Chương 9: Mê Luyến

5.2K 293 7
                                    




           

_Em nghỉ ngơi đi,có gì cứ gọi bọn anh nhé.

HoSeok cẩn thận đắp chăn cho cậu rồi rời khỏi phòng.

Chỉ còn lại một mình,cậu khẽ thở ra một hơi thật dài,từng tế bào thần kinh đau nhức không thể nào chịu nổi. Nhớ về tất cả những gì đã xảy ra, cả cơ thể trở nên vô lực.

_Mày thật đáng thương,Kim TaeHyung ạ.

Nụ cười đắng ngắt nở trên đôi môi khô nẻ muốn bật máu,cậu bắt đầu tìm cách trốn tránh,chui sâu vào trong chăn,mặc kệ tất cả.

_Dậy ăn cơm thôi em.

YoonGi dịu dàng gọi cậu dậy.

_Mấy giờ rồi hả anh?

_7 giờ .

_Chết thật,em lại ngủ quên mất.

_Ngủ được là tốt mà,thôi dậy đi,mọi người đang đợi kìa.

Cậu gật đầu rồi đi vào nhà tắm,một lúc sau nhanh chóng hướng về phía nhà ăn.

HoSeok ra hiệu cho cậu ngồi xuống cạnh anh,cậu cũng không hề phản đối.

Ánh mắt trở nên hỗn loạn khi đối diện với cái nhìn từ hắn. Cậu nhanh chóng hướng sự chú ý của mình đi nơi khác, nhưng chẳng ngăn được trái tim đang đập dồn dập.

_Ăn đi em.

Tiếng nói của HoSeok cất lên phá tan sự im lặng ,TaeHyung cũng thoáng chút giật mình,nhưng cũng tập trung vào việc chính.

Bữa cơm diễn ra như thường lệ,chỉ là không có sự vui vẻ như đã từng,bởi hôm nay,người mang đến sự thoải mái ấy,là cậu,đang ốm, nên chẳng ai có tâm trạng đùa giỡn nữa. Từng người,trừ hắn đều quan tâm cậu rất nhiều,điều đó khiến TaeHyung vừa biết ơn,vừa cảm thấy có lỗi thật nhiều.

_Sắp tới chúng ta phải học vũ đạo và chụp ảnh bìa,sau đó quay MV cho RUN đấy,sẽ mệt lắm nên chú ý giữ sức khỏe.

NamJoon nhắc nhở mọi người,ai nấy đều gật đầu. Thời gian nghỉ ngơi cũng sắp hết rồi,công việc ngày càng nặng nề hơn .

Những ngày sau đó ,cuộc sống của cậu dường như bước qua một chương khác của cuốn sách, một Kim TaeHyung năng động,hoạt bát đã hoàn toàn biến mất,thay vào đó chính là những phút vô hồn bên cửa sổ,cả ngày có khi cũng chỉ thích ngồi yên một chỗ. Mọi người ai cũng rất lo lắng,nhưng không thể khiến cậu mở lời,ngoại trừ HoSeok và hắn,chẳng ai biết lý do gì khiến cậu thay đổi như vậy.

Trừ những lúc bắt buộc phải tiếp xúc hay làm việc với nhau,TaeHyung đều tìm cách tránh mặt hắn.Dường như JungKook cũng chẳng để ý đến nhiều,hắn vẫn sống cuộc sống của hắn mà thôi.

Tháng 11 nhanh chóng đến,tháng cuối cùng của mùa thu,không khí dần trở nên lạnh hơn. Thời gian quay RUN đã đến.

Khi những thước phim cuối cùng của ngày thứ 2 đã quay xong,NamJoon hyung,YoonGi hyung và cả HoSeok hyung đã đến công ty làm gì đó,4 người còn lại bao gồm cậu đã trở về nhà, bây giờ đã là gần 1 giờ sáng.Lê lết bản thân ra khỏi phòng tắm ,cậu cứ ngồi như vậy trên giường một lúc lâu mà không sấy tóc.

(KookV-KookTae) Even If I Die,It's You.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ