- Cậu có biết hiện giờ cái tin đồn này đang đứng top 1 tìm kiếm trên tất cả các trang mạng xã hội không? LÀ TẤT CẢ ĐÓ.
Chủ tịch Bang- vị chủ tịch của Bighit Ent, lúc này gần như đã tức giận đến đỉnh điểm, ông ném cuốn sách trên bàn mình vào người Jungkook, cuốn sách đập cái "bụp" vào đầu anh, trên trán xuất hiện vết bầm nhỏ. Jungkook cố nhịn đau, anh không nói gì cả. Namjoon thấy tình hình quá căng thẳng, mặt chủ tịch đỏ bừng vì tức giận. Anh chạy lại đến bên Jungkook, rồi quay sang chủ tịch:
- Chú Bang, chú là người nâng đỡ chúng cháu từ khi mới chập chững vào nghề, gần mười năm rồi, chú còn không hiểu Jungkook sao, thằng bé không làm chuyện này đâu, chắc chắn là hiểu lầm.
- CÒN HIỂU LẦM!!!
-......
Bang chủ tịch hét lên khiến Namjoon xanh mặt, hiếm khi chú Bang tức giận như thế này, cũng phải, bây giờ BTS đang trở thành cái tên hot nhất không chỉ ở HÀn Quốc mà còn trên thế giới, các anh đã không còn có thể tự do mà làm những việc mình yêu thích như 3 năm về trước được. Chỉ cần một cử chỉ, một câu lỡ lời, các anh có thể nhận những hậu quả rất nghiêm trọng. Hơn nữa BTS còn là bộ mặt của Bighit, là tâm huyết của chú Bang nên điều này càng ảnh hưởng đến chú ấy.
- Bây giờ các cậu còn không ý thức được những điều mình đã làm hay sao? BTS các cậu định để công sức mấy năm trời khổ cực của mọi người đổ sông đổ bể hết sao? Tôi muốn cho các cậu tự do thoải mái nên không ngăn cấm các cậu ra ngoài vui chơi, nhưng cũng không phải vì thế mà các cậu hành động thiếu cẩn trọng như vậy!!!!!!!!
Suga từ đầu ngồi trầm ngâm ở salon hết nhìn chú Bang đang bực bội, nhìn Namjoon đang bất lực cúi đầu, thì chuyển ánh mắt đến Jungkook. Ở với Jungkook từ khi cả hai còn là thực tập sinh, lúc đó Jungkook mới chỉ là một đứa trẻ ngây thơ, đầy nghị lực, các anh nương tựa vào nhau mà thực hiện ước mơ, anh đương nhiên hiểu con người Jungkook. Nhìn ánh mắt đầy ủy khuất của Jungkook, anh nghĩ cậu bé này có vẻ thật sự bị hiểu lầm, anh cất tiếng:
- Chú Bang, con nghĩ nên nghe Jungkook giải thích.
Không nói nhiều, đó là phong cách của Suga. Bang chủ tịch nghe vậy liền ngồi phịch xuống ghê một cách nặng nhọc.
- Hãy gọi cho Hoseok, Jin đến đây, chúng ta họp.
Namjoon nghe vậy liền gọi cho hai thành viên còn lại. Jungkook vẫn đứng đó, cúi gằm mặt xuống, biểu tình phức tạp khi đợi hai thành viên đến.
Hoseok và Jin cùng bước vào, nhìn Jungkook với biểu cảm khó chịu. Họ vừa mới biết tin này, cũng lên trên mạng đọc bình luận của fan, đa số là toàn những bình luận thiếu tế nhị. Nói hẳn ra là hai người cũng giận lắm, tuy họ yêu thương Jungkook nhưng thấy hàng loạt fanpage đóng cửa báo nghỉ hoạt động ngắn hạn, lòng họ vui nổi không khi mà bao nhiêu lịch trình đang được lên kế hoạch.
- Được rồi, Jungkook, cậu hãy giải trình toàn bộ sự việc, tốt nhất là kể chính xác cho tôi.
Bang chủ tịch lạnh lùng nói:
Jungkook nén nhịn khóc, anh không muốn khóc trước mặt nhiều người như vậy. Đến bây giờ anh mới được lên tiếng. Anh bị oan. Thật sự.
YOU ARE READING
[fanfic] [KookV] [ngọt] Yêu thương bình thường được không?
FanfictionAnh nhìn thấy em không? Em là mây, là bầu trời cao rộng. Có! Anh nhìn thấy. Em là tất cả của anh. Khi bầu trời nhuộm sắc đỏ hoàng hôn. Anh đến bên em nhẹ nhàng như cơn gió. Anh khiến em cảm nhận được sự bình an. Khi sóng gió qua...