Cùng Lưu thị bên kia đánh cược dần dần xuất hiện biến hóa, công ty Hoàn Tĩnh cuối cùng cũng đem giá cả đấu thầu đề cao lên 10% , mà Vương thị bên này vẫn cùng Lưu thị tiếp tục cạnh tranh lẫn nhau, ngươi đề cao 2% , ta liền đề cao đến 3% , sau khi xác thực được Lưu thị đã cùng Hoàn Tĩnh bước đầu đạt thành hiệp nghị, Ngô Kỳ ngay lập tức để cho người rút lui, không tham dự đàm phán sau này nữa.
Vừa lúc đó, nhân viên của Hoàn Tĩnh vốn là kỹ sư nghiên cứu kỹ thuật đột nhiên nói muốn từ chức, cùng một lúc đem thư từ chức và đơn phương hủy bỏ hợp đồng đặt lên bàn làm việc của ông chủ, thì ra là Hoàn Tĩnh không tuân theo quy định của hợp đồng, chẳng những khấu trừ tiền làm thêm giờ của bọn họ, vốn là hứa hẹn tiền hoa hồng cho nhân viên đều không có thực hiện. Ông chủ của Hoàn Tĩnh lập tức bắt đầu mẻ đầu sứt trán, nếu như không thả người đi, toàn bộ người của bộ phận kỹ thuật sẽ đến sở lao động kháng nghị, mời bọn họ xuống giải quyết, đến lúc đó tin tức truyền đi, tất cả các hợp đồng hợp tác tất nhiên là buộc phải hủy bỏ. Nhưng nếu như thả bọn họ đi như vậy, công ty của chính mình ngay lập tức sẽ biến thành cái xác giấy, chỉ có vẻ bề ngoài. Ông ta cũng không phải không hiểu, Lưu thị cùng Vương thị bất quá đều chỉ là muốn những người có kỹ thuật, nếu như bọn họ bây giờ đi rồi ……
Vò vò đầu, lãnh đạo của Hoàn Tĩnh đưa xuống một quyết định, người của bộ kỹ thuật có thể rời đi, nhưng những người chuyên chốt nhất định phải lưu lại. Bọn họ nhất định phải giấu giếm sự thật về việc ra đi của tập thể bộ kỹ thuật, cần phải xúc tiến hợp tác, nếu không công ty quả thật nguy rồi ……
Lấy được tin tức mới nhất của bên Hoàn Tĩnh, Vương Thanh cười vô cùng đắc ý, hắn có thể tưởng tượng, thời điểm lão hồ ly Lưu Kim Phong kia khi nhận được tin tức này, trên mặt sẽ là biểu tình gì đây, thật là chỉ suy nghĩ một chút đã cảm thấy vô cùng hả giận rồi a.
Vương Thanh mở ra lịch thường niên trên điện thoại di động, hôm nay là ngày của ba ? ! Hắn cũng sợ hết hồn, bình thường hắn sẽ không chú ý những ngày lễ như thế này, suy nghĩ một chút, Vương Thanh bắt đầu gửi tin nhắn cho Phùng Kiến Vũ, “Bảo bối, hôm nay là ngày của ba, con phải chuẩn bị lễ vật tặng cho ba nha ! ”
Phùng Kiến Vũ đang ở trong phòng bận rộn, nó thật sự là đang cấp bách chuẩn bị lễ vật cho Vương Thanh, bất quá lễ vật này, vẫn là phải chờ đến buổi tối mới có thể tặng. Điện thoại di động đột nhiên truyền tới chấn động, là tin nhắn từ Vương Thanh, nhìn một chút, người ba này của mình thật đúng là không biết xấu hổ, “Con biết rồi mà.” Trả lời bốn chữ ngắn gọn, Phùng Kiến Vũ tiếp tục bận rộn công việc trên tay, nó đang tự tay làm ra một lễ vật, một vật mà người khác nhìn một cái, đều sẽ yêu thích.
“Uầy ...... sao lại không đáng yêu như vậy ! ” Vương Thanh mở ra tin nhắn, Phùng Kiến Vũ ngay cả một cái biểu tượng đều không phát, chỉ số thời gian còn có đến năm ký tự đó, thật là hoàn toàn bỏ quên hắn rồi a. Hắn xoắn quýt một hồi, xóa bỏ tin nhắn vốn là muốn gửi trả lời lại, bỏ đi, xem như là làm một người ba ba tốt cũng được vậy, không phải sao?
Thời điểm con trai người khác mười lăm mười sáu tuổi, chính là độ tuổi nói lời yêu thương, mà con trai bảo bối nhà mình, mỗi ngày đều là chăm chỉ hiếu học, ngoại trừ thái độ đối với ba ba càng ngày càng lãnh đạm, càng ngày càng sao lãng, thật ra thì cũng không có gì không tốt …… nghĩ nghĩ như vậy, Vương thanh đột nhiên cảm giác tâm của mình thật là rét lạnh, hận không được lập tức muốn về nhà, ôm lấy Phùng Kiến Vũ không buông tay, nói thế nào cũng sẽ không buông ra đâu !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Thanh Phù
Fanfic《Thanh Phù》 là hồi 2 trong「 Tàn - Hệ Liệt」(chữ "Tàn" trong tàn ác, tàn khốc) của tác giả Hồ Tử Huân. Từng phần trong hệ liệt đều là những chuyện khác nhau, không hề có mối liên kết nào cả. Mình chỉ edit phần 2 về Thanh Vũ trong hệ liệt này. Tên truy...