Chương 455: Sự kiên say rượu (2)

267 7 1
                                    

  Mã Cách đầu óc trống rỗng, cô đau đớn nhớ lại những chuyện đã xảy ra tối hôm qua ở trong phòng.

Vẫn là Nam Cung Tử Phi phản ứng nhanh hơn, ngữ điệu nhạt nhẽo nói: "Đêm qua..... Ta có phải đã uống say rồi không?"

Mã Cách kéo tấm chăn bao trùm cả thân thể, ngồi ở trên giường, bả vai gầy run rẩy, nhưng cố gắng kìm nén nước mắt, không để cho mình khóc lên.

Tối hôm qua Nam Cung Tử Phi uống rượu, coi cô như An Sơ Hạ rồi cưỡng bức. Cô liều mạng la không muốn nhưng không ai để ý đến cô. Đau đến ngất đi rồi tỉnh lại cùng với nụ hôn ôn nhu trên môi, Nam Cung Tử Phi cho cô hy vọng, nhưng lại dùng chính tên An Sơ Hạ làm cho cô tuyệt vọng.

Từ lần đầu tiên nhìn thấy cô đã thích Nam Cung Tử Phi. Nhưng khi hoan ái trên thân thể cô anh lại gọi tên An Sơ Hạ.

Thật đáng buồn... Cô cảm thấy mình là người đáng buồn nhất trên đời này.

Nam Cung Tử Phi chau mày, đột nhiên nhớ lại chuyện tối hôm qua. Tối hôm qua thực ra anh xem cô là An Sơ Hạ.

"Lão Đại, là tôi tự nguyện." Mã Cách thẳng thắn nói sau khi suy nghĩ kĩ càng, cố nén nước mắt cô tiếp tục nói: "Đúng là anh đã ôm tôi nhưng lại gọi tên An Sơ Hạ."

"..."

"Tôi cũng có tôn nghiêm, mặc dù lòng tôi cũng hoàn toàn nghĩ tới anh." Mã Cách nói xong, nước mắt không nhịn được vẫn cứ tràn ra.

Nam Cung Tử Phi vẫn một mực giữ yên lặng, suy nghĩ một hồi lâu, anh ta chậm rãi mở miệng cùng với tiếng thở dài nói: "Tôi sẽ chịu trách nhiệm đối với cô."

Theo tiếng nói vừa ngừng, Mã Cách khóc không ngừng nhìn về phía Nam Cung Tử Phi: "Thật... Thật vậy sao?"

Ánh mắt kia cực kỳ giống An Sơ Hạ, Nam Cung Tử Phi lòng mềm nhũn, có lẽ...anh ta sở dĩ dung phương pháp yêu người khác, đến quên một người.

"Thật sự. Tôi sẽ chịu trách nhiệm." Nam Cung Tử Phi đưa ánh mắt có chút né tránh, nhưng tóm lại là hạ quyết tâm: "Tôi sẽ cố gắng thử... chấp nhận cô."

Đôi khi, anh ta thừa nhận anh ta làm việc cực kỳ đê tiện, lương tâm của anh ta còn không có để chó ăn luôn. Anh ta làm ra việc kia, sẽ vì cô mà chịu trách nhiệm, mặc dù không thể yêu cô, cũng cần phải cho cô một cuộc sống tốt nhất, cứ coi như cho cô một cuộc đời hạnh phúc đi?"Lão Đại!" Trùng hợp vào lúc đó, cửa phòng đã bị Đại Hổ mở mạnh ra rồi.

Đập vào mắt của anh ta là Nam Cung Tử cùng Mã Cách chỉ là trên người chỉ khoác một cái chăn, nhìn ra được hai người không có đến một mảnh vải che thân. Đại não của anh ta vô cùng không nhạy bén nên nhất thời không xử lý kịp thời, đứng yên ngay tại chỗ, chỉ là trừng lớn mắt, à... Không, là ánh mắt, ngây ngô nhìn bọn họ.

Mã Cách vội vàng lấy chăn che đậy phần da thịt của chính mình lộ trong không khí, đầu cúi thấp xuống. Trong tiềm thức, cô cảm thấy được tất cả lỗi là tại mình, nếu cô lúc ấy kiên quyết nhất có thể, cố gắng chạy ra cửa tránh thoát Nam Cung Tử Phi, thì bây giờ cũng sẽ không như vậy...

Đúng là sự đời nào đâu có nhiều 'nếu" như vậy? (Vâng. Và bạn Gấu đang hát bài 'Nếu như đời không có chữ nếu' * cười* sau khi ed xong bộ truyện này chắc mn sẽ đc lun 1 list nhạc đi theo nội dung truyện của Gấu rồi. Ôi tui lại nói nhiều)

Nếu thật sự lặp lại một lần nữa, cô vẫn lại là giẫm lên vết xe đổ này?

"Đại Hổ, cậu đi ra ngoài trước đi." Nam Cung Tử Phi cố gắng bình tĩnh nói, nhìn ra được sắc mặt của anh ta cũng không tốt, trong giọng nói cũng làm cho người ta khó có thể kháng cự được sự uy nghiêm trong đó.

"Haizz, đúng là lão Đại..."

"Ra ngoài!" Đại Hổ còn muốn nói chút gì, ngón tay run rẩy chỉ vào Mã Cách, nhưng bị Nam Cung Tử Phi quát, thiếu chút nữa sợ tới mức đái ra quần, vội vàng xoay người chạy ra ngoài.

Nam Cung Tử Phi nghiêng người rồi đứng lên nhặt lại quần áo, từng cái một thần tốc mặc vào, sau đó chỉnh chu lại, anh ta nhìn Mã Cách nói: "Cô cũng mặc quần áo cho tử tế rồi xuống đây đi."

"Lão Đại..." Mã Cách nói nhỏ một tiếng, xấu hổ nói: "Quần áo của tôi, tối hôm qua bị anh xé rách rồi."

Im lặng một phen, Nam Cung Tử nhấc chân đi ra ngoài, đi tới cửa đột nhiên anh ta dừng lại nói: "Tôi sẽ cho người mang quần áo lên cho cô."

Cửa nhẹ nhàng khép lại, Mã Cách lúc này mới bình tĩnh lại. Đưa tay lên để chỗ ngưc, nơi đó trái tim đập thật mạnh mẽ như thể muốn nhảy lên. Cô cảm thấy thật vui sướng, dùng một đêm đau đớn để đổi được một câu của Nam Cung Tử Phi: "Tôi sẽ chịu trách nhiệm với cô." Cô cảm thấy thật đáng, cho dù là lặp lại vài lần, cô cũng hiểu được giá trị!

Rất nhanh sau đó, có người ở ngoài đến gõ cửa, Mã Cách vội vàng dùng chăn che thân thể lại nghiêng đầu nói: "Vào đi."

Người bước vào là trợ lý bếp trưởng, nhìn thoáng một cái đúng là mỹ nữ tóc vàng tiêu chuẩn. Trong tay cô cầm vài bộ quần áo của Mã Cách, đi đến trước giường đưa cho Mã Cách. Mã Cách khẽ vươn tay nhận lấy, cổ tay của mỹ nữ tóc vàng như là không để ý đến cô, vượt qua Mã Cách rồi ném lên giường. Ngay sau đó cô ta dùng câu nói không hề đúng tiêu chuẩn Trung văn nói với cô: "Đừng chạm vào tôi, đúng là đồ rác rưởi, bẩn!"

Mã Cách sắc mặt liền thay đổi, hiển nhiên là không có dự tính tới cái này. Bình thường cùng cô cũng không nhiều lần cùng xuất hiện với các cô gái ngoại quốc nên không trách thái độ đối với mình tự hỏi kém như vậy. Nhất thời trong lòng khó thở, ngửa đầu liền hỏi: "Cô nói như vậy là có ý gì?!""Cô có ý gì?"

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi - Cẩm Hạ Mạt (quyển 3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ