Scandal và tiến triển trong tình cảm

800 64 0
                                    

Từ cái hôm được thử cái trò " rèn luyện sức chịu đựng" kinh hoàng của Jeon Jungkook, Taehyung cảm thấy mình cần phải xem xét lại con người này. Cậu có nên thay đổi bias của mình hay không? Thật ra trong lòng Taehyung nghĩ hình tượng của Jungkook là một chú thỏ cơ bắp đáng yêu có, lạnh lùng có, điên loạn cũng có... nhưng những hình tượng đó từ trước tới giờ cậu mới chỉ nhìn nhận qua các video, chưa trực tiếp tiếp xúc với anh bao giờ. Bây giờ được tận mắt tiếp xúc, có vẻ như nó hơi lệch so với suy nghĩ của cậu. Nhưng sao có thể nói thay đổi bias là thay đổi liền được, huống hồ cậu hâm mộ anh 4 năm rồi. Cậu sẽ chấp nhận tính cách này của anh. 

Thực ra cậu vẫn chưa hết thắc mắc tại sao tối hôm nọ cậu và anh lại có thể gặp nhau một cách "tình cờ" như thế. Nhưng chắc đó là ngẫu nhiên thôi, đơn giản là vì cậu chẳng có gì đặc biệt, cũng chẳng phải quen biết anh từ trước. 

Tại WINGS. 

- Kim Taehyung? 

Người đàn ông anh tuấn đứng trước mặt cậu nhẹ nhàng cất tiếng hỏi:

- Vâng! 

- Hân hạnh gặp lại cậu. Lần trước chưa kịp trò chuyện với cậu nhiều. Tôi là Im Jaebum. Là thư kí của tổng giám đốc tập đoàn này! 

- vâng thư kí Im. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi đi làm, mong anh chiếu cố. 

- Không thành vấn đề, được thiếu gia tập đoàn P chống lưng, có vẻ cậu cũng không phải tầm thường.

Taehyung nghe vậy có hơi kích động, nhưng mau chóng tiết chế. Anh ta nói vậy không phải nói đểu cậu dựa vào Jimin để vào đây sao? Nhưng dù sao mới chỉ là tháng thực tập, nếu cậu làm không tốt vẫn có thể đuổi đi, đâu lý gì để nghe hắn ta nói những lời chẳng mấy thiện cảm này. Taehyung hơi hắng giọng, cúi đầu:

- Nếu như anh không có việc gì tôi đi làm việc

- Tổng giám đốc mấy ngày nay rất bận, không tiện đến công ty, có gì cậu cứ liên lạc với tổng cục trưởng phòng, tìm người tên Mark, cậu ta sẽ giúp cậu. Đã là người do Park thiếu gia giới thiệu, cậu sẽ được cân nhắc thôi. 

Anh ta có chắc chỉ là thẳng thắn thôi không vậy. Mặc dù cậu thừa nhận Jimin đã cố gắng nhờ vả người ta cho cậu một cơ hội. Nhưng dù gì anh ta cũng trực tiếp phỏng vấn cậu, cậu cũng đâu ép buộc anh ta. Thật đáng ghét. Bỗng chốc cậu cảm thấy có ác cảm với anh ta. 

Thư kí Im đưa cậu về phòng làm việc, giới thiệu cậu với mọi người. 

- Xin chào mọi người, tôi tên là Kim Taehyung, nhân viên thực tập của công ty, mong mọi người giúp đỡ tôi trong thời gian này. 

Cả phòng quay ra nhìn cậu cười nhẹ một cái rồi quay vào làm việc tiếp. Một cô gái xinh đẹp bước đến bên cậu:

- Xin chào, tôi là Kim Hana, là tổ trưởng của nhóm A. Còn kia là Kim Danhee, tổ trưởng nhóm B. Xin hỏi cậu thuộc nhóm nào? 

Nói rồi người tên Kim Hana chỉ tay về phía một cô gái ngồi kế bên bàn của cô ta, người tên Danhee đó cũng rất xinh đẹp nhưng đều tỏ ra rất lạnh lùng, còn chẳng thèm liếc cậu một cái.

[fanfic] [KookV] [ngọt] Yêu thương bình thường được không?Where stories live. Discover now