Tình yêu sét đánh và cơ hội bất ngờ

771 63 4
                                    

Trong lòng Taehyung hiện giờ rất rối loạn. Câu nói của Jungkook hôm qua thật khiến người khác hiểu lầm. Hiện giờ cầm sổ sách lên xem mà các con chữ cứ như có ma thuật tất cả đều là ba từ "Jeon Jungkook". Cậu sợ hãi, đặt mạnh đống giấy tờ xuống bàn, chạy ra ngoài.

- Ya Kim Taehyung, cậu đi đâu???

- Tiền bối, em ra ngoài chút...

Cậu đứng lại quay vào trả lời Kim Hana. 

- Vậy cậu mua hộ tôi một cốc coffee luôn nhé. Ít đường thôi. 

- ah... vâng...

"phiền thật" Cậu nghĩ thầm, cậu đang định tới nhà vệ sinh cơ mà. Lúc nào cũng phải làm tay sai vặt cho mấy người đó, đáng ghét. 

Vốc nước tạt vào mặt, cậu ngẩng đầu lên soi gương. Bỗng phát hiện có người bên cạnh. Anh ta nhìn rất tuấn tú, không thua kém bất kì một idol trẻ nào. Vỗn dĩ tưởng khuôn mặt cậu đã nhỏ nhắn lắm rồi, khuôn mặt anh ta cũng nhỏ gần bằng cậu. Nhưng những đường nét trên khuôn mặt mang vẻ lạnh lùng và rất nam tính. Anh ta có một làn da trắng toát, ngay cả da cậu cũng hơi sạm so với anh ta. Chưa hết ngạc nhiên thì cậu bỗng phát hiện anh ta đang nhìn cậu chằm chằm khiến cậu hoảng sợ. Cậu chỉ đang rửa mặt mũi thôi mà, đâu làm gì vi phạm quy tắc, tại sao anh ta cứ nhìn cậu chằm chằm như vậy.

Cậu mau chóng hơ tay nhanh, cố tình tránh ánh mắt của anh ta, trong đầu nghĩ " đẹp trai mà biến thái" 

- Coffee của chị đây, chị Hana. 

- cảm ơn cậu. À, vừa nãy thư kí Im bảo cậu đến phòng tổng cục trưởng phòng một chuyến.

- Thư kí Im???

- Ừ. Tôi cũng không biết chuyện gì. Bình thường, anh ta làm việc cho tổng giám đốc, sao lại chuyển lời giùm cho tổng cục trưởng phòng. 

Trong lòng cậu cũng thắc mắc. Nhớ lúc trước tên họ Im kia có nói nếu có việc gì cứ đến phòng tổng cục trưởng phòng tìm người tên Mark là được chiếu cố. Người tên Mark kia là ai. Nghe tên chắc có khi là người nước ngoài, nhưng trước giờ cậu đâu có quen ai. Chẳng lẽ Jimin lại nhờ vả lần nữa sao. "Cái tên nhóc Jimin này, về nhà ông đây sẽ 'lọc' cậu ra." 

Gõ cửa, cậu hồi hộp đến toát hết cả mồ hôi tay. 

- Mời vào. 

Tiếng nói trầm mặc cất lên, thật sự rất trầm. 

Cậu mở cửa bước vào bên trong, cậu đứng hình " kia chẳng phải là người đàn ông lúc nãy sao?". Cái người này mới đây còn nhìn cậu chằm chằm ở trong toilet, anh ta là tổng cục trưởng phòng sao??? 

Người đàn ông ngồi trên chiếc ghế mỉm cười nhẹ một cái, ánh mắt ôn nhu nhìn con người vừa mới bước vào. Phải nói là gì nhỉ. Chắc chẳng ai tin được, nhưng thực sự khi gặp cậu bé này, anh lại cảm thấy một nguồn điện như xẹt qua người mình, chẳng hiểu sao anh lại cảm thấy cậu bé ấy rất đáng mến. Nhìn trên khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp của cậu thoáng nét ngây ngốc xen lẫn một chút xấu hổ, anh cảm thấy rất thích thú. Khẽ cong môi lên, anh nói:

- Xin chào cậu, tôi tên là Mark. Cậu tên là Kim Taehyung?

- v...v...vâng ạ... Tôi là Kim Taehyung!

[fanfic] [KookV] [ngọt] Yêu thương bình thường được không?Where stories live. Discover now