Một trận nháo loạn kết thúc, đám người Dư Phi Phi cùng Cung Nhạc Thần mặc dù không có trực tiếp ở Vương gia bị xử lý điều gì, nhưng bọn họ cũng biết, những ngày tháng sau này của mình tuyệt đối sẽ không được yên ổn. Rất nhanh sau đó, Dư Phi Phi bị công ty quản lý sa thải, công bố thiên hạ một cái tin tức "mặt trái" khiến cho cô ta không còn chỗ đứng yên ổn trong giới giải trí nữa. Cung Nhạc Thần còn thảm hại hơn nhiều, tự cho rằng bản thân được cưng chiều là có thể ít đi chút phiền toái sao? Thời điểm khi cậu ta tỉnh dậy, toàn bộ thế giới cũng đều thay đổi, cậu ta đang ở trong một nơi rừng sâu núi thẳm, còn không phân biệt nổi phương hướng, trừ phi có người đi ngang qua cứu cậu ta, nếu không tánh mạng cũng khó bảo toàn. Những người còn lại cũng không tốt hơn được bao nhiêu, tài chính phá sản, mất hết danh tiếng, từng người từng người một, ban đầu được thổi phồng cao bao nhiêu, hiện tại lại bị ngã thảm bấy nhiêu.
"Mông của con hổ cũng không thể tùy tiện sờ a, đạo lý này thế nào lại vẫn có người không hiểu đây?" Ngô Kỳ ngồi ở trong phòng làm việc, nhìn thủ hạ từ nhiều nơi trở về báo cáo tin tức, lần này để cho bọn họ nháo như vậy, thật là đã cho đi mấy phần mặt mũi rồi, đáng đời !
"Chuẩn bị đã xong hết chưa?" Vương Thanh gõ cửa hai cái, trực tiếp đi vào, nhìn Ngô Kỳ đang cúi đầu xem tin nhắn.
"Ông chủ, đã giải quyết xong trong một lần, Hiểu Vũ thiếu gia bây giờ không sao chứ?" Ngô Kỳ nhìn sắc mặt khó coi của Vương Thanh, sợ rằng những chuyện phức tạp được dọn dẹp trôi chảy, con hổ nhỏ ở trong nhà cũng không phải là dễ dụ dỗ như vậy.
"Không sao ...... chính là mấy ngày nay không thèm để ý đến ta ...... ta nên sớm một chút thu thập hết mấy mối họa này cho xong ! Không nên khiến con trai khổ sở." Hầu như mấy ngày nay Phùng Kiến Vũ không thèm nhìn đến Vương Thanh, trừ lúc phải đổi thuốc dán còn có thể hai mắt nhìn hắn, phần lớn thời gian bình thường không phải chăm chú máy vi tính, thì chính là cặm cụi đọc sách. Đáng sợ nhất là, Vương Thanh lại phát hiện hắn hiện tại lại liều mạng mong muốn sự chú ý của Phùng Kiến Vũ, hơn nữa hắn còn cùng quyển sách, máy vi tính ...... mà phát ghen ! "Ta có cảm giác bản thân không được ổn lắm ......"
"A? ! Ông chủ, có muốn đến bệnh viện hay không ? ! Tôi cảm thấy sắc mặt của ngài thoạt nhìn quả thật không được tốt lắm." Ngô Kỳ lập tức khẩn trương, điện thoại di động đã bấm số điện thoại của viện trưởng bệnh viện.
"Không cần đâu, ta chẳng qua là cảm thấy mình cần yên tĩnh một chút ...... chỉ là cảm giác có chút gì đó hình như không được đúng cho lắm ......" Trong lòng hắn giống như nổi lên một đám lửa nhỏ nhiệt huyết của mối tình đầu ở thời niên thiếu, bị người mình thích không để ý đến, bắt đầu trở nên không biết làm sao, hết lần này đến lần khác khiến cho hắn sinh ra loại tâm tình này lại không phải là ai khác, mà chính là con trai của hắn ...... điều này khiến cho Vương Thanh không cách nào nghĩ ra được. "Cậu nói ...... nếu là ta đặc biệt muốn khiến một người chú ý đến mình, muốn người đó chỉ nhìn thấy ta, không nhìn đến những người khác hoặc đồ vật khác, hy vọng trong cuộc sống của người đó bản thân ta chiếm một phần vô cùng quan trọng, hơn nữa ...... nếu người đó không chịu để ý đến ta, ta cảm thấy đặc biệt khó chịu ...... điều này đại biểu cho điều gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Thanh Phù
Fiksi Penggemar《Thanh Phù》 là hồi 2 trong「 Tàn - Hệ Liệt」(chữ "Tàn" trong tàn ác, tàn khốc) của tác giả Hồ Tử Huân. Từng phần trong hệ liệt đều là những chuyện khác nhau, không hề có mối liên kết nào cả. Mình chỉ edit phần 2 về Thanh Vũ trong hệ liệt này. Tên truy...