Ông chủ Vương thời điểm tâm tình không tốt thì không muốn làm việc, thời điểm tâm tình quá tốt thì lại càng không muốn làm việc, hắn một tay ném hết đi mọi công việc, trực tiếp chạy về nhà. Lúc đi ngang qua tiệm bánh ngọt, ghé vào mua mấy khối bánh ngọt trang trí đẹp đẽ, mùi bánh trong tiệm chung quy cũng không tệ, Vương Thanh len lén nếm thử một miếng, vị béo béo ngọt ngọt khiến cho hắn có chút không thích ứng, thật không hiểu nổi khẩu vị của con trai thế nào mà lại kém hơn mình nhiều đến vậy?
"Đại bảo bối ! Ba ba đã trở lại ! " Vương Thanh vừa vào cửa, đặt bánh ngọt cầm trên tay lên bàn ăn, nhìn thấy Phùng Kiến Vũ đang chơi xếp hình, ngón tay có chút vặn vẹo ngón làm thế nào cũng ghép không tốt được một mảnh ghép, gấp đến độ cái ót đổ đầy mồ hôi.
"A ...... " Phùng Kiến Vũ ngẩng đầu lên, đem mảnh ghép đnag cầm trực tiếp thả vào trong tay Vương Thanh, lại chỉ chỉ vị trí khoảng trống kia, muốn Vương Thanh giúp nó ghép cho xong.
"Đến, ba ba giúp con ghép." Vương Thanh thoắt một cái liền hoàn thành tấm ghép hình, xoay người hôn lên mặt Phùng Kiến Vũ mấy cái, "Hiểu Vũ, con thật sự là Hiểu Vũ của ba ...... thật tốt quá, rốt cuộc con đã trở lại." Vương Thanh sợ mình không nhịn được khóc lên, dùng sức đè nén tâm tình, đem bánh ngọt đưa đến trước mặt nó, "Cho con, mới vừa mua, có muốn ăn không?"
Phùng Kiến Vũ nhìn bánh ngọt hết sức bắt mắt, trong đầu vẫn còn vương vấn câu nói mới vừa rồi của Vương Thanh, mình thật sự là con của ba ? ! Nó có chút khó có thể tin tưởng, "Đã có báo cáo?" Nó viết chữ vào lòng bàn tay của Vương Thanh.
"Có rồi, đã có thể xác định, so sánh với DNA của ba, còn có bảng xét nghiệm lúc trước của Hiểu Vũ còn lưu lại, con không sai chính là Hiểu Vũ." Vương Thanh lôi kéo tay của nó, hôn lên hai cái ngay vị trí khớp xương bị biến dạng, "Bảo bối ...... con rốt cuộc đã trở lại ...... ba ba rất nhớ con ......" Rốt cuộc không nhịn nỗi, Vương Thanh bật khóc, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống sàn nhà, lưu lại một khoảng nước.
Đừng khóc —— Phùng Kiến Vũ rất muốn nói như vậy với hắn, nhưng mở miệng thật lâu, cũng không nói ra được cái gì, chỉ có thể phát ra âm thanh " a a ", nó vươn tay dùng mu bàn bàn tay mình giúp Vương Thanh lau đi nước mắt trên mặt, rồi vòng cánh tay ôm lấy cổ hắn, cho hắn một sự an ủi không tiếng động.
"Ba biết, ba ba không khóc, con trở lại là chuyện tốt, ba ba hẳn phải vui vẻ mới đúng. Ba ba chính là vui đến phát khóc ...... không cho phép con cười ba ! " Vương Thanh nghe bên tai truyền tới âm thanh "khục khục" của tiếng cười, lập tức vươn tay ngắt nhéo ngay hông Phùng Kiến Vũ một cái, "Tiểu bại hoại, lại còn dám cười ba ? ! "
"A a a ...... ha ha ha ......" Thanh âm Phùng Kiến Vũ không lớn, nghe còn hơi mang theo chút khàn khàn, thanh quản thời gian dài không được sử dụng, lên tiếng có chút khó khăn. Bình thường nó có thể tận lực không phát ra một âm thanh nào, cho dù có phát ra âm thanh, cũng là do bị đánh. Nhưng ở trong căn nhà này, ba của nó thích nó phát ra đủ các loại âm thanh, cho đến bây giờ cũng chưa từng chê khó nghe.
"Ngoan, đến đây, hôn hôn ba ba." Vương Thanh đem con ôm lên chân của mình, ôm lấy nửa người trên của nó, mấy ngày nay cũng nuôi được thêm một chút thịt, sờ sờ cánh tay của nó, sợ rằng còn phải nuôi thêm một thời gian nữa mới có thể khá hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Vũ] Thanh Phù
Fanfic《Thanh Phù》 là hồi 2 trong「 Tàn - Hệ Liệt」(chữ "Tàn" trong tàn ác, tàn khốc) của tác giả Hồ Tử Huân. Từng phần trong hệ liệt đều là những chuyện khác nhau, không hề có mối liên kết nào cả. Mình chỉ edit phần 2 về Thanh Vũ trong hệ liệt này. Tên truy...