Sau khi Hướng Mạn Quỳ ra khỏi bệnh viện, cô ta đón một chiếc taxi, sau đó nói địa chỉ nhà mình cho tài xế biết.
Mới vừa lên xe không lâu, tinh thần cô ta còn chưa ổn định, hai chân không tự chủ được vẫn còn run rẩy. Bụng tự nhủ thầm, là đáng sợ, không có việc gì sao phải nuôi con chó lớn như vậy làm gì chứ.
Thời điểm Hàn Thất Lục điện thoại tới, cô ta vội vã trấn an lại tâm tình của mình, gượng cười nói: "Thất Lục?"
"Mẹ anh nói em có việc gấp nên về trước rồi, có chuyện gì sao?" Trong giọng nói của Hàn Thất Lục lộ ra một chút lo lắng, điều này làm cho Hướng Mạn Quỳ cảm thấy có chút đáng nghi. Nhưng nhớ lại biểu tình của Khương Viên Viên lúc đó, bà từ đầu có thể huýt sáo để cho con chó kia không cần sủa, nhưng mà Khương Viên không có.
Điều này chỉ có thể giải thích rằng, Khương Viên Viên cố ý!
Khóe miệng của cô ta có chút cứng ngắc, nhưng vẫn cố gắng duy trì mỉm cười nói: "Không sao, chỉ là người trong nhà biết em đã trở về, nên em muốn về thăm ông bà một chuyến. Em xin lỗi, chưa kịp nói với anh một tiếng mà đã đi rồi."
"Không sao." Hàn Thất Lục đi đến cửa phòng bệnh dừng nói: " Em đi đường nhớ cẩn thận, anh đi trước."
Cúp điện thoại, Hàn Thất Lục cất bước đi vào phòng bệnh. Bệnh tình của An Sơ Hạ anh đã biết, thời điểm này trong lòng anh vô cùng sốt ruột, không cố ý đẩy An Sơ Hạ, thật không ngờ lại tạo nên hậu quả như vậy.
Nhưng anh không nghĩ ra vì sao, vì sao Hướng Mạn Quỳ muốn đẩy An Sơ Hạ. Nhớ lại những lời Lăng Lão Thái Gia và Lăng Hàn Vũ nói, bọn họ đều nói An Sơ Hạ mới đúng người trong lòng anh, còn Mạn Quỳ không phải nói An Sơ Hạ chỉ là em gái của anh sao?
Tới cùng anh không biết nên tin ai?
Vừa đi vào phòng bệnh, ánh mắt mọi người đều hướng vào trên người anh, nhất là ánh mắt của An Sơ Hạ. Cực kỳ phức tạp, thật là hỗn loạn mê mang, có tuyệt vọng, lại mang theo vài tia mong muốn.
Bị ánh mắt mọi người đổ dồn nhìn vào làm chỉ Hàn Thất Lục có chút không tự nhiên, anh đi lên phía trước vài bước, hỏi: "Đầu còn đau không?"
An Sơ Hạ lập tức lắc lắc đầu nói: "Đỡ hơn rồi."
Khương Viên Viên đang cầm dao gọt quả táo cho An Sơ Hạ, lúc Hàn Thất Lục mới vừa vào thì bà có nhìn anh một cái, sau lại cúi đầu. Bà có rất nhiều lời muốn nói với con trai, có thể giờ khắc này, đáy lòng quá mức phức tạp nên cái gì cũng không thể nói nên lời.
"Cái kia... Hàn Vũ." Lăng Lão Thái Gia đứng lên nói: "Ta vẫn có một số việc chưa xử lý xong, con đưa ta trở về trước đi."
Lăng Hàn Vũ bất động nhìn Hàn Thất Lục, liếc mắt một cái, sau đó đứng lên đi theo ông.
"Lăng Lão Thái Gia, người đi thong thả ạ, ngày khác con trở lại nói lời cảm ơn." Khương Viên Viên cầm trong tay con dao gọt quả táo đưa cho An Sơ Hạ, đứng lên đưa Lăng Lão Thái Gia bọn họ ra ngoài.
Trong lúc này, trong phòng bệnh chỉ còn lại hai người, đó là Hàn Thất Lục và An Sơ Hạ.
Mục đích thật sự của Khương Viên Viên không phải là đưa Lăng Lão Thái Gia đi, đây là bà cố ý cho bọn họ một cơ hội. Có một số việc, chỉ có chính bọn họ hai người mặt đối mặt mới có thể nói được rõ ràng, người khác dù nói thế nào cũng can thiệp không được.
Cửa phòng bệnh bị đóng, Hàn Thất Lục đi lên phía trước vài bước, ngồi vào vị trí của Khương Viên Viên trước đó.
"Xin lỗi, tôi đã biết rõ, là tôi hiểu lầm cô, không phải cô đẩy Mạn Quỳ ngã xuống." Hàn Thất Lục cúi đầu, thái độ giải thích cực kỳ thành khẩn.
Hít sâu một hơi, An Sơ Hạ bình phục tâm tình nói: "Em không có trách anh, anh lúc ấy không có ở đó, hiểu lầm cũng là bình thường."
Nghe thấy An Sơ Hạ nói không trách mình, Hàn Thất Lục thử đưa đôi mắt hướng về phía An Sơ Hạ thăm dò, trong đôi mắt kia trong suốt như nước, thật sự là không nói dối. Cô thật sự không trách anh.
"Có một việc, tôi muốn hỏi cô một chút." Hàn Thất Lục không biết vì sao, giờ phút này trong lòng đột nhiên lại trở nên căng thẳng, trong lòng bàn tay đều đã chảy ra một tầng mồ hôi mỏng.
An Sơ Hạ cũng không nói gì, chờ Hàn Thất Lục hỏi tiếp, chỉ là cô có thể đoán được Hàn Thất Lục muốn hỏi cái gì.
"Bọn họ nói, mấy tháng trước khi tôi mất trí nhớ, người tôi yêu là cô." Nói tới đây, Hàn Thất Lục lại rất bình tĩnh: "Thật sự là như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi - Cẩm Hạ Mạt (quyển 3)
RomanceTên truyện: Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi (quyển 3) Tác giả: Cẩm Hạ Mạt Độ dài: 916 chương (chia làm 5 quyển, mỗi quyển 200 chương) "Không phải cô muốn chúng tôi trả ơn sao? Không bằng... Tôi lấy thân báo đáp đi!" Sau đó anh dùng một nụ hôn làm cô...