Chương 475: Anh sẽ về ăn bữa tối

258 6 0
                                    

  Đầu bên kia điện thoại âm thanh quá nhẹ, An Sơ Hạ nghe không rõ Hướng Mạn Quỳ nói gì, chỉ nghe thấy Hàn Thất Lục liên tiếp "Uhm" vài chữ, sau cùng nói: "Anh lập tức qua đó."

Điện thoại bị dập máy, An Sơ Hạ còn tưởng rằng hai người họ định nấu cháo điện thoại, nhanh như vậy đã cúp máy trái lại có điều còn nằm ngoài dự đoán của cô. Nhưng nghe ý tứ của Hàn Thất Lục, anh muốn đi gặp Hướng Mạn Quỳ, cũng khó trách lại tán gẫu lâu một chút.

Lái xe giảm tốc độ xe, hỏi: "Thiếu gia, cậu muốn đi đâu?"

"Đi về trước đi, tôi tự mình lái xe đi." Lần trước anh lái xe đưa Hướng Mạn Quỳ qua đó rồi không có lái trở về, vừa lúc vốn dĩ muốn lần này lái xe trở về, đến lúc đó nếu không có xe taxi thì kêu lái xe chở anh về.

Không muốn để cho anh đi gặp Hướng Mạn Quỳ...

Trong đầu An Sơ Hạ đếu muốn ngăn cản Hàn Thất Lục đi, nhưng cô cố gắng kiềm chế tâm trạng kích động của mình. Hiện tại trong đầu cô toàn là bóng hình của Hàn Thất Lục, Hướng Mạn Quỳ là chính chủ, cô lại muốn ngăn cản anh đừng đi gặp Hướng Mạn Quỳ, hình tượng của mình trong đầu của anh chắc chắn xuống dốc không phanh.

Còn muốn làm món anh thích ăn là nước canh cà chua cùng Coca chân gà để anh ăn, xem ra công sức đều lãng phí rồi.

Đang suy nghĩ miên man, Hàn Thất Lục đột nhiên nói: "Lần này đi, anh sẽ nhanh chóng trở về để ăn tối."

Lời này là anh nói với cô ư? An Sơ Hạ hồi phục lại tinh thần, muốn đáp lại, lại không biết nên nói cái gì thì tốt, sau cùng hàng trăm nghìn từ đều đã hóa thành một cái: "Ừ."

Sau khi trở lại nhà họ Hàn, hai người đi theo hai hướng, một người đi tới phòng bếp, một người đi vào một chiếc xe. Sau khi lấy xe ra, Hàn Thất Lục có thể nhìn thấy bóng lưng của An Sơ Hạ, tấm lưng của cô thật nhỏ gầy, lại như là chứa đựng một lượng lớn năng lượng.

Hiện thực đã làm anh rời mắt khỏi tấm lưng đó, lái xe của nhà họ Hàn.

Trong phòng bếp cũng đều là đồ cao cấp xa hoa, rất nhiều thứ An Sơ Hạ đều không biết dùng, nhưng may mà những đồ cần thiết cũng không khác với các gia đình bình thường là bao.

Sáng sớm cô liền nhận cơm chiều hôm nay là do cô chuẩn bị, cho nên có một nhóm đầu bếp ở trong phòng bếp hỗ trợ cô, tất cả bọn họ đều sớm ở trong phòng bếp chờ cô rồi. Thấy cô đi vào, mọi người xếp thành hàng đông thanh kêu cô: "Thiếu phu nhân!"

"Tôi tới làm cơm, các người làm như sắp đi đánh trận như vậy làm cái gì?" An Sơ Hạ ôn hòa cười cười: "Mọi người đi nghỉ ngơi đi, một mình tôi tự làm được rồi."

Đầu bếp trưởng đi lên phía trước nói: "Thiếu phu nhân, người nấu đồ ăn chúng tôi không ý kiến, nhưng chúng tôi không thể thảnh thơi, để cho một mình cô vội vàng, chúng tôi sẽ ngủ không được."

Thấy đầu bếp trưởng thái độ rất thành khẩn, trong ánh mắt có vẻ rất kiên định, cô khuyên nữa cũng là uổng công, đành phải đồng ý. Cho nên ngay từ đầu cô chỉ có thể đứng ở bên cạnh, chờ mọi người giúp cô rửa rau thái thịt.

Đầu bếp trưởng thật sự là nói lời giữ lời, yên lặng đứng ở một bên, không can thiệp An Sơ Hạ.Trước kia An Sơ Hạ cũng là có vào bếp, nấu món cháo gì gì đó, còn chưa tự nếm thử tay nghề của mình, hôm nay thấy cô làm các loại thức ăn làm Lô Hỏa Thuần Thanh, ngay cả đầu bếp trưởng cũng mở to hai mắt nhìn. Vài món thức ăn rang xào bày ra, tại phòng không ai không tâm phục khẩu phục cô.

"Đầu bếp trưởng, phụ thân thích ăn hải sản, tôi không có tự tin, cho nên mọi người giúp tôi chuẩn bị hải sản." An Sơ Hạ chỉ vào những đồ hải sản mới mua.

Mấy tháng ở chung, cô đối với khẩu vị của Khương Viên Viên và Hàn Lục Hải đương nhiên cũng là hiểu biết một chút, khẩu vị của Khương Viên Viên không khác cô là bao, thích ăn hơi mặn chút. Mà Hàn Lục Hải đối mặn nhạt dường như không có yêu cầu quá lớn, ông thích nhất là hải sản.

Nhưng trước đây khi còn mẹ, gia cảnh khó khăn, trừ khi ăn tết, rất ít đi mua hải sản ăn, cho nên cô không biết làm như thế nào đối với hải sản, đành phải xin nhờ đầu bếp trưởng rồi.

"Đương nhiên, lão gia cùng phu nhân cũng sẽ mau trở lại, làm đồ ăn xong bọn họ trở về là được rồi." Đầu bếp trưởng nói như vậy, bên ngoài liền truyền đến tiếng còi ô tô.

An Sơ Hạ vội vàng đi đến bên cửa sổ phòng bếp xem, nhìn đến không phải Hàn Thất Lục, đáy lòng dâng lên lo lắng. Hàn Thất lục nói là cơm chiều sẽ trở về, đúng là thật sự là về được sao? Nếu anh đi cùng Hướng Mạn Quỳ, bọn họ sẽ ở bên ngoài cùng nhau ăn cơm chứ?

Còn có Coca chân gà, Hàn Thất lục có thể ăn sao?

Thấy An Sơ Hạ ngẩn người, nữ giúp việc một bên lên tiếng hỏi: "Thiếu phu nhân, những chân gà này người vẫn muốn làm hay không?"

Đây đúng là điều An Sơ Hạ trong lòng hỏi mình, nhưng người khác một hỏi ra miệng, cô theo bản năng mà đáp: "Làm."

Ở trong lòng mình đã sớm biết đáp án, cho dù là Hàn Thất lục không ăn được, cô cũng phải đem thức ăn đi nấu? Lỡ như nếu là trở lại, cô không có làm, kia không phải không phải là lãng phí một cơ hội làm cho Thất Lục ăn sao?

Về sau có thể không có cơ hội như vậy.

Rất nhanh tất cả đồ ăn đều đã làm tốt, nữ giúp việc phụ trách bưng thức ăn rất thông minh bưng lại một món ăn nói: "Thiếu phu nhân, Coca chân gà này nghe thấy thơm quá à, tôi sợ sẽ ăn vụng, vẫn là cô chính mình mang sang đi?"

Cô biết ý nữ giúp việc, cũng không có từ chối, tiếp nhận chén đĩa bưng ra ngoài.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi - Cẩm Hạ Mạt (quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ