Sau lịch trình dày đặc lại có khoảng gần một tuần nghỉ ngơi như vậy khiến mọi người có chút không quen, vì vậy họ đều kiếm việc gì đó để bản thân tránh khỏi nhàm chán. YoonGi thì vẫn vậy,chọn cách giam mình trong studio ở công ty để sáng tác,khiến cho bản thân bận rộn và quan trọng hơn đó chính là quên đi điều cần quên. Chính anh đã chọn cách từ bỏ dù cho thực sự hành động luôn khó khăn hơn so với suy nghĩ,chỉ là đã chẳng thể làm được gì khác, kết thúc sớm sẽ bớt đau đớn dai dẳng.YoonGi ngả lưng ra dựa vào ghế rồi xoa xoa đôi mắt đã nhức mỏi của mình,nguyên ngày đối mặt với bốn bức tường và những thiết bị làm nhạc khiến đầu cũng thật nặng nề.
Với tay lấy chiếc điện thoại gần đó,nhìn thời gian trên màn hình khóa mà anh thoáng chút bất ngờ, biết bao cuộc điện thoại nhỡ từ Jin hyung, không nghĩ đã muộn như vậy rồi,lát nữa về chắc chắn sẽ nghe anh ấy la mắng vì tội không bắt máy và bỏ bữa như vậy.
Xoay xoay khớp cổ rồi đứng lên ,mặc thêm áo khoác và thu dọn đồ đạc,anh cần nói chuyện một chút với Gíam Đốc rồi phải nhanh chóng về nhà, để ý mới thấy đã đói muốn lả người rồi.
Hành lang trong công ty đa phần đã tắt hết ánh đèn,không gian yên tĩnh tới mức từng bước chân chậm rãi cũng tạo lên những tiếng vang nhẹ nhàng trầm lặng. Qua một khúc rẽ,YoonGi cũng đến được nơi mình muốn. Cánh cửa văn phòng chủ tịch lúc này đang hé mở khiến ánh sáng len theo khe hở mà lan ra ngoài,chiếu lên vách tường bên ngoài.
Bàn tay đang định gõ cửa chợt ngưng lại,những âm thanh bên trong vọng ra khiến anh có chút sững sờ.
JungKook hít sâu một hơi rồi hướng ánh mắt kiên định nhìn thẳng người đối diện mình,cả cơ thể đứng vững,không chút né tránh hay sợ hãi.
_Cháu không thể ngừng yêu TaeHyung.
_Cháu nói vậy là có ý gì? Cháu định chống lại ta?
_Cháu đã cố gắng rời xa anh ấy như lời chú nói,nhưng cháu thua rồi.
_Cháu không thấy bản thân vô trách nhiệm sao,nếu chuyện này vỡ lở,fan của BTS sẽ cảm thấy như thế nào,còn truyền thông,còn tất cả những người khác nữa. Con người ta không thể muốn có được tất cả mọi thứ đâu.
_Chú nói đúng,con người ta đâu thể chọn lựa được điều gì vẹn cả đôi đường.Nhưng chúng ta cũng chỉ có thể sống được duy nhất một lần,không thể ở bên cạnh người mình yêu thì đâu thể gọi là sống,đó gọi là sự tồn tại mà thôi. Nếu chú cứ muốn ép như vậy,cháu và anh ấy chỉ còn cách kết thúc cùng nhau.
_Cháu đang thách thức ta sao?
_Đây không phải lời thách thức hay đe dọa mà là điều cuối cùng cháu có thể làm để bảo vệ người cháu yêu.
_Cháu.....không thấy mình vô trách nhiệm sao?
_Cháu biết cháu cố chấp,nhưng không hẳn vô trách nhiệm,bởi cháu phải có trách nhiệm với những tổn thương bản thân gây ra cho anh ấy. Cháu sẽ giữ bí mật,sẽ không để fan phải suy nghĩ điều gì,đến khi có thể được công khai. Vậy nên .....xin chú...
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV-KookTae) Even If I Die,It's You.
Fanfiction❄️Tác giả: Luna Kim❄️ ❄️ Couple : Jeon JungKook & Kim TaeHyung, Jung HoSeok & Park JiMin. 🌗Nhân vật : Các thành viên BTS. 💧Thể loại : REAL LIFE ,BOYLOVE, NGƯỢC (Ngược tâm,Ngược Thân) Lãng Mạn, HE💙 Bối cảnh: cuộc sống của thần tượng. * _ " Ái tìn...