Ngày hôm sau cả nhóm quay trở về Hàn ngay trong đêm để chuẩn bị cho lịch trình sắp tới ở Seoul. Tâm trạng của TaeHyung đã có chiều hướng tốt lên do đêm qua ngủ thật ngon giấc và còn được ở bên cạnh fan của mình,mỗi khoảnh khắc được gần họ,cậu đều cảm thấy thật có ý nghĩa.
Đến kí túc xá cũng đã là hơn ba giờ sáng,ai nấy cũng đều khá uể oải sau chuyến bay . Mọi người đều trở về phòng của mình làm vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị đi ngủ.
TaeHyung dù đã rất mệt nhưng tự nhiên lại cảm thấy đói bụng,dù cho trước khi về đã ăn khuya rồi. Gần đây quá nhiều chuyện xảy ra cộng với áp lực công việc khiến dạ dày có chút khó chịu,nếu bây giờ cố nhịn thêm có lẽ sẽ đau mất. Suy nghĩ một lúc rồi quyết định xuống giường,xỏ chân vào đôi dép bông trong nhà,cậu nương theo ánh sáng của đèn ngủ treo tường để tiến về cửa phòng một cách nhẹ nhàng nhất có thể ,tránh cho NamJoon tỉnh giấc.
Phòng khách đang tối tăm chợt bừng sáng,TaeHyung lặng lẽ đi vào bếp rồi mở tủ lạnh,nhìn một lúc chẳng thấy món ăn nào có thể dùng ngay được,cũng phải thôi,mấy hôm nay còn chưa có nấu cơm ở nhà mà.
Mở ngăn đông lấy cho mình hũ kem dâu ,dù gì cũng phải có gì đó lót dạ chứ không chẳng chịu nổi mất.
Chợt có tiếng bước chân lại gần,theo quán tính cậu ngước lên nhìn thì bắt gặp ánh mắt người đó cũng đang đặt lên mình. Hai người cứ vậy đối diện nhau cho tới khi JungKook dời sự chú ý xuống hũ kem anh đang cầm.
_Hyung sao lại ăn kem lúc này?
_Tôi đói.Mà cậu vào đây làm gì?
_Em tìm nước uống,gần đây em hơi...khó ngủ.
_.....
_Hyung đói sao.Vậy đợi chút em nấu mì cho hyung ăn nhé.
_Thôi ,tôi ăn vậy là được.
Hắn không trả lời mà mở ngay ngăn đông chọn hộp thịt đã thái sẵn lát mỏng rồi lấy trên kệ bếp một gói mì . Loay hoay một hồi cũng đã cho đủ gia vị và thịt cộng thêm chút rau cải còn sót lại dưới ngăn mát cuối cùng là cho sợi mì vào, mùi hương lan tỏa nồng đậm khiến cậu không ngăn được bản thân nuốt nước miếng. Lúc đói như vậy quả thực chỉ thích đồ ăn mặn mà thôi.
JungKook đặt chiếc bát tô đầy xuống trước mặt anh rồi mỉm cười. Nụ cười dịu dàng ấy làm TaeHyung chỉ biết quay mặt đi hướng khác.
_Anh ăn đi, đói như vậy ăn kem không chịu được lâu đâu. Ăn xong thì cứ để bát vào bồn mai em rửa sau nhé.
TaeHyung vẫn duy trì trạng thái im lặng cho tới khi tiếng bước chân xa dần kéo theo hương thơm quen thuộc tan biến mất. Cậu lặng người khi nhìn vào tô mì đang bốc hơi nghi ngút ấy mà lòng ngập tràn biết bao cảm xúc.
Thật khó xử làm sao khi hắn cứ đối xử ôn nhu ,ân cần như vậy.Nhưng nếu nói không cảm động chắc hẳn là nói dối. Cậu thắc mắc từ khi nào hắn từ kẻ chẳng bao giờ chịu vào bếp lại biết cách nấu ăn như vậy,chẳng lẽ vì mình mà mới học sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KookV-KookTae) Even If I Die,It's You.
Fanfiction❄️Tác giả: Luna Kim❄️ ❄️ Couple : Jeon JungKook & Kim TaeHyung, Jung HoSeok & Park JiMin. 🌗Nhân vật : Các thành viên BTS. 💧Thể loại : REAL LIFE ,BOYLOVE, NGƯỢC (Ngược tâm,Ngược Thân) Lãng Mạn, HE💙 Bối cảnh: cuộc sống của thần tượng. * _ " Ái tìn...