Chương 74

8.7K 146 9
                                    

“Lý Dục, Lý Dục…”

Ninh Tiểu Tiểu nhẹ giọng gọi, ngón tay nắm lấy tay Lý Dục. Tần Chí Xuyên cùng Đường Phong đứng sau lưng nàng, giống như đang chờ đợi kỳ tích phát sinh.

Tay Lý Dục vừa lạnh vừa mềm khiến Ninh Tiểu Tiểu cảm thấy anh giường như sinh mệnh không còn sức sống nữa. Cô cũng không tin tưởng bản thân có thể gọi anh tỉnh dậy, bởi vậy trong lòng càng thêm chua xót.

Tuy nhiên kỳ tích thật sự xuất hiện, mới cất tiếng gọi Ninh Tiểu Tiểu liền cảm thấy ngón tay Lý Dục run lên nhè nhẹ, cô cực kỳ kinh ngạc. Hàng lông mi cong dài của anh run rẩy, một đôi mắt đẹp đầy mông lung dần mở ra. Ninh Tiểu Tiểu trở nên mơ hồ, tựa như không tin vào bản thân nữa, cô chỉ biết ngơ ngác nhìn Lý Dục. Bên tai nghe tiếng gọi của Tần Chí Xuyên cùng Đường Phong.

“Dục Dục…”

“Dục Dục, cậu tỉnh rồi…”

Lý Dục nhìn hai vị trưởng bối lại nhìn về phía Ninh Tiểu Tiểu, thanh âm yếu ớt hỏi: “Em sao lại ở chỗ này?”

“Anh tỉnh?” Ninh Tiểu Tiểu nhìn Lý Dục với ánh mất không thể tin nổi,

“Tôi…” Cô nhìn về phía Tần Chí Xuyên, tựa như không biết nói thế nào, “Tôi đến thăm anh…”

Lý Dục nở nụ cười tuy nhiên ngay sau đó sự vui mừng trong mắt cậu biến mất, ánh mắt lại có chút chán nản, anh quay đầu đi: “Sao lại đến thăm tôi? Cô cũng không phải là bạn gái tôi.”

Sau lưng Ninh Tiểu Tiểu bị Tần Chí Xuyên đẩy một chút, sau đó liền nghe Tần Chí Xuyên nói: “Ai nói cô ấy không phải bạn gái cháu, chỉ cần cháu mau khỏi bệnh, Tiểu Tiểu sẽ đồng ý làm bạn gái cháu.”

Đường Phong có chút giật mình nhìn về phía Tần Chí Xuyên, khóe miệng Ninh Tiểu Tiểu cũng cứng lại. Mắt Lý Dục lóe lên tia sáng, nhìn chăm chú vào Ninh Tiểu Tiểu: “Có thật không, em thật sự đồng ý làm bạn gái tôi?”

Ninh Tiểu Tiểu nhìn Tần Chí Xuyên, anh lộ ra thần sắc nhờ vả. Ninh Tiểu Tiểu ngập ngừng nói: “Thật, nếu anh nhanh khỏi bệnh, tôi đồng ý…”

“Thật tốt quá.” Lý Dục giãy dụa ngồi dậy, đưa tay rút dây truyền ở cổ tay, “Anh đã khỏe rồi, hiện tại em là bạn gái anh đúng không?” Cậu nhìn vẫn có vẻ suy yếu nhưng tinh thần thì tốt hơn rất nhiều.

“Ôi?” Ninh Tiểu Tiểu kinh ngạc nhìn Lý Dục đột nhiên ngồi dậy.

“Dục Dục, nhanh…nhanh đi gọi bác sĩ.” Tần Chí Xuyên nóng ruột kêu lên.

“Chú Đường, không cần đi gọi, cháu đã khỏe rồi, cháu muốn xuất viện.” Lý Dục gọi Đường Phong lại, nói xong liền muốn xuống giường nhưng bị Tần Chí Xuyên giữ lại, sau đó liếc Đường Phong một cái.

Bác sĩ tới rất nhanh, sau khi nhìn thấy tình trạng của Lý Dục thì kinh ngạc vô cùng, vừa kiểm tra toàn bộ vừa không ngừng cảm thán. Sau khi kiểm tra xong toàn bộ thêm cả việc bệnh nhân nhất quyết muốn về thì bác sĩ cũng đồng ý cho xuất viện, tuy nhiên khi về nhà phải tĩnh dưỡng thật tốt.

Đường Phong liền nói nhỏ vào tai Tần Chí Xuyên: “Thằng nhóc này có khi nào là giả bệnh không?”

Ninh Tiểu Tiểu đỡ Lý Dục lên xe của Đường Phong còn Tần Chí Xuyên thì đi một chiếc xe khác. Dọc đường đi Lý Dục đều lôi kéo tay Ninh Tiểu Tiểu, ánh mắt không rời khỏi người cô. Ninh Tiểu Tiểu bị cậu nhìn đến mức hai tai đều đỏ lên, muốn rút tay nhưng lại không dám hơn nữa tay cũng bị cậu cầm rất chặt.

Chiếm Đoạt Tiểu Bạch Thỏ (Full) - Bạch HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ