An Sơ Hạ nhìn Hướng Mạn Quỳ cười ôn hòa, cảm thấy cô gái này thật ác độc!
Ác giả ác báo, không phải là không có quả báo, mà là chưa tới lúc! An Sơ Hạ cúi đầu xuống, cũng không nói gì thêm, cúi đầu xem di động trong tay, màn hình hất sáng lên, ảnh khuôn mặt An Sơ Hạ có chút xấu hổ.
"Tôi buổi tối quả thật vẫn còn truyền thuốc, thế này đi, Hàn quản gia, ông đưa Sơ Hạ đi dạo đi." Hàn Thất Lục một bên gặm xương thịt, một bên mơ hồ không nói rõ ràng, nhưng Hàn quản gia cũng nghe được đại khái.
Gật gật đầu, ông đem bàn tay thô ráp đặt lên tay An Sơ Hạ, vỗ nhẹ vào cái, bày tỏ sự an ủi. An Sơ Hạ nhìn Hàn quản gia cười, cố nén nước mắt, đem những lời chua xót trong cổ nuốt xuống.
Hàn Thất Lục lại gọi cô "Em gái Sơ Hạ"...
Hít sâu một hơi, cô tự nói với chính mình, cô phải kiên cường! Không thể dễ dàng bị gục ngã!
"Thiếu...(phu nhân)" Hàn quản gia gọi giữa chừng đột nhiên ý thức lại, vội vàng sửa lời nói: "Tiểu thư, tôi đưa cô đi, chúng ta tiện đường mua cho lão gia cùng phu nhân chút quà. "
"Được." An Sơ Hạ dịu dàng đáp lại.
Bữa cơm này không hề cao hứng, sau khi cơm nước xong, Hướng Mạn Quỳ cùng Hàn Thất Lục trở về khách sạn, Hướng Mạn Quỳ giờ đây coi nơi này là nhà, cùng Hàn Thất Lục trở về truyền nước biển.
''Thiếu gia đi đường cẩn thận.'' Hàn quản gia đưa Hàn Thất Lục cùng Hướng Mạn Qùy lên xe sau đó đi đến bên An Sơ Hạ nói: ''Tôi đưa người dạo chơi, chờ Hướng tiểu thư kìa về nhà tôi liền đưa người về khách sạn.''
Hàn quản gia có điểm giống trẻ con dáng vẻ vui đùa đến An Sơ Hạ cũng buồn cười, đúng là cười xong, trong lòng cảm giác cô đơn bỗng càng thêm đặc hơn rồi. Vì không muốn Hàn quản gia lo lắng, cô cười trừ tươi tắn, cùng Hàn quản gia dọc theo đường lớn: ''Chúng ta đi dạo chỗ nào vậy?''
''Liền tới chỗ bên cạnh quảng trường lúc nãy, nơi đó có rất nhiều cửa hàng, giá cả phải chăng nhưng đồ rất đẹp."
Nơi này đại khái Hàn quản gia đến đây không ít lần, ngựa quen đường cũ dẫn An Sơ Hạ đi hướng quảng trường.
Nơi này mỗi cửa hàng đều trang hoàng theo một phong cách của riêng mình rất độc đáo, tiến vào cửa hàng này có lẽ là phong cách thời Trung Cổ, nhưng tiến vào cửa hàng khác, lập tức giống như nhảy vào không gian khác.
Lựa chọn một đống đồ lớn, An Sơ Hạ muốn tự mình cầm, nhưng Hàn quản gia kiên trì muốn ông xách, sau cùng giằng co không được, An Sơ Hạ đành buông tha.
Đồ vật gần như đều đã mua đầy đủ, vì để cho hết thời gian, An Sơ Hạ vào một cửa hàng truyện tranh.
Hàn quản gia ngồi xuống cùng, chủ cửa hàng thân thiện đưa lên hai li coffee. Chủ cửa hàng biết họ là người Trung Quốc, cho nên kiên trì không lấy tiền của An Sơ Hạ.An Sơ Hạ là người không thích uống coffee, hương vị quá đắng. Nhưng chủ cửa hàng đã chủ động đưa lên, không nỡ từ chối ý tốt của người ta, đành phải uống một ngụm. Uống một ngụm mới phát hiện, hương vị cà phê nước Mỹ thật nhạt, thêm nữa cô có phần hơi khát, đem cốc cà phê như trà uống vào.
Kỳ thật cô vào tiệm truyện tranh, thực chất là muốn để cho Hàn quản gia nghỉ ngơi. Nhìn ông ấy xách các loại bao lớn bao nhỏ, An Sơ Hạ trong lòng thật sự áy náy, vì Hàn quản gia kiên trì muốn tự tay mình xách, cô đành phải tìm một cái cớ để vào tìm ngồi nghỉ.
Ngồi ở chiếc ghế dài làm bằng gỗ cao cấp, hai đầu ghế trang trí theo phong cách cổ xưa, chủ quán là một người phụ nữ hơn bốn mươi tuổi, đầu tóc uốn xoắn như gợn sóng, khuôn mặt phúc hậu, nhìn qua cực kỳ bình dị gần gũi, thâm tâm cô lập tức trầm tĩnh lại.
Thấy An Sơ hạ không để ý đến cuốn truyện tranh trong tay, mà ngồi thất thần nhìn xuyên qua cánh cửa trong suốt, bên ngoài đường phố người qua kẻ lại, Hàn quản gia biết, cô nhất định lại nhớ tới Hàn Thất lục.
Hàn quản gia vì thế vụng trộm nhắn tin cho người hộ lí, người hộ lí rất nhanh đáp lại tin nhắn, nói Hướng Mạn Quỳ đã chuẩn bị đi, ông ngẩng đầu nhìn An Sơ Hạ nói: "Không còn sớm nữa, chúng ta phải về thôi."
An Sơ Hạ lấy lại tinh thần, nhìn Hàn quản gia gật gật đầu.
Cô vừa mới đứng dậy, đột nhiên duỗi quá tay, An Sơ Hạ thiếu chút nữa theo bản năng ném cuốn truyện tranh trong tay, không tồi, đúng lúc khống chế được rồi.
"Tiểu thư xinh đẹp, đây là tôi dùng máy ảnh chụp, tặng cho cô." Cầm trong tay một cái máy chụp ảnh loại chuyên dụng, cậu bạn người nước ngoài đưa cho cô một tấm hình, miệng nói tiếng anh lưu loát.
An Sơ Hạ nhận lấy bức ảnh, trong ảnh chính là cô đang thất thần nhìn dòng người qua lại bên ngoài cửa sổ, kỹ thuật chụp ảnh của anh ta thật tốt, chụp được bức ảnh làm cô trông xinh đẹp như vậy.
"Anh chụp ảnh thật là đẹp." An Sơ Hạ không tự chủ được mà tán thưởng.
Hàn quản gia thấy thế, vội vàng bỏ hết đồ đạc xuống, từ trong ví rút tiền ra đưa đến.
"Không không không, đây là tôi tặng cho vị tiểu thư xinh đẹp này." Cậu con trai người nước ngoài gạt tay tỏ ra không cần: "Chúc cô ở Mỹ chơi đùa vui vẻ, tạm biệt." (Gấu: chị nhà là thể loại người gặp người yêu rồi, đi đến đâu cũng lưu tình đến đó. *cười gian*)
"Cảm ơn..." An Sơ Hạ nhìn theo cậu trai ngoại quốc xa lạ kia đang khuất dần, trong tay cầm tấm ảnh cậu ta tặng, có chút xấu hổ liếc nhìn về phía Hàn quản gia.
Hàn quản gia cười cười, đi mua một cuốn truyện tranh, đem tấm ảnh kẹp trong truyện tranh đưa cho An Sơ Hạ: "Tấm ảnh này xem như là đồ lưu niệm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi - Cẩm Hạ Mạt (quyển 3)
RomanceTên truyện: Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi (quyển 3) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô...