểu Tiểu vẫn chưa có sữa, trước để cục cưng ăn sữa bột, ăn no, liền ngủ.

Ninh Tâm Như đi qua xem cháu ngoại, ngây người một chút rồi đi. Cổ Di làm canh cá cho Ninh Tiểu Tiểu, giám sát cô uống xong mới đi, còn nói tối sẽ xuống sữa được.

Ninh Tiểu Tiểu ngoan ngoãn uống hết canh cá, hỏi Cổ Di: "Cổ Di, khi nào thì con mới có sữa, vừa rồi cục cưng hút, một chút sữa cũng không có, đói quá khóc lên, chỉ có thể tạm để bé uống sữa bột." Nhìn thấy dáng vẻ con của mình ủy khuất nỉ non, Ninh Tiểu Tiểu có chút sốt ruột.

Cổ Di an ủi cô: "Không vội, con trẻ tuổi như vậy, thân thể lại tốt, sữa nhất định rất nhiều, hôm nay không có, ngày mai khẳng định sẽ có. Một lát cục cưng dậy, để bé hút nhiều hơn, như vậy xuống sữa nhanh hơn."

Ninh Tiểu Tiểu gật đầu. Cổ Di nhìn nhìn mấy người đàn ông, nhắc nhở nói: "Hiện tại con còn đang trong tháng, thân thể còn chưa có khôi phục, cũng không thể xằng bậy a."

Ninh Tiểu Tiểu mặt đỏ lên, cúi đầu. Cổ Di lúc này mới rời đi.

Lý Dục cùng Cung Hạ dây dưa hơn nửa ngày mới đi học, Trương Nghiên cũng có việc phải đi. Trong nhà chỉ còn lại bốn người đàn ông.

Đường Phong nói: "Ý của Cổ Di là, một tháng nữa chúng ta mới có thể sinh hoạt?"

Cung Chính nói: "Đó là đương nhiên, trong tháng cần phải chú ý, để cô ấy khôi phục thật tốt."

"Đứa nhỏ này giống ai?" Cung Đông nhìn chằm chằm khuôn mặt ngủ say của đứa nhỏ nói.

"Tôi thấy là giống Trương Nghiên." Cung Chính nói.

"Tôi lại thấy giống tôi." Tần Chí Xuyên nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của đứa nhỏ nói.

Nhéo thật tốt, đứa nhỏ mở mắt ra, ánh mắt đen lúng liếng, cái miệng nhỏ nhắn mở ra oa oa khóc lên.

Ninh Tiểu Tiểu nóng nảy, trừng mắt nhìn Tần Chí Xuyên liếc mắt một cái: "Anh nhẹ một tay chút đi, nhéo đứa nhỏ thật đau."

"Thằng nhóc này, yếu ớt như vậy." Tần Chí Xuyên cười nói, "Không giống tôi."

Ninh Tiểu Tiểu đem đứa nhỏ ôm đi lại, nhẹ giọng dỗ: "Cấp đứa nhỏ khởi cái tên là gì đâu?"

Cung Chính nói: "Được rồi, đứa nhỏ sinh ra mặt mày tựa như Trương Nghiên, cùng Trương Nghiên hồi nhỏ giống nhau như đúc, đã vậy thì gọi là Trương Tông Chính đi, cha đã nói với Trương Nghiên, Trương Nghiên cũng rất thích tên này."

"Trương Tông Chính... Dễ nghe." Ninh Tiểu Tiểu cười nhìn cái miệng nhỏ nhắn đang phun nước bọt của cục cưng, "Nhũ danh gọi là tiểu Tông đi."

"Trương Nghiên có chút tài giỏi nha." Tần Chí Xuyên nói, "Vừa rồi không phải Cổ Di nói để đứa nhỏ hút sữa sao, mau để nó hút xuống sữa mau."

Ninh Tiểu Tiểu ngẩng đầu nhìn, có chút ngượng ngùng.

"Có cái gì ngượng ngùng, chúng ta đều là đàn ông của em." Đường Phong nói. Cung Đông đã đi qua đem áo ngủ Ninh Tiểu Tiểu cởi xuống dưới, bra cũng mở ra.

Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ