Chỉ cần em đứng đây, nhìn anh này!

612 56 2
                                    

Tầm 20 phút sau, bác sĩ đi từ trong phòng ra ngoài, hai y tá phụ giúp cũng đang sắp xếp lại đồ đạc kiểm tra. 

- Cậu Jungkook chỉ bị dị ứng thôi, chắc bởi hấp thụ một lượng lớn nên nó ngày càng nặng hơn. Trước đó, cậu ấy cũng bị suy nhược thần kinh nữa. Thể trạng cực kì yếu, nếu có thể, đừng nên tham gia concert tối nay thì hơn. 

Nói rồi, ông đi ra ngoài. Taehyung đứng đó nghe thấy liền thở phào, may mà anh khong có nguy hiểm gì tới tính mạng. Nhưng Concert tối nay... anh không thể tham gia sao???? Taehyung bước vào phòng nhìn anh, khuôn mặt nhợt nhạt, không còn vẻ đẹp trai, năng động thường ngày. Vì lý do gì mà anh lại bị suy nhược thần kinh chứ? Vì gì mà anh không chăm lo cho bản thân mình cẩn thận vậy.????

Namjoon và mấy anh quản lý đi theo hỏi thăm tình hình, bác sĩ cũng nói: " Nếu quả thực muốn lên sân khấu, vậy tránh vận động quá mạnh làm ảnh hưởng tới sức khỏe". Tuy mọi người cũng thương Kook, muốn Kook dưỡng bệnh nghỉ ngơi, nhưng đây là concert lớn ở NY, chuyện của Jungkook lại đột ngột không báo trước, các fan mà biết sẽ rất thất vọng, họ lại không muốn điều đó xảy ra, và họ nghĩ Jungkook cũng không muốn vì anh mà concert thất bại. 

MỌi người ra ngoài hết để khớp lại vị trí lên sân khấu của mình. Seojoon cũng quay trở lại hậu trường sân khấu để trợ giúp cho Hyungsik. Jihan đi mua nước và đồ ăn nhẹ để Jungkook tỉnh dậy có thể ăn để bồi bổ sức khỏe. Còn 40 phút nữa, Jungkook khỏe lên chừng  nào, tốt chừng ấy. Vì đảm bảo thời gian cho Jungkook, nhóm quyết định đẩy các màn solo của từng thành viên và màn biểu diễn kết hợp lên trước, sân khấu của nhóm sẽ đẩy xuống sau. 

Nhưng bây giờ trong lòng ai đó đang vô cùng sốt sắng, Jungkook vẫn chưa tỉnh lại:

- Jungkook ssi, tỉnh lại đi, anh sắp phải tới concert rồi đấy. 

-.... 

-Jungkook ssi, anh sao lại hư như vậy, ăn uống kiểu gì mà lại suy nhược thần kinh. Anh đừng luyện tập quá sức nữa. Hãy nghĩ đến mình nữa chứ? Em xin lỗi vì đã tránh mặt anh, chỉ là... em không muốn anh bị lời ra tiếng vào... không..muốn.....

- Taehyung.... 

- Jungkook, anh tỉnh rồi....anh...

"có phải nghe hết lời em nói không chứ"

- EM thật ngốc, cảm ơn em đã cứu anh! 

- Em xin lỗi, đã không bảo vệ tốt được anh. 

- Là tại anh đã ăn quá nhiều đồ ăn linh tinh thôi, xin lỗi gì chứ???

- Vậy bác sĩ nói anh bị suy nhược thần kinh là sao???? Anh sao lại không biết quan tâm đến sức khỏe của mình chứ???

Taehyung nhìn thẳng vào mắt anh, anh dịu dàng đáp lại:

- Là vì em!

- Em?????

Taehyung ngạc nhiên, ngỡ ngàng chỉ tay về phía mình. 

- Em khiến anh nghĩ về em, em tránh mặt anh, em lờ đi sự tồn tại của anh... là vì em...

"điều này, em phải nói anh chứ??? Anh chính là người tỏ ra không quen em đầu tiên."

Cậu muốn hét với anh điều đó, nhưng tất cả đã mau chóng thu lại vì bây giờ anh đang là người bệnh, mà nếu cậu nói thế có khác gì bày tỏ tình cảm với anh!

[fanfic] [KookV] [ngọt] Yêu thương bình thường được không?Where stories live. Discover now