Chapter forty two

Maaga siyang nagising kinabukasan. The men had a drinking session last night kaya ine-expect niyang mamaya pa gigising ang mga ito. Cece was out buying groceries with Chase whom she dragged with her---literally. Naawa nga siya sa binata dahil lulugo lugo itong naglakad kasunod ni Cece kanina. His eyes were blood shot and I'm sure, kulang na kulang ito sa tulog.

"You promised last night that you'll accompany me." Cece pouted.

Inihilamos ni Chase sa mukha ni Cece ang palad nito.

"Chase!" Maktol ni Cece.

"I'll go with you so stop pouting."

Iyon lang at napalitan na ng saya ang kanina'y nakabusangot na mukha ni Cece. Nilingon ako nito.

"Dreena, we'll be back before lunch kaya ikaw muna ang mag-prepare ng breakfast ng mga batugan nating housemate, 'kay?"

Iiling-iling na tumango na lamang ako bago bumalik sa kusina. Muli niyang hinarap ang nilulutong pancake.

She was about to flip the pancake when two arms snaked around her waist. Napasinghap siya at sa sobrang gulat, sa tiled sink bumagsak ang pancake imbes na sa frying pan. Bumuntong hininga siya bago pumihit paharap sa salarin. Pagsasabihan na sana niya ito ngunit mas lalo lang siya nitong hinapit na halos magkadikit na ang mga dibdib nila.

She raised a brow at Nick who just bit his lower lip while looking at her apologetically. And it was really hard on her part to hold on to her anger when she have his face burried at the crook of her neck and his hands travelling up and down her spine.

God.. have mercy on her poor heart.

"Sorry.. I'll cook." Bawi nito.

Humiwalay siya dito. "You will?"

He chuckled, "I know how to cook princess so you can stop looking at me like that." He said, pointing at the skepticism on her face.

"Masisisi mo ba ako? You didn't tell me you can cook."

"Well then.. prepare to be amazed." He winked at her then grinned.

Umikot ang mga mata niya sa kayabangan nito.

"Fine, just make sure I'm going to like the taste of whatever you are going to cook."

"Oh I'm gonna make you love it, you're going to beg for more.." Pinaglandas nito ang dila sa pang-ibabang labi.

Napalunok siya. Di makahapuhap ng sasabihin. How could he turn such normal conversations into a bloody sexual innuendo?

Sa huli, pinili na lamang niyang umupo sa mesa na nasa likod nito kung saan malaya niyang napamamasdan ang kabuuan nito.

She watched his shoulders and arms flex as he move the pan..

Bumaba ang tingin niya sa puwetan nito.. She bit his lower lip.

She stared at his taut butt that fills the back of his demin pants deliciously it makes her want to just grab it and---

"Stop lusting at my ass princess."

Mabilis na nag-angat siya ng tingin. Nakahinga siya ng maluwag ng mapansing nakatalikod pa rin ito sa kanya--- wait, how did he know I'm... 'lusting' on his butt then?

"I always know whenever you're looking at me princess. Especially if those looks are mixed with lust for my delectable body." Patuloy nito habang nakatalikod pa rin sa kanya.

She let out an incredulous gasp.

"Is this one of your 'soldier skills' that you've acquired during your missions?"