Chapter thirty eight

Guys. Please comment after this okay?😊😊😊

Xxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Hilo na siya. Sinapo niya ng pinakamalapit na arm chair ng halos mabuwal siya sa pagkakatayo.

She's drunk.

Again.

She looked at the pool with longing in her eyes. Tila napakasarap magbabad doon.

"Want to take some dip?"

Kunot noong lumingon siya kay Cece. Nabasa nito ang nilalaman ng isip niya.

"It will cool you down." She suggested.

Tumingin siyang muli sa kinaroroonan ng pool. A grin spread on her lips.

Nagsimula siyang maglakad papunta doon pero isang kamay ang pumigil sa braso niya. She regarded Cece with a questioning look.

"What, you will swim dressed like that?" Anito.

Bumaba ang paningin ko sa suot na puting t-shirt at pantalon. Bumalik ang tingin ko kay Cece na bumuntong hininga.

"Hindi ka mahihimasmasan kung balot na balot ka." Cece said with palyfulness in her voice.

Sandali siyang nag-isip. Mayamaya ay nagkibit na lang siya saka sinimulang hubarin ang mga kasuotan. She stood there in a pair of red undies.

"Damn girl. No wonder he's so crazy about you." Ani Cece na nakangisi habang iiling iling na tumutungga sa hawak nitong baso.

Hindi na niya inisip ang mga sinabi nito bagkus ay naglakad na lamang siya papunta sa tubig na tila nahihipnotismo.

She dipped her ankles in the water. She sighed when she felt its coolness.

Ilang sandali pa ay tuluyan na siyang bumaba doon. The water was waist deep. Inilubog niya ang sarili saka muling umahon. Cold air seeped into her skin but it felt like it wasn't enough. She is still feeling hot for some reason..

Without thinking, kusang tumaas ang dalawang kamay niya at sinapo ang hook ng bra niya sa likod. She should stop and just ran out of there to the safety of her bedroom since that was what propriety is telling her to do but her body is telling her otherwise. Tila inuudyukan siya nitong maging mapusok at magpatuloy sa ginagawa.

It must be the alcohol.

It is making her... bold.

Ilang sandali pa ay natanggal na niya ang pagkaka-hook ng bra niya sa likod. Both of its straps are danggling on her shoulders. With a grin, she took it off of her shoulders and threw it into the water.

Inihiga niya ang sarili sa tubig. She closed her eyes and let herself float.

It was pure bliss.

But then again, nothing lasts forever.

With eyes closed, she frowned when she heard a splash coming out of nowhere and then felt someone tugged at her arm. Marahas na napasandal siya sa isang matigas na dibdib.

Pagmulat niya, ang madilim na anyo ni Nick ang nakatunghay sa mukha niya. Unti unting bumaba ang mga iyon sa hubad niyang dibdib na ngayon ay nakalubog na sa tubig. Her cleavage poking in the water.

Marahas itong napamura. Halata sa mukha nito ang matinding pagkainis.

"What the fucking hell were you thinking displaying your nude body to every eye on this goddamned house?!"

At ewan niya kung naghahanap ba siya ng away mula rito dahil agad ang pagsilay ng ngiti niya sa mga labi. She bit her lower lip to keep them from grinning.

He didn't miss the gesture. His eyes turned darker.

"Is this funny to you?"

She clicked her tongue in amusement.

"Why are you so angry?"

"Haven't I answered that already?" Ang naiinis ng sagot nito.

She rolled her eyes at him. "Fine!" Tatalikod na sana siya pero marahas siyang hinigit nito pabalik. Her bare breasts flushed against his t-shirt clad chest.

"Do you intend to show those breasts of yours in front of those fucktards eyes?!" He snapped.

Umarko ang isang kilay niya sa sinabi nito. She almost applaud herself for staying calm!

"There's no one here. Just you, and me, and the water.. and the crickets.."

"Stop palying with me, princess." May babala na sa tinig nito. "Every area in this house is planted with cameras. Those guys will have a feast with your body in full display!" He said in a controlled voice. He's complety mad!

She smirked and tilted her head to the side. "It's dark. No one will see."

Tinapunan siya nito ng hindi makapaniwalang tingin. Obviously, he couldn't believe those bold words just came out of her mouth. Tumalikod siyang muli upang muli din lang mahila ng marahas pabalik.

"Stop it!" He warned.

She smirked. "You know.. for someone who avoided me like the plague, you seemed very intent to have me closer, don't you think?" Punong puno ng sarkasmo ang boses niya.

"Dreena.."

"Oh don't Dreena me, you oaf! Baka nakakalimutan mong hindi pa kita pinapatawad sa pagiignora mo sa akin nitong mga nakaraang araw!"

His eyes widened at her outburst. His eyes softened afterwards.

"Hindi mo naiintindihan.." He groaned.

"At alin ang hindi ko maintindihan!" She hissed. "You acted like I'm some whore you are done with!"

Her words stunned him. Sinamantala niya iyon upang makalayo dito. Paakyat na siya ng pool ng marinig niya ang marahas na mura nito pero hindi niya iyon pinasin. She's angry at him.

No. That's an understatement.

She's fuming mad!

At dahil sa galit na iyon, hindi na niya inisip pang wala siyang saplot pang-itas habang nagmamartsa papasok ng bahay. Her anger overrides the shame and worry that someone might bump into her half naked form!

Sa di kalayuan ay naririnig niya ang mga mararahas na hakbang nito palapit sa kanya.

Mas lalo niyang binilisan ang paglalakad. At sa halip na dumiretso sa kanyang kwarto, nagmartsa siya papunta sa madilim na kusina. She didn't bother switching the lights on.

She opened the refrigerator and took a bottle of cold water. Tinungga niya iyon. Halos mangalahati na siya ng maramdaman na may mga matang nakatingin sa kanya. Those eyes boring at her side.

She turned, only to find Nick standing just a few feet away from her. He is very very much wet from his hair down to his body, his shirt and pants dripping with water. Those droplets tempting her to lick them off his skin! Agad nanuyo ang lalamunan niya pagkaisip niyon.

Bloody hell! Damn him for looking like a greek god standing in front of her right now!

He held the towel on his hand. She watched as his dark eyes linger on her face... down to her bare breasts and stomach. Nagdulot iyon ng kakaibang kilabot sa buong kalamnan niya. Her nipples reacting to it instantly. And he didn't miss that small reaction for his eyes turned into slits. Umigting ang pang nito.

"Cover up." His voiced was clipped. Itinaas nito ang hawak na twalya.

She didn't know when the hammering of her chest started. Ang kaba ay unti unting bumabalot sa kanya. Iyong klase ng kaba na hindi dulot ng takot kundi kaba na dulot ng mga tingin nito sa kanya. She took a step back, wanting to escape it. Pero nakakadalawang hakbang pa lamang siya ng maramdaman niya ang sariling umangat sa semento.

Hard cold wall touched her back. Napasinghap siya sa lamig na dulot niyon sa balat niya.

"You're wearing my patience thin, princess and you fucking asked for this."

And before she can even grasp what he's saying, his lips already lowered, claiming hers in a hard and punishing kiss.