Chương 1: Bí Mật.

18.5K 623 17
                                    




           

Khi bóng tối dần bị hòa tan bởi ánh mặt trời đang dần vươn mình khỏi lòng đại dương cũng chính là lúc TaeHyung tỉnh dậy sau âm thanh réo rắt của điện thoại. Mới chỉ 5 :30 phút   sáng thôi,nhưng cậu vẫn phải ép bản thân mình tỉnh táo ,rời khỏi ổ chăn ấm áp,tiến đến nhà tắm làm vệ sinh cá nhân.  Nhìn vào gương,trong đó hiện ra một hình ảnh phờ phạc với đôi mắt có chút đỏ do ngủ thiếu giấc, thật mệt mỏi làm sao,nhưng có lý do gì để ngừng lại chứ, áp lực của một thần tượng là điều khó có thể tránh khỏi.

Khi tất cả kết thúc,cậu bước khỏi phòng tắm,các thành viên cũng đã làm xong việc cá nhân

Hôm nay là ngày bắt đầu quay phim cho album mới. Lần comeback này cả nhóm rất mong chờ một sự khởi đầu mới,một sự bứt phá đầy ngoạn mục.

Thở ra một hơi thật dài,lắc đầu thật nhẹ để xua tan cơn buồn ngủ,TaeHyung mau chóng lấy tinh thần.

_Mấy đứa đến ăn sáng đi rồi còn tới địa điểm quay phim.

Jin cất tiếng gọi.

_Dạ,em biết rồi

Tất cả các thành viên đều trả lời anh nhanh nhất có thể, NamJoon,YoonGi tiến về phía bếp phụ Jin mang đồ lên,4 người con lại đang ngoan ngoãn ngồi vào vị trí.

_Lần này kì vọng rất lớn,cố gắng nhé.

Tất cả đều gật đầu,sau đó chăm chú hoàn thiện bữa ăn sáng của mình.

HYYH PART 1 MAKING FILM.

Vào mỗi đợt comeback,các thần tượng phải chịu rất nhiều áp lực,từ việc học lời bài hát,tập vũ đạo cho đến tập diễn xuất. Thời gian với họ chẳng bao giờ là đủ,bởi nếu đủ có lẽ một ngày phải có 48 giờ thay vì 24 ,nếu vậy họ mới có thể thoải mái được chứ không phải lịch làm việc mà YoonGi thường nói : "Đó chẳng phải cuộc sống của một con người"

Khi đã quyết định trở thành một thực tập sinh,ai cũng mong mỏi trở thành một thần tượng,và khi đã thực hiện được ước mơ ấy rồi,họ phải gồng mình lên để có thể duy trì được ước mơ đó. Nhìn tất cả mọi người đều dần trở nên mệt mỏi,dường như đã đều kiệt sức rồi.

Sau 3 giờ quay liên tục,tất cả đều thấy không ổn.

_Tạm nghỉ nhé,có vẻ chúng ta hoàn thành tiến độ khá tốt.

Anh SeJin tiến vào nói với các thành viên

Thức ăn trưa được mang đến, và tất nhiên toàn là thức ăn nhanh.

Những cái lắc đầu đầy chán nản ,TaeHyung cảm thấy tâm trạng bất ổn, nhất là khi nhìn vào khuôn mặt không một chút vui vẻ của hắn và mọi người, bản thân cậu cũng mệt lắm chứ,nhưng vẫn không tránh khỏi lo lắng.

_Mọi người cố gắng ăn đi,lịch trình sắp tới sẽ rất dày.

Cậu cố gắng trấn an họ,. Đáp lại chính là những cái gật đầu và nụ cười đầy gượng gạo , TaeHyung hiểu điều họ  và ngay cả bản thân cậu cần nhất lúc này chính là một giấc ngủ đúng nghĩa,chứ không phải những giây phút nhắm mắt ngắn ngủi giữa những phần quay.

(KookV-KookTae) Even If I Die,It's You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ