Ngày đầu tiên

615 50 3
                                    

Điểm đến đầu tiên chính là New York. 

Dưới ánh nắng nồng nhiệt nơi đây như đang chào đón BTS đến vùng đất của họ. Các fan hò hét khi nhìn thấy BTS ở sân bay, họ lao đến, gào thét vì quá xúc động. Taehyung cùng nhóm của mình đi sau nhóm BTS, họ đi xe riêng đến khách sạn đã đặt trước. Đến đó, họ mới chính thức được phân công nhiệm vụ. 

Đặt balo xuống đất, Taehyung đổ người xuống giường, mệt mỏi rên khẽ một tiếng. 

- Nghỉ ngơi đi Taehyung, ngày mai chúng ta sẽ phải làm việc cật lực đấy. Khoảng tầm 1 giờ chúng ta sẽ sang phòng của BTS để gặp mặt và phân công nhiệm vụ.

Park Seojoon vừa vặn mình vừa nói. Hiện tại trong nhóm ai cũng mệt. Cậu chợt nhớ ra cậu không nhìn thấy Lee Handong.

- Hyung, Hanshim đâu ạ???

- Cô ấy sẽ ở cùng với các nhân viên nữ ở công ty ở phòng khác, anh quên chưa nói với em. 

Nói rồi, anh rút ra một tờ giấy: "Đây là các nhân viên mà em có thể giao nhiệm vụ cho họ. Nhóm anh nhận 3 người, em nhận 2 người nữa nhé."

- dạ. Vậy là cùng đoàn của chúng ta sẽ là 9 người ạ? 

- Đúng vậy. 

Park Hyungsik quay sang nhìn Ji Han đã ngủ từ lúc nào, quay sang ẩn Taehyung nằm xuống giường, rồi nằm cạnh cậu, mệt mỏi nói:

- Thôi, để cho thằng bé ngủ nào, trong 30 ngày tới, em sẽ mệt mỏi lắm, nên giờ hãy ngủ đi, nghỉ ngơi được thì hãy tận dụng nó.

Taehyung định nói lại gì đó, cậu cũng muốn gỡ tay Hyungsik đang đặt lên bụng mình, nhưng nhận thấy anh cũng chỉ quan tâm cậu nên thôi. Họ thân thiết cũng là chuyện bình thường. Đôi mắt cậu bây giờ nặng trĩu, muốn chìm vào giấc ngủ thật nhanh. 

_______

- Được rồi, cứ quyết định vậy đi, hợp tác vui vẻ nhé. 

Quản lý của BTS đứng dậy bắt tay từng người trong nhóm Taehyung. Bàn giao việc xong xuôi. Seojoon hướng người về phía mấy người còn lại:

- BTS sẽ đến ngay thôi. 

Chừng khoảng 30 phút sau, tất cả các thành viên lần lượt bước vào, không ai kinh ngạc, chỉ duy nhất Jungkook nhìn thấy cậu đầu tiên, anh mở to mắt, quá đỗi ngạc nhiên. " sao cậu ấy lại ở đây."

Quản lý của nhóm tên HoBum nghiêm mặt nói:

- Sao mấy đứa sang muộn thế. Có biết để bọn họ đợi bao nhiêu lâu rồi không.

Seojoon xua tay: "Không sao đâu, đó cũng là việc chúng tôi nên làm"

Cả nhóm cúi đầu xin lỗi rối rít, Taehyung thấy chính ra họ cũng rất lễ phép với người ngoài. Bốn năm trời, cậu chỉ có thể đứng từ xa nhìn các anh, nghe những người khác nói về các anh, cậu chưa bao giờ tiếp xúc trực tiếp. Cậu cũng nghĩ, tính cách của các anh sẽ khác khi các anh trên sân khấu, nhưng BTS, họ không hề như vậy. 

Seojoon cười xuề, anh tiếp lời:

- Xin chào tôi là đội trưởng của nhóm hướng dẫn du lịch- Park Seojoon, bên cạnh tôi là đội phó Park Hyungsik. chúng tôi sẽ làm việc với quản lý của các cậu.

[fanfic] [KookV] [ngọt] Yêu thương bình thường được không?Where stories live. Discover now