Chương 9

480 37 0
                                    

Đối với việc Cung Nhạc Thần tìm đến cửa gây chuyện, Vương Thanh cũng không có xử lý gì nhiều, chẳng qua là phân phó Lý thúc, nếu cậu ta quay lại thêm lần nữa, thì trực tiếp đuổi ra ngoài là được, đừng để cho cậu ta đi vào, càng không thể để cho cậu ta nhìn thấy Phùng Kiến Vũ dù chỉ là một sợi tóc.

Vương Thanh dĩ nhiên là không tinh lực đi quản chuyện của Cung Nhạc Thần, hắn tốn đến mấy ngày thời gian mới đem đầu óc của Phùng Kiến Vũ trở lại bên cạnh mình. Ngày ngày dụ dỗ, mới khiến cho bảo bối lần nữa tin tưởng mình sẽ vĩnh viễn không rời bỏ nó đi.

“Hiểu Vũ, nên đi ngủ rồi, đã trễ thế này, đừng xem sách nữa, đừng có nói thêm một lát nữa với ba.” Vương Thanh nhìn con trai đang chăm chỉ đọc sách dưới ánh đèn phòng, lúc trước hắn cố ý đi tìm về một chuyên gia tâm lý, hắn cũng hiểu được ở độ tuổi này của Phùng Kiến Vũ, quả thật tương đối nhạy cảm, thích suy nghĩ lung tung, cộng thêm tuổi thơ của nó từng bị bắt cóc, từng trải qua thời gian bị ngược đãi, vốn so với những đứa trẻ khác càng tự ti yếu ớt hơn. Bất quá Vương Thanh vẫn chưa từng thấy qua nó có biểu hiện tự ti yếu ớt, nhạy cảm thì ngược lại là có thật, nếu không nó cũng sẽ không bởi vì mấy câu nói liền bắt đầu **toản ngưu giác tiêm, hẳn là do thiếu sót cảm giác an toàn đi.

“Ngô ……” Phùng Kiến Vũ để sách xuống, do dự nhìn Vương Thanh đã thay xong áo ngủ, chỉ chỉ bài thi ở bên tay, còn có một đề nữa thì xong rồi.

“Được rồi, thêm một lát nữa thôi a, mau nhanh lên, ba ba cũng mệt mỏi rồi.” Vương Thanh dựa đầu giường, nhìn Phùng Kiến Vũ lại bắt đầu ở trên bàn phím nhanh chóng gõ chữ, thật không biết đây là chuyện tốt hay là chuyện xấu.

Rốt cuộc cũng đã làm xong, Phùng Kiến Vũ tra câu trả lời ở phần giải đề đến mấy lần, xem xét không còn vấn đề gì nữa, quay đầu hướng Vương Thanh làm cái động tác tay “OK”, đến tủ treo quần áo lấy ra áo ngủ của mình.

Nhìn Phùng Kiến Vũ thay quần áo, Vương Thanh quan sát vết thương trên dưới toàn thân nó, đã khá hơn nhiều rồi, rất nhiều vết sẹo cũng đã lành thuốc, phai nhạt đi rất nhiều, qua một đoạn thời gian nữa, hẳn có thể sẽ không còn nhìn ra được nữa. Phùng Kiến Vũ ở B thị cũng không có bạn bè, bình thường cũng không thể đi ra ngoài, trừ mỗi ngày nghe theo lời đề nghị của bác sĩ bôi thuốc rồi đi ra ngoài phơi nắng, xúc tiến sự phát triển của xương cốt. Bởi vì không có ra khỏi cửa, ngược lại thân thể trắng lên không ít, trên người cũng có thêm chút thịt, cũng không còn là bộ dáng gầy trơ xương, cái bộ dạnh gầy đến dọa người lúc trước, nhất là cái mông nhỏ …… Ân, không được nhìn nữa. Vương Thanh quay đầu sang chỗ khác, tự nói với mình không được suy nghĩ quá nhiều, đây là con trai mình a, hắn cũng không cầm thú đến mức đối với con trai của mình mà ra tay.

“Đã xong chưa? Đến đây, ba kể chuyện cổ tích cho con nghe.” Vương Thanh từ trong ngăn kéo tủ đầu giường lấy ra một cuốn truyện cổ tích, mở ra bắt đầu đọc. Thanh âm mang theo từ tính trầm thấp, ngữ điệu ôn nhu chậm rãi, câu truyện còn chưa có đọc xong, đã thấy Phùng Kiến Vũ đã sớm ngủ thiếp đi. “Hắc ...... trước kia rõ ràng rất thích nghe ba ba kể truyện cổ tích ……” Hắn chịu đựng xung động muốn đánh thức con trai bảo bối, vội vàng đặt cuống sách xuống.

[Thanh Vũ] Thanh PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ