Chương 18

405 32 0
                                    

Buổi tối khi Vương Thanh về nhà, liền thấy trên bàn cơm nhiều thêm một người chướng mắt, hắn nhìn con trai đang cúi đầu chơi điện thoại di động, lại nhìn sang Lý thúc vừa trầm mặc vừa không nói chuyện, "Đây là xảy ra chuyện gì? ! "

"Là Hiểu Vũ mời em ở lại ăn cơm, đúng không, Hiểu Vũ?" Lưu Phương Đình nhéo hai cái lên cánh tay Phùng Kiến Vũ, ý muốn nó thay mình nói một lời.

Phùng xây vũ bất đắc dĩ liếc nhìn cô ta một cái, lại bắt đầu viết chữ, bất quá nó không cho Lưu Phương Đình xem nội dung, "Con hôm nay nói một câu hình như không đúng lắm, chính là khiến cô ta hiểu lầm rồi, buổi tối sẽ giải thích với ba ba, ba mau ngồi xuống ăn cơm đi, cô ta làm cơm cũng không phải tệ lắm."

"Nga, như vậy a, vậy ăn cơm đi, tôi phải cảm ơn cô rồi. Đầu bếp nhà chúng tôi cũng phải nên thay rồi đi ......" Vương Thanh ngồi xuống ghế, cầm đũa lên nếm thử một miếng, không thể không nói, nếu Lưu Phương Đình đi làm đầu bếp thì quả thật rất có tiền đồ. "Thật sự không tệ, mùi vị rất được."

"Anh thích là tốt rồi, ăn cơm ăn cơm." Lưu Phương Đình cố làm ra vẻ thân thiết gắp thức ăn cho Phùng Kiến Vũ, giống như cùng nó rất quen thuộc, "Hiểu Vũ thích ăn cái này sao?" Cô ta gắp một miếng thịt bỏ vào trong chén Phùng Kiến Vũ.

"Ân ......" Phùng Kiến Vũ gật đầu một cái, phát ra một âm giọng mũi đơn giản, bày tỏ khẳng định. Lưu Phương Đình người này mặc dù có chút đáng ghét, nhưng mà tài nấu nướng thật sự rất tốt, cũng không thể tức giận với đồ ăn được, dù sao mình đi quán ăn ăn cơm, cũng không thể bắt bẻ nhân phẩm của đầu bếp đúng không? Nghĩ như vậy, Phùng Kiến Vũ mới có thể thoải mái ăn cơm.

Vương Thanh quan sát thấy có chút chướng mắt, từ lúc nào nữ nhân này cùng con trai mình lại quen thuộc như vậy rồi đây ? ! Hắn vội vàng gắp một số món ăn thả vào trong chén Phùng Kiến Vũ, "Ăn nhiều một chút, nếu không lát nữa sẽ lại đói bụng."

Một lát sau trong chén chất đầy thức ăn cao như một tòa núi nhỏ, Phùng Kiến Vũ cau mày nhìn Vương Thanh, hai người này giống như đang trong cuộc so tài ai gắp được nhiều thức ăn vào trong chén của nó hơn, đây lại là chuyện gì ? ! "Con ăn không hết." Nó buồn bực đưa cho Vương Thanh đọc bốn chữ này.

"Có thể ăn bao nhiêu chứ, ăn nhiều một chút đi, con vẫn đang trong giai đoạn phát triển thân thể." Vương Thanh liếc nó một cái, cũng không có ý muốn giúp nó chia sẻ thức ăn kia.

"Ngô ......" Phùng Kiến Vũ lại liếc nhìn Lưu Phương Đình một chút, thiết ...... thôi bỏ đi, vẫn là nên từ từ ăn, dù sao không thể cùng thức ăn so đo.

Lưu Phương Đình nhìn phương thức chung sống của hai cha con, trong lòng kết luận Phùng Kiến Vũ ở trong Vương gia cũng không được cưng chìu gì. Cô ta cảm thấy, hôm nay bất quá là bởi vì bản thân mình có mặt, nên Vương Thanh mới gắp thức ăn cho Phùng Kiến Vũ. Bất quá trên thực tế, quả thật đúng là như vậy, nhưng nguyên nhân hoàn toàn là bởi vì do Vương Thanh ghen mà thôi ...... hiểu lầm tựa hồ càng lúc càng lớn.

Ăn no xong, cha con hai người đem Lưu Phương Đình đẩy ra đến cửa, "bành" một tiếng đóng cửa lại, làm cho Lưu Phương Đình sợ hết hồn, cũng may mới vừa rồi cô ta đã nói, lần sau sẽ trở lại nữa, nếu không thật là không biết nên như thế nào tìm cớ dây dưa nữa đây. Cô ta đưa ánh mắt nhìn ánh đèn lóe sáng ở phía bên đường đối diện, nán lại ở cửa thêm một lúc lâu, biểu hiện một bộ dáng quyến luyến không thôi, đợi đến khi "cẩu tử" (đội chó săn) phía đối diện chụp được hình không sai biệt lắm, cô ta mới cầm lên túi xách, nhẹ bước chân rời đi.

[Thanh Vũ] Thanh PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ