Ngày đầu tiên đi làm và bí mật động trời của Thư kí Im

616 55 0
                                    

Taehyung thức dậy thật sớm bởi hôm nay là ngày vô cùng quan trọng đối với cậu: Hôm nay là ngày đi làm đầu tiên. Cậu vươn vai, chui ra khỏi chăn, đang đánh răng bỗng cậu nghe thấy tiếng động ở bên ngoài. "có trộm sao???" Taehyung miệng ngậm bàn chải, nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng ngủ. Cậu ngó nghiêng mãi, sự sợ hãi bắt đầu lan tỏa, từ bé đến giờ có bao giờ cậu động tay động chân với ai, cậu còn chưa gặp cướp một lần trong đời, huống chi trộm. Cậu thở phào, thật may mắn vì tên trộm không có trong phòng khách, tiếng động phát ra mỗi lúc một rõ ở phòng bếp. Taehyung hít một hơi thật sâu, cậu là nam tử hán đại trượng phu, sao lại phải sợ một tên trộm, mà tên trộm này cũng rất biến thái, trộm đâu không trộm lại trộm đồ trong tủ lạnh, Taehyung vớ lấy cái chổi ở góc nhà, rón rén đến bên tủ lạnh. Cái tên trộm này thật ngu ngốc, hắn còn không phát giác ra cậu. Taehyung giơ cây chổi, quật tới tấp vào cái tên trộm biến thái. Cậu chỉ kịp nghe một tiếng hét rất quen thuộc. 

- Kim Taehyung, là tớ....

- Jimin....???????

Cậu ngớ người, " tên trộm biến thái" đó là Jimin. Cậu vội chạy tới đỡ Jimin. 

- Cậu có sao không? xin lỗi, tớ cứ tưởng....

- Ayzaa Kim Taehyung, Tớ đi làm về mệt, chỉ muốn về nhà cậu ngủ, bụng thì xẹp lép...vậy mà bị cậu không thương tiếc cho ăn đập. Thân tôi có khổ không vậy trời. 

Taehyung nghe vậy giả vờ mếu máo. Tên quỷ Jimin lại bắt đầu nhõng nhẽo, cũng may lúc đó Jimin né kịp thời, nên chỉ bị đập vào vai, mà sức của Taehyung cũng yếu nữa, nên cũng không đến nỗi nhập viện. 

-Xin lỗi mà, tớ sẽ đi nấu mì cho cậu được chứ?????

- Nhanh lên, ông đây muốn đi ngủ lắm rồi. 

Dặn dò Jimin xong xuôi, tận mắt nhìn thấy tên nhóc đó húp cạn nước mì trong bát, Taehyung mới yên tâm rời nhà đến công ty. Thật may mắn hôm nay Taehyung dậy sớm, nên cậu cũng không bị muộn làm. Ngồi trên xe bus mà cậu nghĩ tới Jimin, tên quỷ ấy làm việc vất vả như vậy. Cũng phải, thừa kế cả một tập đoàn lớn, cậu biết Jimin phải nỗ lực như thế nào, bận bịu như thế nào. Vậy mà vẫn nhớ đến cậu, còn về thăm cậu. Người bạn đáng yêu đáng quý như thế này, ông trời phải ưu ái cậu lắm mới tặng cho cậu. Cậu bỗng thấy tràn đầy nghị lực, cậu là con người may mắn, cùng lúc có hai người bạn mà cậu hêt lòng yêu thương, một là Jimin- người bạn tri kỉ của cậu, hai là Jungkook- thần tượng mà cậu mến mộ nhất. Đối với sự kì vọng cuat hai người dành cho cậu, cậu nhất định sẽ vượt qua được những khó khăn phía trước. Nghĩ vậy, Taehyung bước vào công ty với tâm thế tự tin nhất. 

- Ya Kim Taehyung ssi! Cậu đúng là một bước lên trời. 

- Tiền bối Kim Hana. 

Vừa bước vào thang máy, cậu đã gặp ngay Kim Hana đang móc mỉa xỏ xiên cậu. Chị ta lúc này hoàn toàn khác, hay là do chị ta nghĩ cậu từ một nhân viên quèn mới vào giờ đã một bước thành thiên nga. Nhưng đó là do công sức của cậu nữa chứ. Không được, cậu không phải con người không nói lý lẽ, tốt nhất thái độ của cậu vẫn nên chừng mực.

- Xem ra cậu vẫn chưa đến nỗi vong ân phụ nghĩa. Cậu vẫn còn nhớ tới tôi. 

- Chị nói vậy làm em thật ngại, thật ra em....

[fanfic] [KookV] [ngọt] Yêu thương bình thường được không?Where stories live. Discover now