Đối với chuyện mới vừa phát sinh ở bên ngoài hay trong công ty, Phùng Kiến Vũ không hề biết gì cả. Nó đang nhà an tâm ăn ăn uống uống, đọc sách, lên mạng chơi trò chơi, ngày tháng trôi qua so với ba ba mình càng thêm thích ý.
Tay so với lúc trước đã khá lên rất nhiều, thuốc vẫn luôn không có dừng, trong uống ngoài thoa, bồi bổ canxi, Vương Thanh còn dặn dò phòng bếp thay đổi nhiều món canh bồi bổ cho nó. Phùng Kiến Vũ nhìn chính mình trong gương, không đến nổi mập ra một vòng lớn, nhưng ít nhất cũng không còn giống như trước kia, trên mặt, dưới cằm, trên người đều có thêm ít thịt, thoạt nhìn so với bạn đồng trang lứa cũng không có gì khác biệt quá lớn.
Thẳng đến tối trước khi tan làm, Vương Thanh mới nhớ đến phải gọi điện cho Lưu Kim Phong, nhớ lại buổi trưa Lưu Kim Phong bị hắn chọc giận đến nói không ra lời, hắn đang do dự, có nên dứt khoát chọc cho ông ta tức đến phải vào bệnh viện luôn cho xong, tránh cho ở lại bên ngoài càng thêm chướng mắt.
Điện thoại gọi tới, tiếng reo vừa vang lên một giây lập tức được kết nối, Vương Thanh vẫn còn đang suy nghĩ ông ta có thể cho hắn trả hận lúc sáng hay không, cố ý không nhận điện thoại không đây. “Lưu tổng, tôi đã xem qua bài báo, bất quá chính là chút lời đồn đãi bát quái mà thôi, đừng nên nhẹ dạ cả tin như vậy.”
Lưu Kim Phong đời này chưa bao giờ bị buồn bực đến như vậy, dây vào Vương Thanh càng bị bí bách thua thiệt, đây không phải là hắn đang chửi ông ta ngu xuẩn sao, lại còn nhẹ dạ tin vào tin đồn báo chí. “Tôi mặc kệ, cậu phải cấp cho tôi một lời giải thích rõ ràng.”
“Việc này không bằng ngài nên đi hỏi thiên kim nhà ngài thì tốt hơn, lời giải thích của tôi không biết ngài có thể tin tưởng được hay không đây?” Nếu đã là người đến bất thiện, thiện ý sẽ càng không có, vậy đối phương tất nhiên là đã có chuẩn bị rồi, Vương Thanh lại không ngốc, trực tiếp đem vấn đề ném trở về.
“Cậu ...... con gái của tôi vừa trở về đã thở phì phò vào cửa, không thèm nói một câu, tôi nếu không phải là không có biện pháp, đâu cần phải tìm cậu nhiều lần như vậy ? ! ” Lưu Kim Phong đem chuyện đã soạn sẵn từ trước đem ra nói hết một lần, mặc dù không có độ đáng tin gì, nhưng dù sao cũng đã gần một ngày trôi qua, không có lý do gì khiến cho Lưu Phương Đình có thể tự nhốt mình trong phòng một mực không chịu ra ngoài? “Nghe lời tôi nói đi, tôi mặc kệ chuyện gì xảy ra giữa tuổi trẻ mấy người, đều là thiếu niên tình trường, cần gì phải khiến tôi nhìn mặt báo rồi mới biết sự tình đây?”
“Tôi cùng quý thiên kim không có bất cứ mối quan hệ gì, chẳng qua là uống chung một buổi cà phê, trò chuyện mấy câu mà thôi. Về phần tâm tình của nàng vì sao lại không tốt, tự giam mình trong phòng cả ngày, tôi đây cũng không biết được. À, đúng rồi, về phần tiền bánh ngọt, tôi sẽ trả lại cho nàng.” Vương Thanh nói vô cùng rõ ràng, hắn chính là muốn đem tất cả mọi chuyện toàn bộ đẩy trả trở về, một bộ công sự công bạn.
“Cậu …… vậy cậu làm gì mà phải nắm tay của nó ? ! ” Lưu Kim Phong tuyệt nhiên không có dễ dàng bỏ qua cho hắn như vậy.
“Là nàng nắm tay của tôi, nàng nói nàng sợ sâu róm …… Tôi liền để cho nàng vịn vào một chút mà thôi, tay của tôi luôn đặt ở trên bàn, cũng không phải là giấu đi, tùy tiện phản ứng một chút cũng có thể nắm được mà.” Vương Thanh hai ba câu, lại lần nữa cho đẩy toàn bộ trả về cho ông ta. “Lưu tổng, nghe tôi khuyên một câu đi, nếu ngài có thời gian rãnh rỗi như vậy, không bằng xem tạp chí kinh tế lâu một chút, so với những thứ tin tức lá cải này đẹp mắt hơn nhiều.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Thanh Phù
Hayran Kurgu《Thanh Phù》 là hồi 2 trong「 Tàn - Hệ Liệt」(chữ "Tàn" trong tàn ác, tàn khốc) của tác giả Hồ Tử Huân. Từng phần trong hệ liệt đều là những chuyện khác nhau, không hề có mối liên kết nào cả. Mình chỉ edit phần 2 về Thanh Vũ trong hệ liệt này. Tên truy...