Hướng Mạn Quỳ bị cắt ngang, hơi có chút bất mãn nhìn về phía sau chỗ cửa lớn màu đỏ sậm.
Chỉ thấy một cậu bé khoảng mười tuổi trong tay bưng đĩa nhỏ, chớp nháy mắt nói: "Hai vị khách quý, tôi tới đưa cho hai người đồ ăn."
Cậu bé này cũng là bộ dạng tóc vàng mắt xanh, chỉ là trên đầu tóc rất ít, lác đác lưa thưa trái lại làm cho người ta rất muốn lấy tay sờ một cái.
Đối mặt là một đứa bé, Hướng Mạn Quỳ cũng không tức giận được, chỉ là gật đầu một cái, đang ngồi trên đùi Hàn Thất Lục đứng lên.
"Hai vị khách quý từ từ dùng, tôi đi đây!" Cậu bé cố gắng hết sức vẫn duy trì bộ dạng lễ phép, nhưng là trên người tính bướng bỉnh mạnh mẽ là không sửa đổi được, tầm mắt tinh nghịch, con mắt vốn liếc một cái đánh giá hai con người Hàn Thất Lục cùng Hướng Mạn Quỳ, sau đó mới thẳng đến lộc cộc chạy ra đi.
"Thất Lục..." Cậu bé kia vừa đi, Hướng Mạn Quỳ lại muốn để cho Hàn Thất Lục cười một cái.
Lần này Hàn Thất Lục lập tức liền đứng lên, mặt không chút thay đổi nói: "Anh không đói bụng, em ăn trước đi, anh lên lầu nghỉ ngơi một chút."
Chẳng lẽ cô lại làm sai chỗ nào? Hướng Mạn Quỳ nghĩ thầm, cô rõ ràng không có chỗ nào chọc Hàn Thất Lục mất hứng? Hàn Thất Lục tới cùng là làm sao vậy?
Không phải là bị bọn cướp kia đánh nên đầu óc hỏng rồi?
Miên man suy nghĩ một hồi, Hàn Thất Lục đã đi tới cầu thang. Cầu thanh là làm bằng gỗ, đều đã có thể thấy được đường vân trên cây cối. Biệt thự này thật sự là xây dựng theo phong cách thời phục cổ, anh rất thích phong cách này, nhưng là anh hiện tại không có tâm tình thưởng thức mấy thứ này.
"A! Thất Lục, để em đưa anh lên lầu đi." Hướng Mạn Quỳ phục hồi tinh thần lại, vội vàng đuổi theo, lại túm lấy cánh tay Hàn Thất Lục nói: "Anh lần đầu tiên tới đây, vẫn lại là để em đưa anh đi lên."
Hàn Thất Lục không có cự tuyệt, cũng không có đẩy Hướng Mạn Quỳ ra.
Cứ việc trong lòng bao nhiêu nghĩ muốn đẩy Hướng Mạn Quỳ ra, nhưng là Hàn Thất Lục biết, thật sự nếu không miễn cưỡng cố kìm chế một phen, sợ là Hướng Mạn Quỳ sẽ nhìn ra sơ hở. Thông minh, nên cần phải có dũng có mưu, vẫn nên tiếp tục nhẫn nại. Đúng vậy, nhẫn nại!
"Em thường xuyên tới chỗ này?" Hàn Thất Lục mở miệng nói, tận lực bắt chính mình thanh âm trở nên ôn hòa một chút.
Hướng Mạn Quỳ vội vàng cười đáp lại: "Thật cũng không phải thường xuyên, đã tới như thế ba bốn lần. Bất quá mỗi lần tới đều ở lại chỗ này hai ba ngày, không khí nơi này rất tốt với làn da."
Hàn Thất Lục ngữ khí ấm áp, để cho Hướng Mạn Quỳ thoáng an tâm. Khả năng anh thật là bởi vì mệt mỏi mới tâm tình không tốt?
"Bên này là phòng ngủ chính, hai bên đều có một gian phòng ngủ, bất quá không có phòng lớn." Hướng Mạn Quỳ vừa nói một bên đẩy cửa ra, bên trong vẫn như cũ là phong cách thiết kế thời Trung Cổ, nhưng bên trong vẫn có điều hòa, điều hòa bị nước sơn màu bằng gỗ phủ lên, nhìn như hoa văn, không cẩn thận nhận sẽ không nhận ra đó là điều hòa.
Mà đèn còn có đèn treo thời trung cổ, nhưng chút ngọn nến này bị đổi thành bóng đèn điện.
Kéo lại cái ga giường sau đó mở đèn phòng lên, bên trong phòng lập tức trở nên ấm áp.
"Em đi xuống ăn cơm trưa đi." Hàn Thất Lục từ bên giường ngồi xuống, một bên cởi áo khoác vừa nói.
Hiện tại, chỗ dựa vững chắc nhất cho Hướng Mạn Quỳ là Hàn Thất Lục, cô ta quyết sẽ không bỏ qua một một cơ hội cùng Hàn Thất Lục thân mật. Chỉ thấy cô đi lên phía trước vài bước, hai tay từ phía sau ôm lấy vòng eo Hàn Thất Lục, đem một bên đôi má dán tại trên lưng Hàn Thất Lục, thở ra nói: "Em cũng đột nhiên không muốn ăn, một mình em cũng ăn không vô, chúng ta cùng nghỉ ngơi một chút đi?"
Cô ta sợ Hàn Thất lục cự tuyệt, vội vàng bổ sung thêm: "Lâu rồi em mới lái xe xa như vậy, thật sự mệt mỏi."
Hàn Thất Lục không nói gì, tay nắm chặt ra giường, mặt cố nén kích động muốn túm cô ta ném ra, gian nan gật gật đầu.
Anh đồng ý rồi!
Hướng Mạn Quỳ mừng khôn tả xiết, tươi cười lại phủ lên gò má.
"Thất Lục, em yêu anh.." Cô ta nói đích thực ba chữ, tuy nhiên chỉ có ba chữ, lại là cả cảm tình chân thành tha thiết.
Cô ta là thật nghĩ muốn cùng Hàn Thất Lục này sống bạch đầu giai lão.
Chỉ là hiện tại, hiện tại còn một số chuyện cần phải giải quyết, chưa thể toàn tâm toàn ý bên cạnh anh thôi.
"Được." Hàn Thất Lục âm thanh trầm thấp từ trong cổ họng phát ra một tiếng trầm thấp, xem như đối Hướng Mạn Quỳ đáp lại.
Đạt được ý muốn, Hướng Mạn Quỳ buông ra, cực kì săn sóc tiếp nhận cái áo khoác mới cởi ra ở trên tay Hàn Thất Lục, xoay người đem áo khoác treo ở trên giá áo bên giường.
Hàn Thất Lục bên trong mặc một cái áo thun mỏng màu trắng, ôm sát trên người anh. Một lát sau, hai người đều đã nằm ở trên chiếc giường lớn kia, chỉ là hai người ở giữa cách ba bốn cm. Không khí trong phòng cực kỳ ấm áp, ngăng cách bên ngoài cảm giác mát, cho nên vừa lúc không cần đắp chăn đi ngủ.
"Thất Lục..." Hướng Mạn Quỳ bắt đầu di chuyển thân thể, nghiêng đi mình dụng một bàn tay lên người Hàn Thất Lục lúc lên lúc xuống trong ngực: "Em muốn về sau vừa tỉnh ngủ đều có thể nhìn thấy anh."
"..." Hàn Thất lục trầm mặc một hồi, mở miệng nói: "Anh sẽ đưa em một tấm ảnh chụp của anh."
Hướng Mạn Quỳ sửng sốt một hồi, Ngay sau đó ánh mắt cong lên, "Haha" nở nụ cười, cả người lại vẫn nhẹ nhàng vỗ một cái lên ngực Hàn Thất Lục: "Chán ghét anh! Anh thật là!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi - Cẩm Hạ Mạt (quyển 3)
RomanceTên truyện: Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi (quyển 3) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô...