Chương 88: Anh trai em gái

10.8K 174 7
                                    

Đi đâu đây?" Ninh Tiểu Tiểu bị Cung Đông ôm bả vai, chỉ có thể nhắm mắt theo đuôi theo anh.

"Nghe hát." Cung Đông nói. Mấy nam sinh trong đội bóng rổ đều ở đó, mỗi người ôm một cô gái, đoàn người chậm rãi đi, Ninh Tiểu Tiểu có chút mơ hồ, bọn họ thật là học sinh trung học sao?

"Tôi... Tôi không đi, buổi chiều còn có tiết đấy." Ninh Tiểu Tiểu muốn ngừng một lát, nhưng căn bản không thể, khí lực Cung Đông quá lớn, hoàn toàn giống một con sói cầm tha con thỏ đi.

"Trốn một buổi sẽ chết sao." Cung Đông nói một câu khiến cô nghẹn lời, giống như ăn phải ruồi, phun cũng phun không ra.

Trong đại sảnh ánh sáng nhấp nháy, trong không khí phiêu đãng tà âm (Chỉ tiếng nhạc lời ca không chính đáng, làm xấu xa tâm hồn người nghe). Mọi người đều vào trong sàn nhảy khiêu vũ, Cung Đông cũng lôi kéo Ninh Tiểu Tiểu gia nhập.

Nhưng Ninh Tiểu Tiểu không biết khiêu vũ, cô giống con rối gỗ bị Cung Đông dắt đi, hai lần dẫm phải chân của Cung đại thiếu gia. Ninh Tiểu Tiểu cho rằng anh sẽ phát giận, nhưng mà anh chỉ là mắng một câu: "Kẻ quê mùa."

Kẻ quê mùa... Ninh Tiểu Tiểu rất nhạy cảm với từ này, thà anh phát giận với cô cũng được.

Âm nhạc càng ngày càng ái muội, tiết tấu càng ngày càng mơ hồ. Cuối cùng chính là hai người càng nhảy càng chậm... thân thể càng ngày càng gấp, Ninh Tiểu Tiểu cảm giác rõ ràng được dục vọng của Cung Đông gắt gao để sát bên cạnh.

Xung quanh đều là các cặp tình lữ ôm hôn quấn quýt, ngọn đèn mơ hồ, bóng hình lay động, Ninh Tiểu Tiểu không dám trốn cũng không dám đẩy anh ra. Chỉ cảm thấy lỗ tai nóng lên, Cung Đông đang cắn lỗ tai cô.

Cô rụt rụt cổ, vừa né tránh, ngọn đèn sáng. Cung Đông lôi kéo cô chạy tới phòng KTV.

Một đám người náo loạn, con gái cũng rất phóng khoáng, trên cơ bản Cung Đông cùng Ninh Tiểu Tiểu chỉ nghe người khác hát, Cung Đông cũng là không xằng bậy, chỉ bắt chéo chân ngồi ở trên sofa nghe hát, tay để bên cạnh Ninh Tiểu Tiểu, Ninh Tiểu Tiểu cũng giả bộ nghe hát chăm chú.

Có một chàng trai cầm mic trong tay đi tới mời Ninh Tiểu Tiểu: "Em gái cũng đến hát một bài đi?" Nói xong hướng Cung Đông chớp mắt vài cái.

Cung Đông nhìn về phía Ninh Tiểu Tiểu, Ninh Tiểu Tiểu đẩy mic ra: "Tôi... Tôi không hát đâu, các người cứ hát đi, tôi nghe là được rồi." Nói xong, mặt đỏ lại đỏ lên.

Cung Đông cúi đầu cười lên một tiếng: "Kẻ quê mùa...", Ninh Tiểu Tiểu cắn môi, hướng Cung Đông trừng trừng. Anh nói trước mặt cũng thôi đi, còn trước mặt người ngoài nói cô như vậy nữa. 

Nhưng mà chàng trai kia cũng đã nghe được, cười ha ha: "A, a Đông, cô gái nhỏ này từ đâu đến vậy? Nhìn dáng vẻ ngây thơ kia, lúc đầu thấy bình thường, giờ nhìn kĩ mới thấy khuôn mặt nhỏ nhắn kia thật mềm, có thể chảy ra nước đấy, ai ui, cậu chơi đã thì cho tôi mượn chơi đùa chút nha."

Cung Đông còn đang tươi cười lập tức lạnh mặt, mi ngước lên: "Cút qua một bên, đây là em gái tôi."

"A?" Miệng chàng trai há rộng đến mang tai, "Thì ra là em gái cậu, đắc tội đắc tội, tát tát." Nói xong làm bộ đánh bản thân hai cái rồi bỏ chạy.

Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ