_Mày lại không sấy tóc à?
JiMin bước đến gần cậu,buông một câu hỏi.
TaeHyung giật mình,sau đó nhanh chóng tắt màn hình điện thoại.
_Ờ,tao quên.
_Hay là mày tính để gió thổi khô hả,có biết mấy giờ rồi không,trời lạnh như vậy mà phơi người ra đây sao?
JiMin trở nên nóng nảy,giọng nói cũng mang nhiều phần tức giận.
_Thôi mà,tao xin lỗi.
_Thật hết nói nổi với mày,vào nhà tao sấy tóc cho.
TaeHyung rạng rỡ gật đầu,đúng là dù thế nào,cậu vẫn còn nó,người bạn thân nhất,những suy nghĩ mệt mỏi cũng theo đó mà tan biến mất.
Hôm nay chính là ngày quay cuối cùng cho RUN. Hai ngày trước,họ đã hoàn thành khá tốt những phân cảnh được giao,thực sự mà nói lần này trong MV không hề có vũ đạo,các thành viên thường nói,họ chỉ ăn,ngủ rồi lại chạy.
Từ rất sớm họ đã có mặt tại địa điểm quay cuối cùng.
Cậu thực sự nghĩ bản thân đã làm rất tốt hai ngày qua, cảm xúc ,tâm tư đè nặng trong lòng cũng đã bị cậu dìm xuống tận đáy,không cho phép bản thân mắc sai lầm gì.
Cảnh đầu tiên chính là JiMin và J-Hope trong bệnh viện.Sau đó chính là cảnh tiệc tùng của cả nhóm trong một gian phòng đã được trang trí.
Điểm nhấn của phân cảnh này chính là việc họ đánh nhau bằng gối.
Cả căn phòng tràn ngập màu trắng từ những chiếc lông vũ, họ nô đùa với nhau,đập vào nhau và rồi lại ôm chặt nhau,biết bao nhiêu thứ cảm xúc bùng nổ vậy. Bởi vì bạn bè chính là thế,dù cho có xích mích ,có cãi vã thậm chí xung đột ,nhưng rồi cuối cùng họ vẫn đều ở bên nhau mà,phải không?
Từng tiếng cười đùa,từng ánh mắt mọi người nhìn nhau đều dường như rất đặc biệt.
Hắn tiến đến phía cậu,sau đó choàng tay qua vai,nở một nụ cười thật rạng rỡ. giây phút ấy,cậu đã chẳng hiểu điều gì đang xảy ra nữa.
_Ok,làm tốt lắm,nghỉ và chỉnh lại trang phục nhé.
Tiếng đạo diễn vang lên,nhưng cả nhóm vẫn không ngừng chơi đùa, kệ cho những cánh lông vũ vương hết lên quần áo,họ cũng mặc kệ.
_Này mấy đứa,đừng nghịch nữa,phải đi thổi hết lông bám trên trang phục đi nghe chưa.
Tiếng anh SeJin khiến cả 7 dứt ra khỏi trò đùa. Hắn vẫn vui vẻ đứng phía bên cậu,sau đó kéo cậu tiến về phía các staff.
_Mình đi thôi anh,không là bị mắng bây giờ.
Cậu vẫn chưa thể định hình được chuyện gì ,nhưng xung quanh là rất nhiều người và máy quay,không thể dứt tay ra khỏi hắn được.
.
Từng giờ từng phút cứ như vậy trôi qua,phân cảnh cuối cùng của RUN cũng đến,cảnh cậu phải diễn xuất trong nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV-KookTae) Even If I Die,It's You.
Fanfiction❄️Tác giả: Luna Kim❄️ ❄️ Couple : Jeon JungKook & Kim TaeHyung, Jung HoSeok & Park JiMin. 🌗Nhân vật : Các thành viên BTS. 💧Thể loại : REAL LIFE ,BOYLOVE, NGƯỢC (Ngược tâm,Ngược Thân) Lãng Mạn, HE💙 Bối cảnh: cuộc sống của thần tượng. * _ " Ái tìn...