Chương 19

450 38 14
                                    

Đi thăm bệnh tự nhiên sẽ không tay không đến cửa, xem như Lưu Phương Đình thức thời, không chỉ mang theo một đống trái cây bổ phẩm, còn có bánh ngọt mà Phùng Kiến Vũ thích ăn nhất.

"Thanh ca, anh cũng ở nhà sao a?" Lưu Phương Đình giả vờ kinh ngạc nhìn Vương Thanh, cô ta đã sớm gọi điện thoại đến công ty hỏi qua, biết rằng hôm nay Vương Thanh ở nhà nên mới đến.

"Ân, Hiểu Vũ bị bệnh, ở nhà bồi nó." Vương Thanh gật đầu một cái, liếc nhìn hộp bánh ngọt trên tay Lưu Phương Đình, "Làm cô phí thời gian rồi, chẳng qua là con trai tôi bị cảm mà thôi, nghỉ ngơi mấy ngày là khỏe, cô không cần phải tự mình đến cửa đâu."

"Như vậy sao được? Em chính là muốn đến xem nó, em thật thích đứa bé này ...... lần trước nó nói với em một số chuyện trước kia, thật là ...... đứa trẻ này khiến cho người khác cảm thấy thật đau lòng a." Ai mà không biết bịa ra một lời nói a? Lưu Phương Đình dĩ nhiên không biết quá khứ của Phùng Kiến Vũ đã xảy ra chuyện gì, nhưng cô ta nói như vậy thì chung quy cũng sẽ không có sai đi.

"Phải không? Xem ra cô quả thật thích nó a." Vương Thanh khinh miệt nhếch khóe miệng, Phùng Kiến Vũ căn bản sẽ không nói ra điều gì, thật cho là hắn cái gì cũng không biết sao? Tâm cơ của nữ nhân này, quá đơn giản rồi. "Nó ở trên lầu, cô có muốn đi xem nó một chút hay không?" Nếu là đến thăm bệnh, phải đi xem người bệnh mới là đúng qui trình đi? Vương thanh không rãnh rỗi phụng bồi cô ta giáp mặt hàn huyên.

"Nga, được, vậy em đi xem Hiểu Vũ đệ đệ một chút." Lưu Phương Đình gật đầu một cái, trong lòng có chút kinh ngạc, làm sao lại không theo trình tự trong kế hoạch đã dựng sẵn? ! Không phải là nên ngồi xuống trò chuyện một lát, sau đó mình đi lên liếc mắt nhìn một chút là được rồi sao?

Vương Thanh dẫn cô ta đi lên trên lầu, căn phòng vẫn là mình và Phùng Kiến Vũ ở chung, hắn do dự một chút, không có mở cửa, "Cô đợi một chút a, tôi đi vào nói với nó trước một tiếng." Có nói hay không cũng không quan trọng, Vương Thanh chỉ muốn đi vào dọn dẹp hết đồ đạc lộn xộn của mình mà thôi.

"A, được." Lưu Phương Đình đứng ở trước cửa, ngay cả cọng tóc của Phùng Kiến Vũ cũng chưa kịp nhìn thấy, đã bị Vương Thanh trực tiếp đóng cửa ngăn ở ngoài.

Vương Thanh vừa vào phòng, vội vàng đem đồ đạc của mình nhét hết vào trong ngăn tủ kéo quần áo, "Ba ba không kịp giải thích với con, một lát nữa cô ta đi vào thăm con, con liền nhắm mắt lại là được, dù sao cô ta cũng chỉ muốn nhìn con một chút rồi đi, ba thật sự lười đối phó cô ta."

"Ân." Phùng Kiến Vũ gật gật đầu, từ trong chăn lấy ra một chiếc vớ của Vương Thanh đưa cho hắn, để cho hắn thuận tiện đem dẹp luôn.

"Ba nói làm sao lại không tìm ra được a ! Nói, có phải con giấu đi đúng không? ! " Vương Thanh mượn lý do, hôn vội lên môi nó một cái.

Mới không phải ! Rõ ràng là chính ba quên a ! Phùng Kiến Vũ không nói ra được, trên mặt kìm nén đến đỏ bừng, dùng sức nhìn chằm chằm hắn.

"Bộ dáng này của con, khiến ba lại muốn hôn một ngụm. Bỏ đi, một lát rồi nói tiếp." Vương Thanh nhìn trong phòng đã dọn dẹp thỏa đáng, mới mở cửa ra, mặt hướng về phía Lưu Phương Đình, lập tức lại lạnh xuống, hoàn toàn không giống với bộ dáng mới vừa rồi cười hì hì một chút nào. "Vào đi, Hiểu Vũ có chút mệt mỏi."

[Thanh Vũ] Thanh PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ