Chương 21

369 32 9
                                    

“Hiểu Vũ ...... nơi này, nơi này.” Vương Thanh chưa kịp đợi đến tan giờ học, thật sớm chạy đến trước cửa trường học chờ, hai mắt nhìn chằm chằm vào cửa trường, còn bắt được mấy đứa có ý định cúp học.

Phùng Kiến Vũ vừa ra khỏi cửa lớp ngay tức khắc nhìn thấy Vương Thanh, không có biện pháp, quá chói mắt rồi, so với thầy giáo thể dục trong trường học còn cao to cơ bắp hơn, một nhân vật ưu tú như vậy đứng trong một đám đông, muốn không phát hiện cũng khó..

“Ba cậu đến đón cậu rồi, chúng ta đi trước, ngày mai gặp lại.” Khúc Mạt Thảo đẩy đẩy mắt kiếng nơi sống mũi, hướng về phía Phùng Kiến Vũ phất tay một cái. “Vậy tôi cũng phải đi đây, ngày mai gặp a, ba cậu trông thật trẻ tuổi a ! Thật là đẹp trai ! ” Hách Gia Hòa liếc nhìn Vương Thanh đến mấy lần, còn cảm thấy chưa có nhìn đủ đã bị Khúc Mạt Thảo kéo đi.

“Mới vừa rồi là bạn bè của con sao?” Vương Thanh tiếp được cặp sách của nó tiện tay ném vào trong xe, “Ách ...... nặng vậy, hôm nay bài tập rất nhiều sao?”

Phùng Kiến Vũ lắc lắc đầu, thật ra thì bài tập của bọn nó không nhiều lắm, chẳng qua là nó muốn đem tất cả bài thi mang về xem xét lâu thêm một chút mà thôi, “Đã tìm được thầy giáo phụ đạo rồi sao? Con có mấy chỗ không hiểu cho lắm.” Nó chọc chọc vào màn hình điện thoại di động để cho Vương Thanh nhìn.

“Tìm được rồi, đã chờ sẵn ở nhà, con trở về là có thể nhìn thấy.” Vương Thanh cũng biết nó nhất định sẽ hỏi vấn đề này, cũng may hắn từ sáng sớm đã có chuẩn bị. “Thầy giáo của con họ Châu, vẫn đang là một sinh viên đại học, ba đã xem qua bảng thành tích của cậu ta lúc thi vào đại học, cũng không tệ lắm, phụ đạo con hẳn sẽ không thành vấn đề. Bất quá con thật sự không cân nhắc để cho ba dạy con sao? Năm nhất trung học ba có thể a ! Ánh mắt hiện tại của con là loại ánh mắt gì ? ! ”

Phùng Kiến Vũ liếc mắt, đánh lên mu bàn tay Vương Thanh một cái, lại chỉ chỉ môi của mình, mỗi lần phụ đạo, nó làm sai là hắn lại muốn hôn, nếu làm đúng hắn vẫn muốn hôn, chính là bao nhiêu lần cũng không đủ !

“Ân? Hôm nay sao lại chủ động như vậy, được rồi, hôn một cái.” Thừa dịp đợi đèn đỏ đến ba mươi giây, Vương Thanh vội vàng cúi đầu cùng nó trao đổi một cái hôn, đợi đến khi đèn xanh sáng lên, lại lập tức nhấn ga chạy đi. “Hôm nay không có ai khi dễ con chứ?”

Phùng Kiến Vũ lắc đầu một cái, đầu óc vẫn còn mơ mơ màng màng, mới vừa rồi mình rõ ràng là không phải có ý này, lại bị hắn chiếm tiện nghi nữa rồi ! Nó tức giận ở trên cánh tay Vương Thanh ngắt nhéo, lại bắt đầu lấy ra điện thoại viết chữ, “Không ai khi dễ con, vốn là có người muốn khi dễ con, bất quá con người của Hách Gia Hòa rất tốt, cậu ta giúp con, Khúc Mạt Thảo cũng vậy, bạn ấy ngồi cùng bàn với con, con người rất tốt, học tập cũng rất giỏi.”

“Nga, chính là hai vị bạn học mới vừa rồi cùng con đi ra đúng không? Hôm nào con có thể mời bọn họ đến nhà cùng nhau chơi đùa.” Vương Thanh nhớ lại Khúc Mạt Thảo kia một chút, ân …… không có khả năng là tình địch của mình, tiểu cô nương kia dáng dấp rất bình thường, cùng Hiểu Vũ cũng không thế nào phát sinh thân mật.

[Thanh Vũ] Thanh PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ